Thử ăn kiêng theo thực đơn của "em út" nhà ITZY, cô dâu Hàn giảm ngay 1,4kg chỉ sau 3 ngày mà không cần tập tành

Nhờ có body chuẩn đét mà chế độ ăn kiêng của Yuna (em út nhà ITZY) luôn được không ít các YouTuber săn lùng và thử thách bản thân. Gần đây, một cô dâu xứ Hàn đã thực hiện chế độ ăn kiêng theo nữ idol và đạt được kết quả vô cùng mãn nguyện.

Hillary Kim là cô dâu Hàn có quốc tịch Philippines, đồng thời cô cũng là người sở hữu kênh YouTuber Hillary Kim với hơn 16.000 lượt đăng ký. Có thể coi YouTube là nơi mà cô có thể chia sẻ và lưu giữ những khoảnh khắc trong cuộc sống hằng ngày của mình tại Hàn Quốc. Đặc biệt, những nội dung về ăn uống giảm cân, tập tành của các sao Hàn rất được Hillary quan tâm. Có lẽ cũng vì thường xuyên thử thách với chế độ ăn kiêng của sao Hàn mà Hillary đã có được body rất thon gọn, săn chắc.

Hillary Kim

Không lâu trước đây, Hillary Kim cũng đã đăng tải một video rất thú vị về hành trình thử ăn kiêng theo thực đơn của cô em út Yuna (ITZY) trong 3 ngày và đạt được kết quả như mong muốn là giảm được 1,4kg.

Yuna (ITZY) là một trong những nữ idol thế hệ mới nổi tiếng khi sở hữu vóc dáng mảnh mai, cao ráo khiến cô nàng vô cùng nổi bật trong KPOP.

Để duy trì được vóc dáng ấy, Yuna cũng đã thiết lập cho mình một chế độ ăn kiêng riêng. Mặc dù chế độ ăn của cô em út chứa khá nhiều đồ ăn nhanh nhưng nhờ duy trì nguyên tắc không ăn gì sau 8h tối và tập vũ đạo nhiều nên body của Yuna không bị ảnh hưởng nhiều.

Thử ăn kiêng theo thực đơn của em út nhà ITZY, cô dâu Hàn giảm ngay 1,4kg chỉ sau 3 ngày mà không cần tập tành - Ảnh 4.

Sau đây là thực đơn gốc của Yuna:

- Buổi sáng: Không ăn gì.

- Buổi trưa: Thịt bò, mỳ Ý, hamburger hoặc pizza.

- Bữa phụ: Khoai tây chiên.

- Bữa tối: Salad rau xanh và ức gà (ăn trước 8h tối).

Chính nhờ áp dụng chế độ ăn này của Yuna mà Hillary Kim cũng có được kết quả hết sức ưng ý. Hãy cùng theo dõi để xem quá trình ăn kiêng của Hilary Kim nhé!

Ngày 1:

Bữa sáng: Bánh mỳ, trứng chiên phô mai và bông cải xanh.

Bữa trưa: Không ăn gì.

Bữa phụ: Khoai tây chiên.

Bữa tối: Rau xanh, dưa chuột, ớt xanh không cay.

Ngày 2:

Bữa sáng + trưa: Bánh mỳ, trứng chiên rau củ quả.

Bữa phụ: Nho.

Bữa tối: Như ngày 1.

Ngày 3:

Bữa sáng: Như ngày 1.

Bữa trưa: Ớt xanh nướng phô mai.

Bữa phụ: 1 hộp sữa chua uống.

Bữa tối: Rau xanh, dưa chuột, thịt ba chỉ chiên.

Hillary chia sẻ rằng bản thân cô thấy chế độ ăn này rất tốt. Ngoài ra cô còn chăm chỉ uống 2 lít nước mỗi ngày để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và uống trà trước khi đi ngủ 2 tiếng. Cô cho rằng việc ngủ đủ giấc là điều rất quan trọng khi giảm cân bởi khi ngủ thì năng lượng cũng bị đốt cháy. Đặc biệt là việc không ăn gì sau 6h hoặc 8h tối giúp Hillary có giấc ngủ ngon hơn. Vậy là sau 3 ngày thực hiện theo chế độ ăn uống của Yuna, Hillary đã giảm thành công 1,4kg mà vẫn rất khỏe mạnh.

Nguồn và ảnh: YouTuber: Hillary Kim, @minkiomma, Twitter, Pinterest, Koreaboo.