"Giải ngố" 18+: 4 thời điểm không nên làm chuyện ấy vì rất dễ gây tổn hại tới sức khỏe, nhất là đối với phái nữ

Việc thường xuyên quan hệ trong những khoảng thời gian sau đây đều không hề tốt cho sức khỏe chút nào. Do đó, bạn cần chú ý để tránh mắc phải nhé!

1. Sau 11 giờ đêm

Nhiều cặp đôi thường sinh hoạt khá muộn nên thời gian đi ngủ cũng kéo dài tới gần khuya. Tuy nhiên, chuyện "chăn gối" mà thực hiện sau 11 giờ đêm thì không hề tốt cho sức khỏe chút nào.

Bởi cơ thể của chúng ta thường bắt đầu nghỉ ngơi sau khoảng 11 giờ đêm. Nếu vận động quá sức trong thời điểm này có thể làm rối loạn đồng hồ sinh học, khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, uể oải, suy giảm khả năng miễn dịch.

Giải ngố 18+: 4 thời điểm không nên làm chuyện ấy vì rất dễ gây tổn hại tới sức khỏe, nhất là đối với phái nữ - Ảnh 1.

2. Lúc quá đói hoặc quá no

Bạn có biết rằng, khi bạn ăn quá no thì dạ dày sẽ nhanh đầy lên và máu sẽ dồn tập trung về khu vực dạ dày. Lúc này, lượng máu cung cấp cho não bộ và các cơ quan khác sẽ giảm xuống nên cần tránh quan hệ trong thời điểm này.

Ngoài ra, nếu cơ thể bị đói mà làm chuyện ấy thì rất dễ gây hại cho toàn bộ cơ thể nên bạn cũng cần chú ý nhé!

Giải ngố 18+: 4 thời điểm không nên làm chuyện ấy vì rất dễ gây tổn hại tới sức khỏe, nhất là đối với phái nữ - Ảnh 2.

3. Sau khi uống rượu

Sau khi uống rượu xong, cơ thể sẽ dễ rơi vào trạng thái hưng phấn nên chuyện quan hệ ngay lúc này có thể gây mất kiểm soát ở nam giới, từ đó dẫn đến những hành vi thô bạo khi làm chuyện ấy.

Đặc biệt, khi hệ thần kinh ở trạng thái hưng phấn cao độ, cơ quan sinh dục sẽ dễ bị sung huyết, tổn thương và có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng của nam giới. Với những cặp đôi đang muốn có em bé thì điều này còn gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Giải ngố 18+: 4 thời điểm không nên làm chuyện ấy vì rất dễ gây tổn hại tới sức khỏe, nhất là đối với phái nữ - Ảnh 3.

4. Đang trong kỳ kinh nguyệt của nữ giới

Một thời điểm nữa mà các cặp đôi nên tránh làm chuyện ấy, đó chính là trong những ngày "rớt dâu" của phái nữ. Đây là lúc tử cung của nữ giới đang ở trạng thái mở, việc quan hệ quá mạnh có thể gây bệnh phụ khoa và thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản sau này. Vậy nên, các cặp đôi cần tránh làm chuyện ấy trong thời kỳ này.

Giải ngố 18+: 4 thời điểm không nên làm chuyện ấy vì rất dễ gây tổn hại tới sức khỏe, nhất là đối với phái nữ - Ảnh 4.

Nguồn và ảnh: Sohu, Women't Health