Táo Giao Thông “xử đẹp” hen suyễn, viêm phế quản mạn mùa lạnh để “lên trầu”

Hà Nội vào đông là NSƯT Chí Trung lại bị những cơn ho, đờm bám riết, đờm xanh đờm vàng đút chặt lấy cổ không thở được hành hạ.

1. Viêm phế quản mạn tính – rào cản để “lên trầu”.

Sau 1 năm chương trình Gặp nhau cuối năm vắng bóng trên màn hình nhỏ thì mới gần đây trên trang cá nhân của NSUT Chí Trung đã đăng hình ảnh hậu trường Táo Quân với dòng chữ: “ Tin vui nhé, chắc chắn thế” khiến người hâm mộ háo hức về 1 mùa Táo mới.

Táo Giao Thông “xử đẹp” hen suyễn, viêm phế quản mạn mùa lạnh để “lên trầu” - 1

Đang ở độ tuổi 60, nhìn NSƯT Chí Trung vẫn giữ được cho mình vẻ ngoài phong độ, trẻ trung và giọng nói khỏe khoắn ít ai biết rằng “ông Táo giao thông” này đã  từng có những ngày “Sống dở chết dở”.  vật lộn với căn bệnh viêm phế quản mạn tính. Bao nhiêu năm bị bệnh là bấy nhiêu năm Táo Giao Thông bị hành hạ, ăn không ngon, ngủ không yên, chứ đừng nói là khoẻ mạnh để đóng phim, diễn hài.

Càng về cuối năm, miền Bắc lạnh rét, miền Nam thời tiết thất thường khiến nhiều người bị đờm (đàm), ho, khó thở kéo dài, đặc biệt là những bệnh nhân Hen suyễn, Viêm phế quản mạn, Phổi tắc nghẽn mạn tính nhập viện vì đợt cấp tái phát ngày càng nhiều. Và NSUT Chí Trung cũng không phải ngoại lệ.

Táo Giao Thông “xử đẹp” hen suyễn, viêm phế quản mạn mùa lạnh để “lên trầu” - 2

Từ kinh nghiệm của bản thân, NS Chí Trung cho hay: "Bệnh Viêm phế quản mạn này là do chủ quan, cứ nghĩ thay đổi thời tiết ho khúc khắc, uống vài liều kháng sinh là khỏi. Nhưng lâu dần, không điều trị dứt điểm nên thành ra cứ tái đi tái lại nhiều lần: sáng ngày ra là ho khù khụ, đờm bám chặt lấy cổ không thở ra được, cổ lúc nào cũng có cái gì vướng vướng ở cổ, ho đau quặn cả cơ bụng, cả đêm mất ngủ vì ho, đờm”.

"Học hỏi" kinh nghiệm từ ông bạn già

 "Tôi có một ông bạn năm nay cũng ngoài 60 tuổi rồi. Mắc bệnh hen suyễn nặng lắm, cứ mỗi khi trời lạnh là thở không được, cũng không ăn uống được gì. Mỗi lần bạn bè tụ tập rủ đi nhậu là ông ấy lại đành tìm mọi cách từ chối. Nhà có điều kiện mà chữa nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc nhưng bệnh vẫn không cải thiện. Năm ngoái, người con trai còn đưa ông ấy sang Mỹ chữa nhưng chỉ đỡ được một vài tháng thì lại tái phát. Bẵng đi từ khoảng giữa năm đến hôm vừa rồi mới gặp thì thấy ông ấy sắc mặt hồng hào, không còn ho như trước nữa. Thắc mắc thì được ông ấy bảo nhờ có sản phẩm thảo dược có chứa Cao Lá Hen", nghệ sĩ Chí Trung kể.

Bản thân nghệ sĩ Chí Trung khi ấy cũng thường xuyên bị ho, khó thở, nhiều lúc đờm bít chặt lấy cả cổ họng khiến giọng khàn đặc hoặc không thể nói được. Đi khám thì được bác sĩ cho biết, nghệ sĩ đang bị viêm phế quản mạn tính và được kê đơn thuốc để điều trị. "Tôi được kê đơn kháng sinh liều cao. Chắc ai cũng biết việc uống nhiều kháng sinh trong thời gian dài sẽ kéo theo nhiều hệ lụy, nhất là người già và trẻ em khi sức đề kháng đã yếu thì việc dùng kháng sinh càng gây ra nhiều tác dụng phụ khó lường. Thấy người bạn kể chuyện về sản phẩm chứa Cao Lá Hen, tôi mừng lắm, nghĩ có lẽ mình đã may mắn khi gặp lại ông bạn đúng thời điểm", nghệ sĩ Chí Trung cho biết.

Táo Giao Thông “xử đẹp” hen suyễn, viêm phế quản mạn mùa lạnh để “lên trầu” - 3

NSƯT Chí Trung chia sẻ kinh nghiệm của ông bạn già

Cao Lá Hen – Cải thiện đờm, ho, khó thở

Bản thân NSƯT Chí Trung cũng sử dụng sản phẩm chứa Cao Lá Hen và thấy 7-10 ngày đầu, đờm (đàm) tích tụ lâu ngày ở đường thở bắt đầu loãng ra, đờm nhiều hơn nhưng dễ khạc hơn. Sau 2 - 3 tuần, giảm rõ rệt các triệu chứng đờm (đàm), ho, khó thở. Sau 3-6 tháng sử dụng, các cơn ho, khó thở gần như không còn, các đợt cấp giảm hẳn. Sức khỏe cải thiện rõ rệt. "Từ khi nghe bạn giới thiệu, mình cũng tìm hiểu, tham khảo ý kiến bác sĩ về sản phẩm chứa Cao Lá Hen rồi về dùng thử vài tháng nay. Thấy hiệu quả tốt, thoát bệnh viêm phế quản nên giới thiệu cho mọi người sử dụng. Sản phẩm này rất phù hợp với người già bởi thành phần đều là thảo dược thiên nhiên, lại là của Việt Nam nên rất dễ tìm mua tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Vậy là tôi an tâm để đóng Táo năm nay rồi. Hẹn gặp lại mọi người vào Gặp Nhau Cuối Năm 2020 nhé", NSƯT Chí Trung chia sẻ.

Bảo Khí Khang là sản phẩm tiên phong chiết xuất từ Cao Lá Hen kết hợp Cao Antidi-COPD, Cốt Khí Củ, đã được chứng minh lâm sàng giúp hỗ trợ:

- Giảm: đờm, ho, khó thở

- Giảm tái phát đợt cấp và biến chứng của bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính COPD

Liệu trình nhà sản xuất khuyến cáo:

- 7-10 ngày đầu: Đờm (đàm) tích tụ lâu ngày ở đường thở bắt đầu loãng ra, đờm nhiều hơn nhưng dễ khạc hơn. Có thể tăng ho để tống đẩy đờm (đàm) ra. Đây là phản xạ tự nhiên và thường kéo dài 2-3 ngày.

- Sau 2-3 tuần: Phần lớn người bệnh đã dùng Bảo Khí Khang nhận thấy: cải thiện rõ rệt các triệu chứng: Đờm (đàm), Ho, Khó thở.

- Sau 3-6 tháng sử dụng: Các cơn ho, khó thở gần như không còn, các đợt cấp giảm hẳn. Sức khỏe cải thiện rõ rệt, có thể làm việc và vui sống bên con cháu

Để biết chi tiết Kinh nghiệm điều trị Hen suyễn, viêm phế quản mạn, phổi tắc nghẽn mạn tính COPD hiệu quả, bạn đọc liên hệ số điện thoại miễn cước:  1800.0055

Táo Giao Thông “xử đẹp” hen suyễn, viêm phế quản mạn mùa lạnh để “lên trầu” - 4

Đặt mua Bảo Khí Khang tại đây

Chi tiết về sản phẩm xem Tại Đây

Táo Giao Thông “xử đẹp” hen suyễn, viêm phế quản mạn mùa lạnh để “lên trầu” - 5