Tức giận vì bị bạn trai và bạn thân "cắm sừng", cô gái 21 tuổi "lột xác" ngoạn mục sau khi giảm 32kg trong 4 tháng

Có câu "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai quả không sai, nhất là khi đổ vỡ trong chuyện tình cảm lại trở thành động lực thay đổi bản thân của chị em.

Thảo Nhi năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên năm 4 tại Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam). Từ nhỏ đến lớn cô luôn có thân hình mũm mĩm nên thường bị bạn bè trêu chọc và ít khi được bạn khác giới quan tâm.

Theo lời kể của cô, bạn trai cũ cũng chính là mối tình đầu của cô. Hai người quen biết từ khi học cấp 3, lúc này cô nặng gần 80kg. Thảo Nhi ấn tượng với anh vì đó là người con trai đầu tiên không chê bai ngoại hình quá khổ của cô, thậm chí còn khen cô xinh đẹp ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tức giận vì bị bạn trai và bạn thân cắm sừng, cô gái 21 tuổi lột xác ngoạn mục sau khi giảm 32kg trong 4 tháng - Ảnh 1.

Sau thời gian dài làm bạn, cả hai chính thức thành đôi sau khi cùng đậu Đại học. Cặp đôi nhận được không ít sự ngưỡng mộ, chúc phúc từ bạn bè xung quanh. Cách đây hơn 5 tháng, cô bàng hoàng phát hiện ra bạn trai ngoại tình với cô bạn thân của mình. Vậy là mối tình hơn 3 năm của cô chấm dứt trong đau khổ, dằn vặt và oán hận.

Cùng lúc bị bạn trai và bạn thân nhất phản bội, Thảo Nhi đau khổ tột cùng. Khi cố hỏi đến cùng lý do bạn trai thay lòng đổi dạ, cô nhận được câu trả lời là do cô quá mập. Lúc đầu, cô không tin đó là lý do, vì yêu nhau đã lâu nhưng đối phương chưa từng nhắc cô giảm cân, còn thường xuyên đưa cô đi ăn uống khắp nơi.

Tức giận vì bị bạn trai và bạn thân cắm sừng, cô gái 21 tuổi lột xác ngoạn mục sau khi giảm 32kg trong 4 tháng - Ảnh 2.

Tuy nhiên, sau nửa tháng sống trong đau khổ như xác không hồn, Thảo Nhi mới có thời gian suy xét kỹ lại chuyện xảy ra trong quá khứ. Hơn nữa, người yêu mới của bạn trai cũ tuy không quá xinh đẹp nhưng quả thật có thân hình mảnh mai hơn cô rất nhiều. Nhìn mình trong gương, cô quyết tâm phải giảm xuống dưới 50kg bằng mọi giá.

"Lột xác" ngoạn mục sau khi giảm 32kg trong 4 tháng

Biến nỗi đau thành động lực, Thảo Nhi tự nghiên cứu và lên kế hoạch giảm cân tỉ mỉ. Cô kết hợp giữa ăn kiêng và tập thể dục để đạt kết quả tốt nhất.

Tức giận vì bị bạn trai và bạn thân cắm sừng, cô gái 21 tuổi lột xác ngoạn mục sau khi giảm 32kg trong 4 tháng - Ảnh 3.

Mỗi ngày, cô dành 2 tiếng để tập thể dục. Sau khi tìm được các kênh YouTube hướng dẫn tập luyện phù hợp, cô tự mua thảm và tập tại nhà, chia ra làm 2 lần vào buổi sáng sớm và buổi tối, mỗi lần tập liên tục trong 1 tiếng đồng hồ.

Để quyết tâm hơn, cô còn mua 1 chiếc gương lớn, vừa tập vừa nhìn vào gương. Có những ngày tập đến mồ hôi ướt đẫm, chân tay không còn sức lực nhưng Thảo Nhi vẫn không bỏ cuộc.

Theo cô chia sẻ, tuy rằng tập luyện vất vả nhưng có đến 80% hiệu quả giảm cân đến từ chế độ ăn kiêng. Cô thay đổi thực đơn linh hoạt theo thể trạng và cân nặng từng thời điểm. Tinh bột gần như chỉ được nạp vào cơ thể bằng khoai lang, chủ yếu ăn các loại rau xanh, tuyệt đối không ăn đường, đồ chiên rán hay có dầu mỡ.

Tức giận vì bị bạn trai và bạn thân cắm sừng, cô gái 21 tuổi lột xác ngoạn mục sau khi giảm 32kg trong 4 tháng - Ảnh 4.

Khó khăn lớn nhất với cô là phải nhịn ăn vặt và không ăn thịt. Lúc đầu, cô dùng chuối và táo mix với sữa chua, yến mạch thay thế đồ ăn vặt. Mỗi lần muốn ăn thịt cô lại nhắm mắt nghĩ về những lời của bạn trai cũ, thậm chí từng bỏ vào miệng rồi cũng phải nhả ra.

Kết quả, sau hơn 4 tháng kiên trì và nỗ lực hết mình, Thảo Nhi đã giảm thành công 32kg. Cân nặng từ 78kg xuống còn chưa đầy 46kg, vòng eo 85cm giờ chỉ còn 60cm. Sự thay đổi của cô sinh viên 21 tuổi khiến bạn bè và người quen đều bất ngờ, không nhận ra vì quá khác biệt.

Bản thân Thảo Nhi cũng rất bất ngờ trước ngoại hình sau khi giảm cân của mình. Dù phải bỏ toàn bộ quần áo cũ và mua 1 tủ đồ mới nhưng cô vô cùng hạnh phúc vì hiện tại có thể mặc vừa tất cả những bộ đồ mà mình muốn. Hơn nữa, rất nhiều người khác giới bắt đầu dành cho cô những lời khen có cánh.

Thảo Nhi cũng cho biết, lúc đầu đúng là cô lấy nỗi đau chia tay làm động lực nhưng sau khi trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân, cô gái trẻ nhận ra rằng điều quan trọng là tự yêu thương và sống tích cực.

Tức giận vì bị bạn trai và bạn thân cắm sừng, cô gái 21 tuổi lột xác ngoạn mục sau khi giảm 32kg trong 4 tháng - Ảnh 5.

Mặc dù có chút buồn vì giảm cân quá nhanh khiến một số vùng da bị rạn, chùng nhão nhưng Thảo Nhi tự hào coi đó là "vết tích" khi nỗ lực để vượt qua chính mình. Cô cũng mong muốn chia sẻ câu chuyện của bản thân để lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, nhất là các chị em phụ nữ. Hãy học cách tự yêu chính mình trước khi đem lòng yêu bất cứ 1 ai.

Nguồn và ảnh: Topick, QQ, Zingnews

https://ahadep.com/tuc-gian-vi-bi-ban-trai-va-ban-than-cam-sung-co-gai-21-tuoi-lot-xac-ngoan-muc-sau-khi-giam-32kg-trong-4-thang-20220207090422585.chn