Trở thành chuyên viên quản lý sức khỏe chuyên nghiệp tại Coway Vina

Mỗi chuyên viên quản lý sức khoẻ chính là đại diện của Coway trong hành trình giúp người tiêu dùng tiếp cận với những sản phẩm gia dụng thông minh và hữu ích.

Lộ trình trở thành chuyên viên quản lý sức khoẻ chuyên nghiệp

Vào tháng 12/2020, chị Mai bắt đầu thử sức với vị trí nhân viên lập kế hoạch sức khoẻ (Health Planner) tại Coway Vina. Tại thời điểm đó, chị chỉ coi đây là một công việc bán thời gian giúp chị gia tăng thu nhập hàng tháng bên cạnh công việc chính trong lĩnh vực giáo dục mà chị đã theo đuổi được 5 năm.

Thuận lợi bán được một đơn hàng và nhận được 4 triệu đồng trong tháng đầu tiên, chị bắt đầu gặp khó khăn trong quá trình tư vấn bán hàng. Những tưởng mình không có duyên với nghề và có ý định không làm công việc này nữa, nhưng nhờ vào những buổi học đào tạo kĩ năng bán hàng và tìm hiểu về sản phẩm của công ty định kỳ hàng tuần, và training hàng tháng, cùng với sự hướng dẫn cụ thể, sát sao từ đội ngũ quản lý, doanh số bán hàng của chị Mai đã dần được cải thiện, có tháng lên đến 10 đơn. Cứ như thế, thu nhập từ công việc bên ngoài lại dần cao hơn công việc chính, thời gian làm việc lại linh hoạt và chủ động hơn rất nhiều.

Nhận thấy tiềm năng của công việc này, chị Mai đã quyết định dành nhiều thời gian cho công việc này. Từ vị trí chuyên viên lập kế hoạch sức khoẻ, hiện chị Mai đã lên đến vị trí quản lý sức khoẻ (Health Manager) có lương cứng và quản lý một đội ngũ bán hàng riêng.

Hiểu về công việc chuyên viên lập kế hoạch sức khoẻ (Health Planner)

Không chỉ đem đến những sản phẩm thông minh và chất lượng, Coway còn mang lại nhiều cơ hội việc làm tiềm năng và ý nghĩa khi gia nhập thị trường Việt Nam. Những nhân viên Health planner (chuyên viên lập kế hoạch sức khỏe) còn mang trong mình sứ mệnh cung cấp những giải pháp xây dựng cuộc sống trong lành và đẳng cấp hơn.

Trở thành chuyên viên quản lý sức khỏe chuyên nghiệp tại Coway Vina - 1

Đội ngũ Health Planner và Health Manager của Coway Vina

Trở thành chuyên viên quản lý sức khỏe chuyên nghiệp tại Coway Vina - 2

Đội ngũ Heath Planner và Health Manager chụp ảnh cùng Ban giám đốc

Ưu điểm lớn nhất của các vị trí Health Planner chính là tính chất linh hoạt – phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên, nhân viên văn phòng, nhân viên chứng khoán, bảo hiểm đến những người nội trợ, kinh doanh online, thậm chí cả những người chưa có kinh nghiệm bán hàng cũng có thể tham gia. Thời gian làm việc linh động, nhân viên không nhất thiết phải đến công ty thường xuyên bởi mọi nhiệm vụ đều có thể được hoàn thành online, bao gồm các lớp đào tạo, họp định kì, nhập đơn hàng và tìm kiếm nguồn khách hàng.

Cũng chính bởi tính chất linh hoạt như vậy mà công việc của mọi người gần như không bị ảnh hưởng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Và đặc biệt, để bắt đầu với công việc này, các nhân viên đều được đào tạo bài bản tăng kỹ năng mềm và tinh thần làm việc theo nhóm, tham gia các buổi hội thảo, workshop, team building định kỳ.

Trở thành chuyên viên quản lý sức khỏe chuyên nghiệp tại Coway Vina - 3

Một buổi Workshop và team building tháng 7/2021 tại Hòa Bình của công ty

Ngoài ra, tại Coway Vina, nhân viên tại vị trí lập kế hoạch và quản lý sức khoẻ sẽ nhận được chế độ hỗ trợ toàn diện từ công ty, có thể kể đến như lương cứng 2 triệu trong thời gian thử việc, có người hướng dẫn chi tiết trong suốt quá trình làm việc hay hỗ trợ kinh phí khi tham gia các chương trình đào tạo và hội họp. Từ nhân viên bán thời gian, tất cả các đối tượng đều có thể trở thành nhân viên chính thức toàn thời gian và được xét duyệt định kì để trở thành các nhân viên chính thức (Health Manager).

Trở thành chuyên viên quản lý sức khỏe chuyên nghiệp tại Coway Vina - 4

Một buổi đào tạo của các Health Planner/Heath Manager tại công ty

Môi trường chuyên nghiệp vừa học vừa làm với “Trường Đại học Coway” (Coway University)

Với phương châm tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả thông qua hệ thống đào tạo bài bản, tất cả đội ngũ chuyên viên lên kế hoạch và quản lý sức khoẻ sẽ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế tại Coway University – hệ thống đào tạo online nội bộ của Coway trên toàn cầu. Bên cạnh các lớp học đào tạo về sản phẩm, nhân viên sẽ có cơ hội tiếp cận các khoá đào tạo kĩ năng bán hàng cơ bản và chuyên sâu, nhằm trang bị các kiến thức quan trọng liên quan đến thông tin thị trường, lập kế hoặc bán hàng, telesales, luyện tập bán hàng trực tiếp tại trung tâm thương mại,... Có thể nhận thấy rằng, nội dung của các khoá học được xây dựng đầy đủ và toàn diện, phù hợp với các trình độ và cấp bậc khác nhau để đảm bảo kết quả công việc đạt được luôn ở mức tối ưu.

Để biết thêm thông tin về cơ hội việc làm tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Coway Vina qua:

Hotline: 1800556892

Fanpage Tuyển Dụng: https://www.facebook.com/cowaytuyendung.

Website: cowayvina.com.vn.