Người lớn, trẻ nhỏ hào hứng thử sữa Nhật, nhận quà thật tại AEON Mall Tân Phú

Khách tham quan được nếm thử đến 10 loại sản phẩm làm từ sữa Nhật Bản, bao gồm sữa, kem phô mai và bơ.

Từ ngày 12/1 (đến ngày 21/1), một gian hàng sữa Nhật nổi bật ngay khu vực Cổng D của Trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú Celadon (30 đường Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) đã mở cửa chào đón khách hàng tới trải nghiệm. Sự kiện này có tên “Thiên đường sữa Nhật Bản” do J-Milk - một tổ chức đa ngành tập hợp các công ty sản xuất và nhà bán lẻ sữa của Nhật Bản, tổ chức.

Người lớn, trẻ nhỏ hào hứng thử sữa Nhật, nhận quà thật tại AEON Mall Tân Phú - 1

Tham gia giới thiệu sản phẩm là những thương hiệu sữa nổi tiếng của Nhật Bản như Hokkaido Milk Products Co., Ltd., Minami Nihon Rakuno Kyodo Co., Ltd., Hokkaido Hidaka Dairy Products, Hokuren Federation of Agricultural Cooperatives và Nippon Dairy Co-operated Co., Ltd.

Tại không gian của “Thiên đường sữa Nhật Bản”, khách tham quan được nếm thử đến 10 loại sản phẩm làm từ sữa, bao gồm 4 loại sữa tươi, 5 loại kem phô mai và 1 loại bơ thủ công. Ban tổ chức lưu ý là sản phẩm không được bán trong giai đoạn này, và sản phẩm không phù hợp cho những người bị hội chứng không dung nạp lactose.

Đặc biệt, khách tham quan hoàn thành một khảo sát ngắn gọn về sữa Nhật sẽ nhận ngay phần thưởng là một chiếc túi J-Milk (khi còn hàng). Ngoài ra, khách tham quan có thể tham gia tiết mục đố vui có thưởng với các câu hỏi xoay quanh các sản phẩm từ sữa cũng như quy trình chế biến.

Người lớn, trẻ nhỏ hào hứng thử sữa Nhật, nhận quà thật tại AEON Mall Tân Phú - 2

Không gian “Thiên đường sữa Nhật Bản” thu hút đông đảo khách tham quan.

Người lớn, trẻ nhỏ hào hứng thử sữa Nhật, nhận quà thật tại AEON Mall Tân Phú - 3

Khách tham quan hào hứng tham gia tiết mục đố vui có thưởng.

Ở góc phải của gian hàng còn có một màn hình LED lớn được bố cùng với mô hình bò sữa để khách tham quan chụp ảnh lưu niệm. Bên cạnh là một nghệ sĩ tạo hình bóng bay để tạo ra những bong bóng hình bò sữa dễ thương tặng các khán giả nhí.

Là một trong những khách tham quan có mặt sớm tại “Thiên đường sữa Nhật Bản”, chị Trần Ánh Mai (ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) cho biết, sữa là sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà có hai người con 1 tuổi và 5 tuổi của chị. Do đó, hình ảnh con bò sữa đã thôi thúc chị tới tìm hiểu thêm thông tin.

“Tôi đã uống và ăn thử các loại sữa, phô mai và bơ thủ công ở gian hàng. Tôi thấy vị sữa ngon, thanh, rất vừa miệng. Độ mịn và vị của bơ, phô mai kem cũng phù hợp với sở thích của tôi cũng như các thành viên trong gia đình”, chị Mai chia sẻ cảm nhận.

Huỳnh Thiên Phúc (7 tuổi, ngụ quận Tân Bình) cùng mẹ tới tham quan, mua sắm tại AEON Mall Tân Phú Celadon cũng đã sớm được trải nghiệm các hoạt động tại gian hàng của J-Milk. Sau khi uống thử ly sữa đầu tiên, Phúc ngỏ ý muốn thử thêm nhiều ly nữa.

Khi PV hỏi cảm nhận về vị sữa vừa uống, Phúc dùng những từ “ngon”, “dễ uống” để đánh giá. Được biết, Phúc thường dùng 3 hộp sữa mỗi ngày với một thương hiệu sữa Việt. Tuy là lần đầu tiên uống thử một thương hiệu sữa mới đến từ Nhật Bản, nhưng Phúc dễ dàng cảm nhận và thưởng thức.

“Tôi vừa tìm hiểu thông tin của các loại sữa Nhật này, thấy rất có giá trị dinh dưỡng. Với lại sữa Nhật nói riêng và các sản phẩm dinh dưỡng của Nhật Bản nói chung thì lâu nay đã nổi tiếng, đáng tin cậy rồi. Do chưa bán ở Việt Nam nên chưa biết, chỉ cần giá cả phù hợp thì tôi sẽ nghiêm túc suy nghĩ việc cho các con dùng”, chị Kiều Anh (mẹ của Thiên Phúc) chia sẻ.

Người lớn, trẻ nhỏ hào hứng thử sữa Nhật, nhận quà thật tại AEON Mall Tân Phú - 4

Các đại diện J-Milk trực tiếp tham gia giới thiệu sản phẩm sữa của Nhật Bản.

Trong buổi mở màn của sự kiện còn có đại diện phía Nhật Bản tham dự và trực tiếp giới thiệu các sản phẩm làm từ sữa chất lượng cao, gồm ông Hiroshi Anan - chuyên viên phòng Sản phẩm từ Sữa, Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thuỷ sản Nhật Bản; và ông Yoshikazu Seki - Phó Giám đốc phụ trách Chuỗi cung ứng J-Milk.

Đại diện J-Milk cho biết, trong 10 ngày diễn ra sự kiện “Thiên đường sữa Nhật Bản”, J-Milk rất mong muốn được lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng Việt Nam để đánh giá thị trường trăm triệu dân này. Từ đó, J-Milk cùng các thương hiệu sữa thành viên sẽ có cách tiếp cận phù hợp, mang về các sản phẩm phục vụ đúng với nhu cầu của người Việt. Thậm chí, J-Milk đặt mục tiêu cùng Việt Nam phát triển chương trình sữa học đường.

Nói về nguyên liệu đầu vào của sữa Nhật Bản, đại diện J-Milk khẳng định: “Tại Nhật Bản, các trang trại bò sữa đều có quy trình chăn nuôi, chăm sóc theo các tiêu chuẩn rất khắt khe. Hóa chất nông nghiệp và thuốc dùng cho gia súc không được tồn đọng trong sản phẩm nên phải có hệ thống kiểm tra xuyên suốt chuỗi cung ứng. Việc sử dụng hormone tăng trưởng cũng bị cấm tuyệt đối”.

Đóng vai trò then chốt trong ngành sữa Nhật Bản, J-Milk là tổ chức uy tín chuyên tập trung giữ vững sự ổn định thị trường và góp phần nâng cao sức khoẻ cũng như phúc lợi của người dân.

J-Milk cung cấp những thông tin cùng nguồn lực cho các chuyên gia và những nhân vật có ảnh hưởng trong ngành sữa. Qua đó, J-Milk góp phần khắc phục những vấn đề thường gặp trong ngành, đồng thời nâng cao giá trị của sữa, cũng như các sản phẩm từ bơ, phô mai.

Để biết thêm thông tin, truy cập https://welcome-milk.com/.