Thử "ép cân" theo thực đơn của IU, gái xinh Hàn Quốc giảm hẳn 2,1kg chỉ sau 3 ngày

Trải qua 3 ngày ăn kiêng khắc nghiệt, Heyplain đã giảm được 2,1kg, từ 49,2kg xuống chỉ còn 47,1kg.

Không phải ai cũng biết, "em gái quốc dân" IU từng có thân hình mũm mĩm khi cân nặng chạm tới ngưỡng 65kg. Thời điểm đó, IU biết rằng mình cần phải giảm béo để giữ hình ảnh của bản thân, đồng thời còn là phục vụ thuận lợi cho công việc ca hát, trình diễn trên sân khấu của mình.

Thử ép cân theo thực đơn của IU, gái xinh Hàn Quốc giảm hẳn 2,1kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 1.

IU bắt đầu gây "sốt" khi đánh bay 8kg chỉ trong vòng 5 ngày bằng thực đơn chủ yếu là táo, khoai lang và thức uống protein. Đến thời điểm hiện tại, "IU diet" vẫn luôn là trào lưu giảm cân nổi tiếng đối với các tín đồ làm đẹp bởi ưu điểm là các món ăn trong thực đơn đều vô cùng quen thuộc, đơn giản mà chẳng cần chế biến quá nhiều và có thể ép cân cực nhanh.

Không bỏ lỡ trào lưu hot, Youtuber người Hàn - Heyplain cũng đã đăng tải video thử áp dụng thực đơn "IU diet" trong 3 ngày.

Thử ép cân theo thực đơn của IU, gái xinh Hàn Quốc giảm hẳn 2,1kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 2.

Youtuber người Hàn - Heyplain

Đối với chế độ ăn này, Heyplain chỉ ăn bữa trưa, bữa tối và kết hợp đi bộ giảm mỡ. Thực đơn mà Heyplain đặt ra khá đơn giản, chủ yếu xoay quanh 4 món là trứng, đậu phụ, táo và khoai lang, đôi khi cô nàng ăn kèm táo cùng sữa chua hoặc đậu phụ với rong biển để đỡ ngán. Ngay bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu xem Heyplain đã ăn uống như thế nào và giảm cân được ra sao nhé!

*Ngày 1:

Buổi sáng: Chạy bộ 60 phút.

Buổi trưa (nạp vào 295 calo): 1 quả táo (236gr) và 2 quả trứng nướng.

Thử ép cân theo thực đơn của IU, gái xinh Hàn Quốc giảm hẳn 2,1kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 3.

Buổi tối (nạp vào 473 calo): Nửa miếng đậu phụ tươi (230gr) ăn kèm rong biển và 1 củ khoai lang nướng (200gr).

Thử ép cân theo thực đơn của IU, gái xinh Hàn Quốc giảm hẳn 2,1kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 4.

*Ngày 2:

Buổi sáng: Chạy bộ 60 phút.

Buổi trưa (nạp vào 307 calo): Nửa quả táo (khoảng 100gr), 2 quả trứng nướng và 150ml sữa chua ăn kèm bột đậu phộng ăn kiêng.

Thử ép cân theo thực đơn của IU, gái xinh Hàn Quốc giảm hẳn 2,1kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 5.

Buổi tối (nạp vào 416 calo): 1 củ khoai lang luộc (205gr) và 2 quả trứng nướng.

Thử ép cân theo thực đơn của IU, gái xinh Hàn Quốc giảm hẳn 2,1kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 6.

*Ngày 3:

Buổi sáng: Chạy bộ 90 phút.

Buổi trưa (nạp vào 341 calo): 1 quả táo (khoảng 220gr) và nửa miếng đậu phụ tươi (220gr) ăn kèm rong biển.

Thử ép cân theo thực đơn của IU, gái xinh Hàn Quốc giảm hẳn 2,1kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 7.

Buổi tối: (nạp vào 500 calo): 1 phần cơm hộp, 1 quả trứng nướng và 2 lòng trắng trứng.

Thử ép cân theo thực đơn của IU, gái xinh Hàn Quốc giảm hẳn 2,1kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 8.

Trải qua 3 ngày ăn kiêng khắc nghiệt, Heyplain đã giảm được 2,1kg, từ 49,2kg xuống chỉ còn 47,1kg. Mặc dù đây là cách giảm cân nhanh và dễ thực hiện, nhưng Heyplain cho biết chúng khiến cho cơ thể cô vô cùng mệt mỏi và thiếu năng lượng.

Thử ép cân theo thực đơn của IU, gái xinh Hàn Quốc giảm hẳn 2,1kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 9.

Chỉ trong ngày đầu tiên, Heyplain đã giảm hẳn 1kg, điều đó khiến cho cô nàng vô cùng thích thú và hào hứng. Thế nhưng, đến ngày thứ 2, Heyplain đã cảm thấy chán nản vì những cơn đói và thèm ăn. Đến ngày thứ 3, cô nàng đã trở nên mất kiên nhẫn tột độ và quyết định thay bữa tối của mình bằng một phần cơm hộp thơm ngon hơn.

Từ kinh nghiệm của bản thân đã trải qua, Heyplain khuyên mọi người không nên đi theo chế độ ăn này lâu dài, chỉ nên thực hiện theo khi đang thật sự cần giảm cân cấp tốc bởi nó gây mất sức và khiến cơ thể vô cùng mệt mỏi. Cô nàng cũng quyết định từ nay sẽ ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn để có một vóc dáng thon gọn mà không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Bất kì phương pháp giảm cân nào cũng đều có ưu và khuyết điểm riêng cũng như mỗi người đều có thể trạng và sức khoẻ khác nhau nên không thể cứng nhắc, rập khuôn tất cả các phương pháp lên bản thân mình. Hãy biết làm đẹp một cách khoa học và thông minh để sức khoẻ của bản thân luôn được ưu tiên lên hàng đầu.

Source (Nguồn): Youtube Heyplain