"Thánh ăn" Yang Soo Bin đang dần lột xác hoàn toàn hậu giảm cân: mặt gầy thon rõ rệt, không quên chia sẻ một vài lưu ý quan trọng khi siết cân

Pha giảm cân của Yang Soo Bin thực sự là một cơn chấn động lớn khắp làng giải trí Châu Á. Từ một cô nàng đạt ngưỡng 131kg với vóc dáng đồ sộ, Soo Bin giờ đây đã thay đổi ngoại hình 100%, tạo động lực lớn cho các cô gái đang mơ ước đến một cơ thể khỏe mạnh, cân đối.

Từ tháng 9 năm ngoái, Yang Soo Bin đã chia sẻ nguyện vọng giảm cân của mình nhằm giúp cải thiện sức khỏe lẫn vóc dáng để trở nên hoàn thiện hơn. Cô vốn là một "mukbang" nức tiếng xứ Hàn nên chuyện từng đạt ngưỡng 131kg với vóc dáng đồ sộ là điều mà bất kỳ ai cũng biết. Tuy nhiên, ngay khi thông tin Soo Bin giảm cân xuất hiện thì nhiều người đã rất hào hứng và mong chờ cô nàng chia sẻ câu chuyện này của mình.

Thánh ăn Yang Soo Bin đang dần lột xác hoàn toàn hậu giảm cân: mặt gầy thon rõ rệt, không quên chia sẻ một vài lưu ý quan trọng khi siết cân - Ảnh 1.

Yang Soo Bin ở thời điểm năm 2016

Thánh ăn Yang Soo Bin đang dần lột xác hoàn toàn hậu giảm cân: mặt gầy thon rõ rệt, không quên chia sẻ một vài lưu ý quan trọng khi siết cân - Ảnh 2.

Và quả thật, Soo Bin đã không làm người hâm mộ thất vọng. Cô nàng liên tục chia sẻ rất nhiều cột mốc giảm cân của mình sau mỗi tháng. Cứ từng ngày trôi qua, người hâm mộ lại được theo dõi những hình ảnh mới trên con đường lột xác của Yang Soo Bin.

Thánh ăn Yang Soo Bin đang dần lột xác hoàn toàn hậu giảm cân: mặt gầy thon rõ rệt, không quên chia sẻ một vài lưu ý quan trọng khi siết cân - Ảnh 3.

Vào ngày 29/8 vừa qua, Soo Bin đã đánh dấu cột mốc giảm cân của mình xuống chỉ còn nặng 86kg, đồng nghĩa là cô nàng đã giảm được 45kg trong suốt 1 năm qua. Chính nhờ thay đổi chế độ ăn uống và xây dựng được một lịch trình tập luyện lý tưởng nên Soo Bin đang ngày càng cải thiện được vóc dáng của mình cân đối hơn.

Thánh ăn Yang Soo Bin đang dần lột xác hoàn toàn hậu giảm cân: mặt gầy thon rõ rệt, không quên chia sẻ một vài lưu ý quan trọng khi siết cân - Ảnh 4.

Soo Bin chia sẻ mình đã giảm được 45kg vào ngày 29/8

Đến tối hôm qua, Soo Bin tiếp tục update những hình ảnh mới lên trang Instagram cá nhân. Lần này, trông nàng "mukbang" đã có sự thay đổi rõ rệt hơn từ vóc dáng đến nhan sắc. Khuôn mặt của Soo Bin trông gầy thon hơn, 3 vòng cũng lộ rõ và điều quan trọng là chân tay của cô nàng nhìn khỏe khoắn, gọn gàng hơn rất nhiều. Dù không chia sẻ hiện tại đã giảm được bao nhiêu cân nhưng trông những ngấn mỡ thừa trên cơ thể Soo Bin đã được thay thế hoàn toàn bằng những lớp cơ săn chắc.

Thánh ăn Yang Soo Bin đang dần lột xác hoàn toàn hậu giảm cân: mặt gầy thon rõ rệt, không quên chia sẻ một vài lưu ý quan trọng khi siết cân - Ảnh 5.

Hình ảnh Soo Bin ở thời điểm hiện tại

Thánh ăn Yang Soo Bin đang dần lột xác hoàn toàn hậu giảm cân: mặt gầy thon rõ rệt, không quên chia sẻ một vài lưu ý quan trọng khi siết cân - Ảnh 6.
Thánh ăn Yang Soo Bin đang dần lột xác hoàn toàn hậu giảm cân: mặt gầy thon rõ rệt, không quên chia sẻ một vài lưu ý quan trọng khi siết cân - Ảnh 7.

Những ngấn mỡ thừa đã hoàn toàn biến mất và được thay bằng những lớp cơ săn chắc

Trong chính bài đăng này, Soo Bin còn đăng một bức tâm thư rất dài, chia sẻ về quá trình giảm cân trong suốt hơn 1 năm vừa qua. Cô cho biết ngày trước đã từng mắc chứng béo phì hồi còn học tiểu học đến khi trưởng thành. Sau đó, Soo Bin cũng như bao cô gái khác, từng thử qua nhiều phương pháp tập luyện và ăn kiêng để rồi lại có lúc cảm thấy chán nản, thèm ăn đến nỗi mắc hiệu ứng yoyo vài lần. Hậu quả là cân nặng lại tăng lên và ở tuổi 26, cô nàng đã cán mốc 131kg.

Thánh ăn Yang Soo Bin đang dần lột xác hoàn toàn hậu giảm cân: mặt gầy thon rõ rệt, không quên chia sẻ một vài lưu ý quan trọng khi siết cân - Ảnh 8.

Bài đăng chia sẻ của Soo Bin vào tối hôm qua

Đó chính là lúc Soo Bin thức tỉnh và cô đã quyết định thiết lập lại một kế hoạch giảm cân lành mạnh, khoa học hơn. Soo Bin bắt đầu từ việc chạy bộ ở phòng tập và cả trong công viên, từ 3km rồi tăng lên 6km, thậm chí còn đạt được mốc chạy lên tới 9km. Lúc này, thể lực của Soo Bin đã được cải thiện rõ rệt, cô giảm được 9kg ngay trong tháng đầu tiên.

Nói về chế độ ăn uống, Soo Bin chia sẻ lần này cô không áp đặt bản thân phải đi theo một chế độ ăn kiêng nào quá kham khổ. Thay vào đó, Soo Bin tự tay vào bếp nấu ăn hàng ngày. Thực đơn ăn kiêng mỗi ngày được Soo Bin cân đo đong đếm kỹ lưỡng để đảm bảo lượng calo nạp vào cơ thể tiết chế ở mức tốt nhất. Rời xa những món đồ chiên rán đầy dầu mỡ thường xuất hiện trong các video ăn uống của cô nàng, Soo Bin khi giảm cân chỉ trung thành với các loại rau xanh, gạo lứt, thịt gà, cá... Điều này cho thấy, Soo Bin thực sự nghiêm khắc với việc giảm cân và cô lại chọn phương pháp ăn uống khoa học thay vì tìm đến những cách giảm cân cấp tốc gây hại sức khỏe.

Hậu giảm cân, Soo Bin trông ngày càng xinh đẹp và gọn gàng hơn rất nhiều

Hình ảnh cuối trong bài đăng này, Soo Bin đã hé lộ một vài lưu ý quan trọng giúp cô giảm cân thành công mà bạn có thể tham khảo nhé!

- Nếu bạn thực sự tuyệt vọng khi giảm cân, hãy cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa.

- Gầy nhom quá mức không phải là kết quả giảm cân thành công.

- Tập thể dục luôn là điều cần thiết, không phải là ngẫu hứng nữa.

- Cơ thể thay đổi chậm là điều bình thường.

- Hãy cố gắng vận động nhiều trong các hoạt động hàng ngày.

- Kết bạn thật nhiều với các môn thể thao nhé!

- Bạn có thể tự tạo niềm vui bằng những bài tập khác nhau chứ không nhất thiết phải tìm đến các bài tập quá sức.

- Đừng để bản thân bị bỏ đói vì sẽ dẫn đến hệ lụy là mất nước và mất cơ trong cơ thể.

- Chụp ảnh và quay phim mỗi ngày sẽ giúp bạn biết mình đã làm những gì để giảm cân.

- Tốt hơn hết là nên từ chối những cuộc hẹn ăn uống vô nghĩa.

- Nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ hối tiếc khi ăn một món gì đó thì ĐỪNG ĂN nó (tôi đã từng hối hận).

- Hãy nghiêm khắc với bản thân một chút.

- Chụp ảnh hoặc ghi lại nhật ký sau mỗi bữa ăn.

- Tránh thức ăn có nhiều natri và nhiều đường.

- Sẽ rất hữu ích nếu bạn tự cân đo đong đếm lượng thức ăn trong mỗi bữa.

- Ngay cả khi tập luyện, bạn cũng nên ghi lại thói quen của mình vì nó có thể giúp ích rất nhiều trong việc xây dựng các bài tập.

Nguồn và ảnh: @soobin1119, Allkpop, Youtube Yang Soo Bin