Phụ nữ Pháp bày cách giảm 15kg trong 2 tháng nhờ chiêu ăn uống đơn giản không ngờ

Bạn có thể áp dụng rất nhiều những chế độ ăn khoa học để tiêu mỡ giảm cân nhưng phụ nữ Pháp chỉ ưu tiên những loại thực phẩm đơn giản dễ làm nhất mà thôi.

Phụ nữ Pháp luôn nổi tiếng là những người sống tự do phóng khoáng nên họ không bao giờ o ép bản thân với bất kỳ một khuôn khổ hay tiêu chí nào. Ngay cả chuyện giảm cân giữ dáng cũng vậy. Sự đơn giản gọn nhẹ nhưng vẫn hiệu quả được phụ nữ Pháp đặt lên hàng đầu. Bạn có thể áp dụng rất nhiều những chế độ ăn khoa học để tiêu mỡ giảm cân nhưng phụ nữ Pháp chỉ ưu tiên những loại thực phẩm đơn giản dễ làm nhất mà thôi.

Phụ nữ Pháp bày cách giảm 15kg trong 2 tháng nhờ chiêu ăn uống đơn giản không ngờ - Ảnh 1.
Phụ nữ Pháp bày cách giảm 15kg trong 2 tháng nhờ chiêu ăn uống đơn giản không ngờ - Ảnh 2.
Phụ nữ Pháp bày cách giảm 15kg trong 2 tháng nhờ chiêu ăn uống đơn giản không ngờ - Ảnh 3.

Blogger người Pháp Sarra (kênh Youtube Rose and Musc) chia sẻ cô đã giảm được 15kg trong 2 tháng, tiêu diệt bụng mỡ chỉ với những loại thực phẩm đơn giản nhất và một chế độ tập luyện tại nhà hợp lý đều đặn.

gif .
Phụ nữ Pháp bày cách giảm 15kg trong 2 tháng nhờ chiêu ăn uống đơn giản không ngờ - Ảnh 5.
Phụ nữ Pháp bày cách giảm 15kg trong 2 tháng nhờ chiêu ăn uống đơn giản không ngờ - Ảnh 6.

Vóc dáng hiện tại của Sarra sau khi giảm 15kg.

Điều đầu tiên cần nhớ khi bắt đầu chế độ giảm cân

Chế độ ăn uống của Sarra rất đơn giản, nhưng lại gồm nhiều nguyên liệu. Đôi khi cô chỉ ăn các món luộc, hấp hay chiên không dầu nhưng mỗi bữa đều có nhiều nguyên liệu rau củ quả. Sarra sẽ chuẩn bị sẵn nguyên liệu cho 2 - 3 ngày, làm sạch hoặc chế biến cẩn thận và chia theo từng loại và bảo quản trong hộp thủy tinh. Như vậy mỗi bữa ăn chỉ cần lấy ra, bạn sẽ không mất thời gian nấu nướng quá nhiều.

gif .

Các loại thực phẩm chủ chốt hỗ trợ giảm cân mà Sarra ăn mỗi ngày

Khoai lang

Khoai lang là một trong những thực phẩm giảm cân quan trọng không chỉ phái đẹp châu Á mà cả phụ nữ Pháp cũng rất ưa chuộng. Thay vì ăn tinh bột trắng, thì lượng tinh bột và chất xơ trong khoai lang hỗ trợ giảm cân rất hữu hiệu. Ăn khoai lang trước bữa ăn hay ăn vào bữa sáng, bạn sẽ có cảm giác no lâu, nên bạn sẽ có xu hướng ăn ít hơn.

Phụ nữ Pháp bày cách giảm 15kg trong 2 tháng nhờ chiêu ăn uống đơn giản không ngờ - Ảnh 8.

Đơn giản nhất là khoai lang luộc, còn Sarra sẽ thêm gia vị và nướng với lò nướng/nồi chiên không dầu để ăn dần vào các bữa trong ngày.

gif .

Cà chua, dưa chuột, ớt chuông

Ăn nhiều rau củ rất tốt cho quá trình giảm cân, nhưng tiện lợi nhất cho bạn chính là 3 loại quả này. Cà chua, dưa chuột và ớt chuông là những loại quả rất giàu vitamin C và E, quan trọng nhất là bạn hoàn toàn có thể ăn sống mà không cần chế biến gì nhiều. Sarra thường rửa sạch và cắt thành từng lát nhỏ sau đó cất trong hộp thủy tinh để ăn dần từng bữa.

gif .

Các loại ngũ cốc nguyên cám

Ngũ cốc nguyên cám rất cần cho chế độ giảm cân của bạn. Chế biến các loại ngũ cốc này cũng rất đơn giản, bạn có thể ăn cùng sữa chua, nấu cháo yến mạch hay làm bánh mì ăn sáng mỗi ngày.

gif .

Một trong những thực phẩm chế biến nguyên cám luôn xuất hiện trong chế độ ăn giảm cân của các chị em, đó là bánh mì đen. Bánh mì đen được làm từ 100% nguyên liệu lúa mạch đen có chứa hàm lượng chất xơ cao gấp 4 lần và lượng calo ít hơn 20% so với các loại bánh mì khác đặc biệt là bánh mì trắng. Sarra thường tự làm bánh mì nguyên cám với các nguyên liệu như yến mạch, hạt óc chó...

gif .

Trứng

Mỗi quả trứng chứa tất cả các axit amin cần thiết cho nhu cầu của cơ thể. Vậy nên nếu bạn ăn trứng đúng cách, cơ thể bạn sẽ dễ dàng sử dụng các axit amin để tăng cường quá trình trao đổi chất, cơ thể sẽ tiêu hao nhiều năng lượng hơn để vận động nhờ vậy mà quá trình giảm cân sẽ nhanh và hiệu quả hơn.

Phụ nữ Pháp bày cách giảm 15kg trong 2 tháng nhờ chiêu ăn uống đơn giản không ngờ - Ảnh 13.

Buổi sáng bắt đầu bằng một cốc nước detox giảm cân tiêu mỡ

Bữa sáng rất quan trọng đối với những người đang theo chế độ giảm cân giữ dáng. Sarra không ăn sáng chỉ để no mà cô lưu tâm đến những loại thực phẩm tốt cho vóc dáng và làn da. Khi vừa thức giấc, bụng đang đói, Sarra sẽ uống một cốc nước detox để thanh lọc cơ thể.

Phụ nữ Pháp bày cách giảm 15kg trong 2 tháng nhờ chiêu ăn uống đơn giản không ngờ - Ảnh 14.

Mỗi hôm Sarra lại thay đổi một công thức detox để không tạo cảm giác nhàm chán mỗi khi uống. Thành phần đa phần là các loại rau củ quả kèm yến mạch và sữa tươi không đường.

gif .

Hầu hết các enzyme được sử dụng để tiêu hóa thức ăn, nếu bạn ăn một thứ gì đó vào buổi sáng, sẽ có ít enzyme dùng để chuyển hóa, do đó các enzyme trong cơ thể không thể hoạt động hết và không thể đốt cháy chất béo tích tụ trong cơ thể, và người sẽ tăng cân. Do đó, uống nước ép ngay khi bụng đói, không chỉ giúp tăng lượng enzyme chuyển hóa, đốt cháy chất béo mà còn giải độc cơ thể, cơ thể cũng trở nên thon gọn hơn. Đó là cách giảm cân bằng đồ uống nhanh và hiệu quả nhất.

gif .