Thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, tê bì chân tay: Học người miền Tây mẹo thoát bệnh cực nhạy này

Chiếc ghe nhỏ chòng chành nhấp nhô theo con nước sông Mekong mùa cạn, hai bên bờ cỏ lau mọc xanh mướt mải. Chúng tôi thích thú khùa tay bên mạn để cảm nhận dòng phù sa đỏ đang miệt mài đắp bồi cho cây trái tốt tươi. Bác Ba Cảnh năm nay đã 60 tuổi vẫn nhịp nhàng chèo ghe và đôn hậu nghe chúng tôi cười giòn giã.

Thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, tê bì chân tay: Học người miền Tây mẹo thoát bệnh cực nhạy này - 1

Lần theo thông tin từ tờ giấy cảm ơn, chúng tôi đã được nghe câu chuyện cải thiện chứng thiếu máu não của bác lái xuồng Ba Cảnh

Bác Ba vốn có bệnh đau đầu, thi thoảng lại choáng váng xây xẩm mặt mày. “Bác sỹ nói bác bị thiếu máu lên não, phải chú ý ăn nghỉ điều độ và uống thêm thuốc hỗ trợ, nhưng bác thấy không ảnh hưởng gì lắm nên cũng kệ”. Vì bỏ mặc không quan tâm tới bệnh tật nên tình trạng của bác Ba Cảnh xấu đi nhanh chóng. “Ngoài những lần xây xẩm choáng váng, bác còn bị mất ngủ hàng đêm, chân tay tê bì, cảm thấy trong người không còn chút sinh khí nào, hai mắt trũng sâu thâm quầng, tóc bạc đi phân nửa, hàng xóm nhìn thấy bác còn giật mình".

Lúc này gia đình bác Ba mới hốt hoảng tìm mua thuốc về uống kết hợp cả thuốc uống và đồ ăn như tâm sen, gà ác mà bác Ba vẫn chưa thể tìm được một giấc ngủ trọn vẹn.

May mắn thay, bác Ba biết tin có đoàn chuyên gia tình nguyện ghé tới ấp hẻo lánh cuối địa phận tỉnh An Giang này nên đến xin tư vấn. “Họ kết luận tôi bị thiếu máu lên não nặng, có thể dẫn tới biến chứng nguy hiểm, động viên tôi nên kiên trì dùng các thảo dược chất lượng, có nguồn gốc châu Âu như Ginkgo Biloba và Feverfew, vừa giúp lưu thông máu não mạnh mẽ, lại cải thiện triệu chứng rõ rệt.

Con gái tôi nghe các anh nói thế thì mừng lắm, mới lên mạng tìm hiểu thì được biết sản phẩm Migrin Plus chứa đúng bộ đôi thảo dược Ginkgo Biloba và Feverfew nhập khẩu tận châu Âu, lại còn được chứng minh lâm sàng tại Bệnh viện quân y. Nhiều người thiếu máu não nặng hơn tôi uống Migrin Plus còn cải thiện cơ mà!”.

Thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, tê bì chân tay: Học người miền Tây mẹo thoát bệnh cực nhạy này - 2

T.S Reuter (chuyên gia từ CHLB. Đức) khuyên bệnh nhân thiếu máu não nên lựa chọn các sản phẩm thảo dược sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao và kiên trì sử dụng

Cô con gái bác Ba lên tận nhà thuốc uy tín trên tỉnh tìm Migrin Plus. Hai tuần đầu chưa biến chuyển bác cũng hơi lo, nhưng nghe theo hướng dẫn dặn phải uống liên tục 1 tháng bác sẽ cảm nhận hiệu quả. Quả thực, sang tuần thứ 5 bác thấy rõ những chuyển biến tích cực của cơ thể, đầu óc lẫn cơ thể nhẹ nhõm hẳn, ăn ngon mà ngủ cũng ngon nên bác lại được đều đặn với nhịp chèo mỗi sớm.

Bác thấy vui vì Migrin Plus chả cần màu mè quảng cáo ầm ĩ trên ti vi mà bác uống lại hiệu quả. Chỉ vài nét chữ viết vội trên mảnh giấy cũ nhàu mà khiến chúng tôi lâng lâng hạnh phúc, một niềm sung sướng khó tả và khác biệt. Đây chính là món quà xứng đáng nhất, quý giá nhất dành cho nhóm nhà khoa học nghiên cứu công thức và sản xuất ra sản phẩm Migrin Plus – sản phẩm cho bệnh nhân thiếu máu não và đau đầu mãn tính.

Tìm mua sản phẩm Migrin chính hãng bác Ba đang sử dụng TẠI ĐÂY hoặc gọi 18006626 để được giao hàng tận nhà

Migrin Plus – Hiệu quả mạnh mẽ nhờ kết hợp thảo dược Phương Tây và phương Đông trong hỗ trợ điều trị thiếu máu não, rối loạn tiền đình

Migrin Plus là sản phẩm kết hợp những thảo dược ưu việt nhất của phương Tây và phương Đông trong hỗ trợ điều trị thiếu máu não, rối loạn tiền đình, đó là: Gingkgo Biloba, Feverfew chuẩn hóa nhập khẩu châu Âu cùng bài thuốc Hoạt huyết – An thần - Chỉ thống của Đông y vô cùng nổi tiếng.

Ginkgo Biloba là một “trường sinh dược thảo” trên toàn thế giới với tác dụng chống oxi hóa mạnh, ngăn chặn các gốc tự do, cải thiện tuần hoàn máu ở cả não và cơ thể. Đặc biệt, lợi ích cải thiện lưu thông máu ở người lớn tuổi của Gingkobiloba giúp tăng cường trí nhớ, minh mẫn tinh thần, cải thiện đáng kể nặng đầu khó ngủ, nhức mỏi vai gáy, tê bì chân tay,...

Feverfew là “aspirin thời trung cổ” và  “Best seller” tại thị trường Hoa Kỳ, được ứng dụng lâu đời giúp giảm đau đầu, đau nửa đầu rõ rệt, đồng thời giảm các triệu chứng buồn nôn, chóng mặt, hoa mắt, ù tai một cách tự nhiên. Có được điều này là nhờ cơ chế điều hòa chất dẫn truyền thần kinh Serotonin, giảm co thắt cơ trơn mạch máu não và ức chế tổng hợp chất gây viêm mạch máu não của Feverfew.

Thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, tê bì chân tay: Học người miền Tây mẹo thoát bệnh cực nhạy này - 3

Migrin Plus – Công thức hoàn hảo cho bệnh nhân thiếu máu não, rối loạn tiền đình

Nếu Ginkgo và Feverfew là thảo dược nổi tiếng phương Tây thì bài thuốc Hoạt huyết – An thần – Chỉ thống lại được chứng minh hiệu quả tốt trong Y học cổ truyền phương Đông. Với cơ chế điều trị dựa trên nguyên lý “Kiềng 3 chân” vững chắc: Bổ huyết Hoạt huyết (Đương quy, Xuyên khung, Bạch thược), Hoạt huyết An thần (Đan sâm, Bạch linh, Táo nhân), Chỉ thống Giảm đau (Bạch chỉ, Khương hoạt, Sài hồ), Migrin Plus giúp kiểm soát nguyên nhân gây thiếu máu não và rối loạn tiền đình, giúp người bệnh khỏe mạnh bền vững, tinh thần khoan khoái, ngủ tốt ăn ngon.

Bằng cách nghiên cứu kết hợp thảo dược Phương Tây và Phương Đông, Migrin Plus là giải pháp hiệu quả cho bệnh nhân thiếu máu não, rối loạn tiền đình. Các chuyên gia bào chế Migrin Plus tin rằng, sản phẩm tốt thực sự đến mức không cần đến bất cứ nỗ lực quảng cáo lươn lẹo nào. Nếu bạn đã từng có nhiều trải nghiệm trước đó, hãy thử Migrin Plus, uống đủ liệu trình và so sánh kết quả. Nếu đây là sản phẩm tăng cường máu não đầu tiên của bạn, chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng. Migrin Plus có giá bán 170,000/hộp 20 viên với liệu trình tối ưu là 2 viên/ lần - 2 lần/ ngày trong 3 tháng.

Để tìm mua sản phẩm Migrin chính hãng, vui lòng xem ĐIỂM BÁN TẠI ĐÂY hoặc gọi ngay 18006626 để được giao hàng tận nhà

Thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ, tê bì chân tay: Học người miền Tây mẹo thoát bệnh cực nhạy này - 4

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.