Tăng chiều cao + tăng đề kháng - “1 mũi tên trúng 2 đích” giúp trẻ cao khỏe mùa dịch

Làm thế nào để con vừa phát triển chiều cao tốt, vừa có đề kháng khỏe đối phó với dịch bệnh phức tạp như hiện nay là nỗi trăn trở của không ít phụ huynh.
Chia sẻ

Thực tế, trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ ít ốm vặt, các chỉ số về chiều cao, cân nặng phát triển tốt hơn. Do đó, việc quan tâm tới tăng chiều cao nếu song hành cùng tăng đề kháng, trẻ sẽ khỏe mạnh và cao lớn vượt trội.

Vitamin D3, K2 - “mắt xích” quan trọng của hệ miễn dịch

Vitamin D3 là yếu tố nòng cốt tác động tới cả hệ miễn dịch bẩm sinh và hệ miễn dịch thu được, giúp hệ thống phòng thủ của cơ thể trở nên mạnh mẽ, hoạt động hiệu quả và phối hợp nhịp nhàng với nhau.

Thiếu vitamin D có thể gây suy giảm miễn dịch, tăng nguy cơ mắc các bệnh thường gặp như cúm, viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn, dị ứng… Giáo sư Adrian Martineau (ĐH Queen Marry, Anh) nghiên cứu trên 11.000 bệnh nhân từ 14 quốc gia và nhận thấy: bổ sung vitamin D hàng ngày làm giảm nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp (viêm phế quản, viêm phổi, lao…). Ngoài ra, trẻ được bổ sung vitamin D hằng ngày giảm 93% nguy cơ lên cơn hen so với trẻ không bổ sung.

Tăng chiều cao + tăng đề kháng - “1 mũi tên trúng 2 đích” giúp trẻ cao khỏe mùa dịch - 1

Thiếu vitamin D gây suy giảm miễn dịch của trẻ và người trưởng thành

Nhiều nghiên cứu khoa học thời gian qua còn cho thấy mối liên quan giữa vitamin D và COVID-19.

Các nhà khoa học Israel dẫn đầu bởi Tiến sĩ - Bác sĩ Amiel Dror (Trung tâm Y tế Galilee) vừa công bố kết quả nghiên cứu chỉ ra: Những người thiếu vitamin D có nguy cơ mắc COVID-19 nặng hoặc nguy kịch cao gấp 14 lần so với người có hàm lượng vitamin D đủ trong cơ thể. Tình trạng thiếu hụt vitamin D trước khi nhiễm bệnh có liên quan đến việc gia tăng mức độ nghiêm trọng của COVID-19.

Công bố khác của TS Aysegul Alpcan và cộng sự xuất bản trên chuyên trang của ĐH Cambridge cũng cho thấy, tỷ lệ thiếu vitamin D ở đối tượng trẻ em bị nhiễm COVID-19 cao hơn đáng kể so với nhóm chứng. Mặc dù cần thêm nhiều nghiên cứu nhưng các nhà khoa học tin rằng: can thiệp bằng vitamin D là phương pháp an toàn, không xâm lấn, có thể mang lại lợi ích tiềm năng trong việc giảm mức độ nghiêm trọng của COVID-19.

Tăng chiều cao + tăng đề kháng - “1 mũi tên trúng 2 đích” giúp trẻ cao khỏe mùa dịch - 2

Vitamin D có liên quan đến việc loại bỏ mầm bệnh thông qua biểu hiện của cathelicidin và defensin. Thiếu vitamin D được chứng minh có thể làm tăng nguy cơ nhiễm COVID-19 và khả năng mắc bệnh nặng.

Còn vitamin K2 thì sao? Bác sĩ VD Myneni (Viện Y học Quốc gia Hoa Kỳ) cho biết, vitamin K2 có tác động điều hòa miễn dịch thông qua tế bào T, ức chế miễn dịch ở bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em, ngăn ngừa mất xương ở trẻ/người lớn thường xuyên phải sử dụng thuốc có chứa corticoid gây ra, duy trì sự phát triển xương khỏe mạnh.

Vitamin D3 và K2 giúp xương chắc khoẻ, trẻ tăng chiều cao vượt trội

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra, nếu thiếu vitamin D3 chỉ có 10 - 15% canxi từ dinh dưỡng có thể hấp thu vào máu. Không đủ vitamin K2, canxi không đến được xương hiệu quả mà có thể đóng cặn tại các vị trí không cần thiết gây vôi hóa, tắc nghẽn mạch máu, sỏi thận…

Nhóm các nhà khoa học Mỹ và Hà Lan, dẫn đầu bởi TS. Karpiński (ĐH Bialystok, Hà Lan), nhấn mạnh vai trò trực tiếp và quyết định của vitamin D và K2 trong định hướng và hấp thụ canxi cho sự phát triển xương và tăng trưởng chiều cao.

Tăng chiều cao + tăng đề kháng - “1 mũi tên trúng 2 đích” giúp trẻ cao khỏe mùa dịch - 3

Vitamin D3 và K2 giúp hấp thu và gắn canxi vào xương

Nhiều công trình khoa học, trong đó có nghiên cứu của TS Ganmaa (ĐH Y khoa Harvard, Mỹ) cho thấy, nhóm trẻ được bổ sung vitamin D3 800 IU/ngày kết hợp với chế độ dinh dưỡng giàu canxi tăng chiều cao tốt hơn hẳn 2cm/năm so với trẻ không được bổ sung, chưa kể mức tăng trung bình theo độ tuổi.

Giáo sư M.Summeren (ĐH Utrecht, Hà Lan) bổ sung vitamin K2 trên đối tượng trẻ em khoẻ mạnh và nhận ra: trẻ được bổ sung vitamin K2 có sự gia tăng khối lượng xương toàn cơ thể và cải thiện chất lượng xương rõ rệt. Chiều cao, cân nặng tăng ở tất cả trẻ em bổ sung vitamin K2, cao hơn nhiều so với nhóm trẻ không được bổ sung.

Nên bổ sung vitamin D3, K2 dạng nào để trẻ khỏe mạnh, tăng chiều cao vượt trội?

Vitamin D3, K2 tồn tại rất ít trong thực phẩm thông dụng nên nguy cơ thiếu hụt rất cao. Các chuyên gia cho rằng, việc bổ sung bằng liều thấp dự phòng hằng ngày là cách an toàn và phù hợp nhất với trẻ.

Tại Việt Nam, các bậc phụ huynh đang ngày càng nhận thấy tầm quan trọng của vitamin D3, K2 đối với sức khỏe xương, chiều cao và khả năng miễn dịch của cơ thể. Dòng vitamin D3 và K2 dạng xịt với sự kết hợp giữa Dimao Vitamin D3Keovon Vitamin K2 – MK7 đang là bộ sản phẩm được ưa chuộng nhờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhiều ưu điểm nổi trội và hiệu quả cụ thể.

Tăng chiều cao + tăng đề kháng - “1 mũi tên trúng 2 đích” giúp trẻ cao khỏe mùa dịch - 4

Được biết, Dimao và Keovon được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn dược phẩm nghiêm ngặt của EU, được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế.

Dạng xịt tiện dụng, chuẩn liều, trẻ vô cùng thích thú khi được bổ sung. Chỉ cần 5s mỗi ngày, bố mẹ đã bổ sung đủ liều vitamin D3, K2 cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Đặc biệt, khả năng hấp thu nhanh vượt trội nhờ cơ chế xịt trực tiếp vào khoang miệng, các vi chất thẩm thấu nhanh chóng qua hệ mao mạch vào thẳng vòng tuần hoàn chung mà không bị tác động bởi dịch tiêu hóa như dạng khác. Nhờ đó, hiệu quả bổ sung vitamin D3, K2 đạt cao hơn.

Tăng chiều cao + tăng đề kháng - “1 mũi tên trúng 2 đích” giúp trẻ cao khỏe mùa dịch - 5

Bộ sản phẩm được đánh giá có tỉ lệ khách hàng thực phản hồi hiệu quả tốt nhất, trẻ tăng chiều cao vượt trội, đề kháng khỏe, ít ốm vặt hơn.

Tăng chiều cao + tăng đề kháng - “1 mũi tên trúng 2 đích” giúp trẻ cao khỏe mùa dịch - 6

Dimao Vitamin D3 400 IU Keovon Vitamin K2 MK7 góp phần giúp cơ thể hấp thu tốt canxi, tăng cường quá trình gắn canxi vào xương, giúp xương, răng chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ.

Ngoài ra, Keovon còn giúp quá trình đông máu diễn ra bình thường trong trường hợp người hay bị chảy máu cam, thời gian chảy máu kéo dài.

Để biết thêm thông tin truy cập: https://dimao.vn/

Hotline: 1900 58 88 36           

Tăng chiều cao + tăng đề kháng - “1 mũi tên trúng 2 đích” giúp trẻ cao khỏe mùa dịch - 7

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế CTT Việt Nam và Công ty Prohealth Việt Nam.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.