Phụ nữ Hàn giữ được dáng đẹp bền vững là bởi họ rất hạn chế đồ ngọt và ưu tiên 5 món ăn vặt lành mạnh sau

Gái Hàn không chỉ nghiêm túc trong việc chăm sóc da, họ cũng giữ dáng cực nghiêm ngặt với những bí kíp siêu hay.

Một trong những cách để giảm cân và duy trì vóc dáng thon đẹp mãi chính là kiểm soát tốt các cơn đói vặt và ngăn bản thân tìm đến những món snack đầy đường, chất béo có hại, không tốt cho cả sức khỏe lẫn vóc dáng. Tuy vậy, bạn không nhất thiết phải nhịn khi cảm thấy đói vào giữa buổi sáng hay xế chiều. Bởi lẽ, có khá nhiều món ăn vặt không khiến bạn tăng cân, trái lại còn thúc đẩy quá trình tự đốt cháy calo của cơ thể.

Và về khoản ăn vặt không sợ béo, bạn rất nên thêm khảo mấy món "ruột" của phụ nữ Hàn – những người vốn nổi tiếng với vóc dáng thon gọn, chuẩn mực.

1. Sữa chua Hy Lạp

Dạo gần đây, rất nhiều quý cô xứ Hàn chọn sữa chua nói chung và sữa chua Hy Lạp nói riêng để tạo nên một bữa ăn vặt healthy. Sữa chua giúp quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, món ăn vặt này còn cung cấp một nguồn protein dồi dào, bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn sau khi ăn; cơ thể do phải chuyển hóa protein nên cũng tự tiêu hao được một lượng calo nhất định.

Phụ nữ Hàn giữ được dáng đẹp bền vững là bởi họ rất hạn chế đồ ngọt và ưu tiên 5 món ăn vặt lành mạnh sau - Ảnh 1.

2. Hoa quả tươi

Đôi khi, chỉ cần một tô hoa quả tươi là có thể giúp bạn đẩy lùi được cơn đói vào buổi xế chiều. Hoa quả tươi chứa đầy vitamin và chất xơ, giúp kích thích quá trình trao đổi chất, đồng thời tăng khả năng tự đốt cháy mỡ thừa của cơ thể. Tất nhiên, hoa quả thường chứa rất ít calo nên bạn có thể ăn thoải mái một chút mà không sợ béo.

Phụ nữ Hàn giữ được dáng đẹp bền vững là bởi họ rất hạn chế đồ ngọt và ưu tiên 5 món ăn vặt lành mạnh sau - Ảnh 2.

3. Khoai lang

Khoai lang xuất hiện rất nhiều trong thực đơn giảm cân của phụ nữ Hàn. Loại củ dân dã này không chỉ được chọn làm bữa chính mà còn có thể trở thành bữa ăn vặt lý tưởng cho bạn. Khoai lang chứa rất ít tinh bột, lại giàu chất xơ nên không khiến bạn tăng cân, lại giúp kích thích quá trình tiêu hóa. Cuối cùng, loại củ thân quen này sẽ đem đến cảm giác no cực lâu, bạn dễ ăn ít đi vào buổi tối nếu chọn khoai lang làm bữa xế.

Phụ nữ Hàn giữ được dáng đẹp bền vững là bởi họ rất hạn chế đồ ngọt và ưu tiên 5 món ăn vặt lành mạnh sau - Ảnh 3.

4. Ngũ cốc granola/bánh ngũ cốc nguyên cám

Gái Hàn rất hay bổ sung thêm ngũ cốc granola để các bữa ăn vặt thêm phong phú. Loại ngũ cốc này giàu protein và giúp bạn không còn thèm các món ăn từ đường và tinh bột nữa. Ngoài ngũ cốc granola, phụ nữ Hàn cũng chọn bánh quy làm từ ngũ cốc nguyên cám hay các loại hạt làm món ăn vặt healthy, bổ dưỡng mà không gây tăng cân.

Phụ nữ Hàn giữ được dáng đẹp bền vững là bởi họ rất hạn chế đồ ngọt và ưu tiên 5 món ăn vặt lành mạnh sau - Ảnh 4.

5. Hạt hạnh nhân

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu list đồ ăn vặt giảm cân thiếu đi các loại hạt, đặc biệt là hạnh nhân. Món ăn vặt này chứa axit béo tốt cực tốt cho cơ thể, giúp ức chế cảm giác thèm ăn nhưng không khiến bạn béo lên.

Phụ nữ Hàn giữ được dáng đẹp bền vững là bởi họ rất hạn chế đồ ngọt và ưu tiên 5 món ăn vặt lành mạnh sau - Ảnh 5.