Tiếp nối series tập luyện tại nhà, H'Hen Niê chia sẻ 5 bài cho cơ bụng săn chắc, toàn tinh hoa cả đấy, ráng tập lên nào!

Không đủ can đảm chấp nhận thử thách tập bụng 5 phút, 10 phút của H'Hen Niê, đừng lo, bạn có thể học theo 5 bài cho cơ bụng săn chắc được cô nàng chia sẻ mới đây.

Khả năng của mỗi người là khác nhau, do đó, nếu bạn không thể thực hiện được thử thách tập bụng 5 phút, 10 phút của H'Hen Niê thì cũng đừng buồn. H'Hen Niê cũng chia sẻ cả những bài cho cơ bụng khác được "đúc kết, rút ra cái tinh túy nhất" từ những thử thách này để bạn có thể tập theo mà không bị quá áp lực.

Cụ thể, trong hướng dẫn tập luyện tại nhà lần này với cơ bụng, cô nàng chia sẻ cho mọi người 5 động tác. Mỗi buổi tập bạn nên tập chúng thành 2-3 set, mỗi động tác từ 20-30 giây và giữa mỗi động tác nghỉ 10 giây.

1. Alternating Beat Abs

2. Crunches

3. Double Crunches

4. Plank

5. V-Up

Nguồn và ảnh: Youtube H'Hen Niê

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là chuỗi các nội dung, hoạt động do Kenh14.vn, người nổi tiếng và độc giả cùng chung tay xây dựng theo cách thức hoàn toàn mới để chúng ta cùng VUI-KHOẺ vượt qua mùa dịch. Chiến dịch mang đến thông điệp: Ở nhà chống dịch, tự giác bảo vệ sức khỏe bản thân để giảm tải áp lực lên hệ thống y tế cộng đồng.

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là sự hợp sức của các ""tinh cầu"" bao gồm các mục thuộc Kenh14.vn. Bạn muốn giải trí và tỏa sáng ở lĩnh vực nào, chúng tôi đều có thể mang đến. Chuỗi hoạt động bao gồm: Miss Ở Nhà, Truy Tìm Bạn Cũ, Đấu Giá Đồ Sao, Đẹp Cùng Sao, House Tours, Oke Giải Đố, Sao’s Suggestion.

Ở Nhà Không La Cà vì ở nhà là hạnh phúc!

Tiếp nối series tập luyện tại nhà, HHen Niê chia sẻ 5 bài cho cơ bụng săn chắc, toàn tinh hoa cả đấy, ráng tập lên nào! - Ảnh 7.