Người đàn ông nghĩ "cậu nhỏ" quá lớn nên quan hệ khó, đến khi bật đèn ân ái, bạn gái thốt lên 1 câu như gáo nước lạnh

Người đàn ông mỗi khi gần gũi bạn gái lại bị đau "cậu nhỏ" nhưng vẫn chỉ nghĩ do của bản thân quá to.

Bao quy đầu là lớp da bao phủ phía trước cơ quan sinh dục nam, có chức năng bảo vệ quy đầu nhưng có 2 trường hợp phần bao này gặp bất thường, đó là quá dài hoặc quá hẹp, gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý.

Bác sĩ tiết niệu người Đài Loan Zhuang Fengbin chia sẻ rằng gần đây, một người đàn ông 30 tuổi đã nhắn tin bày tỏ nghi ngờ rằng liệu có phải "cậu nhỏ" của anh quá lớn nên gây đau khi cương cứng.

Theo chia sẻ, anh có cảm giác bộ phận sinh dục như bị kìm hãm lại mỗi khi cương cứng và anh nghĩ rằng do nó quá lớn. Mặc dù cảm thấy khá đau đớn mỗi khi thân mật nhưng vì nghĩ do "chú em" lớn mới bị như vậy nên anh cũng khá tự hào.

Tuy nhiên, trong một lần quan hệ với người yêu là y tá và bật đèn, cô gái đột nhiên thốt lên một câu như gáo nước lạnh: "Cậu nhỏ anh có vấn đề rồi, mau đi khám". Lúc này, anh chàng mới ngỡ ngàng xen lẫn xấu hổ và đành nhắn tin nhờ bác sĩ Zhuang Fengbin tư vấn.

Người đàn ông nghĩ amp;#34;cậu nhỏamp;#34; quá lớn nên quan hệ khó, đến khi bật đèn ân ái, bạn gái thốt lên 1 câu như gáo nước lạnh - 1

Người đàn ông bị hẹp bao quy đầu nhưng lại cứ nghĩ do bản thân có "cậu nhỏ" quá to.

Sau khi thăm hỏi qua tin nhắn, bác sĩ khuyên người đàn ông nên trực tiếp tới phòng khám để kiểm tra. Tại đây, bác sĩ Zhuang Fengbin phát hiện anh bị hẹp bao quy đầu dẫn tới bị đau khi cương cứng.

Sau khi làm phẫu thuật cắt bao quy đầu, khoảng 6 tháng sau, người đàn ông thông báo cho bác sĩ rằng anh đã có thể quan hệ bình thường với "nửa kia". Bác sĩ cũng khuyên nam giới nếu gặp rắc rối tương tự, đừng lo lắng, hãy đi kiểm tra sớm để giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt, từ đó cải thiện đời sống tình dục. 

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng tới đời sống tình dục thế nào?

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu không thể kéo xuống được ngay cả khi dương vật cương cứng. Đây là một vấn đề bẩm sinh ở khoảng 96% bé trai và được gọi là hẹp bao quy đầu sinh lý. Trong hầu hết các trường hợp, tinh trạng sẽ tự chấm dứt khi đứa trẻ lớn lên. Chỉ có khoảng 2% bé trai và nam giới trưởng thành phải đối mặt với tình trạng này và nó được gọi là chứng hẹp bao quy đầu bệnh lý.

Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng ở bộ phận sinh dục. Ngoài ra, nó cũng có thể cản trở đời sống tình dục lành mạnh. Nhiều nam giới gặp tình trạng này vẫn có thể quan hệ. Tuy nhiên, trong những trường hợp nghiêm trọng, việc quan hệ có thể làm vấn đề trở nên trầm trọng hơn và thậm chí dẫn đến rách bao quy đầu. 

Người đàn ông nghĩ amp;#34;cậu nhỏamp;#34; quá lớn nên quan hệ khó, đến khi bật đèn ân ái, bạn gái thốt lên 1 câu như gáo nước lạnh - 3

Hẹp bao quy đầu có thể gây ảnh hưởng tới đời sống tình dục của nam giới. (Ảnh minh họa)

Hơn nữa, nam giới gặp vấn đề này không thể cảm nhận được trải nghiệm tình dục tốt nhất vì sự kích thích của "cậu nhỏ" bị cản trở. Do ít được kích thích hơn, nam giới có thể khó xuất tinh và thậm chí không thể giữ được sự cương cứng trong thời gian dài.

Một vấn đề khác là nếu trong lúc nóng vội mà kéo mạnh bao quy đầu xuống, nó có thể bị kẹt và tạo thành một vòng siết chặt quanh "cậu nhỏ". Điều này sẽ gây khó khăn cho việc kéo phần bao này trở lại vị trí bình thường, tình trạng như vậy được gọi là paraphimosis (thắt nghẹt bao quy đầu). Đây là một tình trạng khẩn cấp sẽ cản trở lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, gây sưng tấy và đau đớn. Nghiêm trọng hơn là nó có thể dẫn đến hoại tử mô và thậm chí gây tổn thương vĩnh viễn cho "cậu nhỏ". Vì vậy, trong trường hợp như vậy, hãy tới bệnh viện càng sớm càng tốt.

Một nguyên nhân khác khiến nam giới bị hẹp bao quy đầu dễ gặp trục trặc khi quan hệ là tăng nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu và các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HPV, giang mai, lậu... Điều này có thể khiến cả người bệnh và bạn tình đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục cao hơn.

Nếu vấn đề của bạn gây ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ chuyên khoa. Họ có thể dựa theo tình trạng bạn gặp phải mà kê thuốc mỡ hoặc gợi ý phương pháp cắt bao quy đầu.

Vợ cố học kiểu quan hệ khiến mình thấy ghê để chiều chồng, khi thuộc bài thì giận run người phát hiện sự thật sốc