Từ 63kg xuống 51,5kg, nữ Youtuber xứ Đài chia sẻ 3 bí quyết để giảm được 11,5kg mà không cần kiêng khem kham khổ

Không nhất thiết phải nhịn đói để giảm cân, bạn vẫn có thể ăn 3 bữa no mỗi ngày và nhận được kết quả xứng đáng nếu áp dụng theo các nguyên tắc của cô nàng Liying Liu.

Liying Liu là một Youtuber người Đài Loan hiện đang sở hữu kênh Youtube thu hút tới 453.000 người đăng ký cùng trang Instagram cá nhân nhận về tới 166.000 lượt người theo dõi. Đa phần các chủ đề vlog mà Liying làm đều là những thứ xoay quanh cuộc sống của giới trẻ như chuyện chăm sóc da, ăn uống, hay tập tành.

Từ 63kg xuống 51,5kg, nữ Youtuber xứ Đài chia sẻ 3 bí quyết để giảm được 11,5kg mà không cần kiêng khem kham khổ - Ảnh 1.

Chiếc vlog nói về quá trình giảm 11,5kg của Liying Liu đã thu hút tới hơn 1,2 triệu lượt xem.

Trong số đó, có một vlog của Liying đã vượt mốc hơn 1,2 triệu lượt xem với nội dung nói về quá trình giảm cân của chính cô nàng. Được biết, khi Liying đi du học ở Hàn Quốc, cô mất kiểm soát trong chuyện giữ gìn vóc dáng do có những thói quen sinh hoạt không tốt. Đỉnh điểm là khi cân nặng của Liying cán mốc 138 pound (gần 63kg).

Thời điểm này Liying đã cán mốc 63kg do có những thói quen sinh hoạt không khoa học.

Để giảm cân cấp tốc với mong muốn lấy lại ngoại hình chuẩn chỉnh, Liying đã thử qua nhiều phương pháp giảm cân như uống thuốc bắc, móc họng sau bữa ăn, uống men tiêu hóa... Tuy nhiên, Liying lại chẳng thấy cân nặng của mình có sự cải thiện mà cơ thể thì ngày một trì trệ hơn.

Cuối cùng, Liying đã tìm tới những cách giảm cân lành mạnh hơn và kết quả là cô đã giảm được 25 pound (11,5kg). Hiện tại, Liying đang duy trì mốc cân ở mức 51 - 52kg chứ không giảm cân quá độ để người gầy rộc đi.

Hậu giảm cân, Liying Liu trông ngày càng xinh đẹp và thu hút hơn.

Dưới đây là 3 bí quyết "nhỏ mà có võ" giúp Liying giảm 11,5kg thành công mà bạn có thể tham khảo ngay!

1. Ăn đủ 3 bữa, không ăn gì sau 6h tối

Ăn kiêng không phải là cách giảm cân khoa học nên Liying vẫn kiên quyết ăn đủ 3 bữa như bình thường. Cô nàng tập trung đặc biệt vào bữa sáng bởi đây là bữa ăn rất quan trọng đối với cơ thể. Một bữa sáng đủ chất dinh dưỡng có thể giúp Liying tràn đầy năng lượng làm việc xuyên suốt cả ngày.

Từ 63kg xuống 51,5kg, nữ Youtuber xứ Đài chia sẻ 3 bí quyết để giảm được 11,5kg mà không cần kiêng khem kham khổ - Ảnh 5.

Về bữa trưa, Liying thường mua một suất cơm hộp đủ chất kèm theo một ly nước không đường. Tới bữa tối, cô nàng sẽ ăn mì ống sốt cà chua với bông cải xanh. Điều đặc biệt là Liying sẽ không ăn gì sau 6h tối và tránh xa những món đồ uống chứa cồn.

Từ 63kg xuống 51,5kg, nữ Youtuber xứ Đài chia sẻ 3 bí quyết để giảm được 11,5kg mà không cần kiêng khem kham khổ - Ảnh 6.

Đôi lúc, nếu cơ thể không cảm thấy đói, Liying sẽ cắt luôn bữa tối hoặc có đói cũng chỉ ăn một miếng bánh quy hay một viên socola nhỏ.

2. Dành thời gian tập thể dục, thể thao mỗi ngày

Tập luyện là cách tốt nhất để đốt cháy lượng calo trực tiếp nên Liying thường dành ít nhất 1 giờ mỗi ngày để làm việc này. Ban đầu, Liying chưa quen và cảm thấy hơi đuối sức nên chỉ có thể tập được khoảng 10 phút là nghỉ tập. Sau đó, cô phát hiện ra rằng, dành 10 phút giãn cơ trước khi tập sẽ giúp tăng tuần hoàn máu và cải thiện sự dẻo dai để cơ thể thích ứng với nhịp tập nhanh hơn.

Kết quả là sau 2 tháng, Liying đã có thể kéo dài thời gian tập luyện của mình lên tới 4 tiếng/ngày. Cô nàng lựa chọn một số bộ môn tập luyện như chạy bộ, aerobic, nhảy nhót...

Từ 63kg xuống 51,5kg, nữ Youtuber xứ Đài chia sẻ 3 bí quyết để giảm được 11,5kg mà không cần kiêng khem kham khổ - Ảnh 8.

3. Uống 8 ly nước mỗi ngày để cải thiện việc đi đại tiện của bản thân

Liying chia sẻ rằng, cô thường bị táo bón khi cơ thể gặp căng thẳng, và có lúc tình trạng này kéo dài tới cả tuần khiến cô cảm thấy cơ thể trì trệ hơn. Sau đó, Liying thử rèn thói quen uống nước thường xuyên trong ngày. Cô nàng uống tối đa 8 ly nước xuyên suốt cả ngày để giúp cơ thể đào thải chất độc tích tụ và giải quyết vấn đề táo bón trơn tru hơn.

Từ 63kg xuống 51,5kg, nữ Youtuber xứ Đài chia sẻ 3 bí quyết để giảm được 11,5kg mà không cần kiêng khem kham khổ - Ảnh 9.

Nguồn và ảnh: Beauty Ulifestyle, Hk01, Youtube Liying Liu, @liying0731