Vợ vắng nhà, chồng vụng trộm với cô hàng xóm nhưng ngay hôm sau đã gặp hoạ khiến anh “cạch tới già”

Người đàn ông bị gãy "cậu nhỏ" do quan hệ nhưng lại bất ngờ tiết lộ với bác sĩ về "đối tác" hóa ra không phải vợ mình.

Một người đàn ông 40 tuổi ở Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) đến khoa tiết niệu trong tình trạng "cậu nhỏ" chuyển sang màu đen. Sau khi bác sĩ hỏi han thì biết, người đàn ông đêm hôm trước đã quan hệ theo tư thế mới lạ thì đột nhiên nghe thấy âm thanh "bốp" vang lên.

Lúc đó, bệnh nhân cảm thấy hơi đau và "chú em" cũng mềm xuống nên quyết định ngừng ân ái và đi ngủ. Sáng hôm sau khi thức dậy, anh bàng hoàng phát hiện "cậu nhỏ" đã sưng lên và tím đen như quả cà tím nên vội vàng tới viện. 

Vợ vắng nhà, chồng vụng trộm với cô hàng xóm nhưng ngay hôm sau đã gặp hoạ khiến anh “cạch tới già” - 1

Người đàn ông vụng trộm với cô hàng xóm dẫn tới gãy "cậu nhỏ". (Ảnh minh họa)

Su Xinhao, bác sĩ chuyên khoa tiết niệu điều trị cho bệnh nhân, cho biết sau khi siêu âm thì phát hiện bộ phận sinh dục của bệnh nhân bị gãy, phải phẫu thuật ngay. Tuy nhiên, người đàn ông này mắc bệnh tim mạch và phải dùng thuốc aspirin chống huyết khối nên bác sĩ lo lắng nếu mổ ngay mà máu chảy nhiều quá sẽ nguy hiểm nên yêu cầu nam bệnh nhân phải dừng thuốc ba ngày mới thực hiện. 

Khi nghe vậy, người đàn ông bất ngờ cầu xin có thể phẫu thuật ngay hay không nhưng bác sĩ Su Xinhao nói rõ đây không phải ca phẫu thuật nhỏ, hơn nữa bệnh nhân đang dùng thuốc chống đông máu nên cần phải tạm dừng thuốc một thời gian mới có thể tiến hành được.

Lúc này, nam bệnh nhân mới bất ngờ giải thích rằng vợ anh đang về quê 3 ngày, đêm trước anh đã vụng trộm với cô hàng xóm góa chồng và không may xảy ra tai nạn. Nếu bây giờ anh không được điều trị ngay thì đến khi vợ về sẽ phát hiện ra mọi chuyện. 

Vợ vắng nhà, chồng vụng trộm với cô hàng xóm nhưng ngay hôm sau đã gặp hoạ khiến anh “cạch tới già” - 3

Bác sĩ Su Xinhao giải thích "cậu nhỏ" tuy không có xương nhưng vẫn có thể bị gãy. 

Khi nghe bệnh nhân nói, bác sĩ Su Xinhao rất bất ngờ nhưng cũng khẳng định không thể phẫu thuật ngay vì nguy cơ biến chứng cao. Bác sĩ cũng khuyên người đàn ông nên thông báo với người nhà về việc điều trị vì sau khi phẫu thuật xong cũng cần có người chăm sóc. 

Nam bệnh nhân biết không thể làm gì được nữa đành gật đầu chấp nhận. Sau 3 ngày dừng thuốc, bác sĩ Su Xinhao đã tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân và còn hỗ trợ cắt phần bao quy đầu quá dài. Sau khi điều trị, bệnh nhân phải đợi 6 tuần mới có thể quan hệ và lúc đó mới có thể quan sát xem "cậu nhỏ" có gặp di chứng hay không. 

Bác sĩ Su Xinhao cũng không rõ liệu sau đó người vợ có biết chuyện hay không. 

Bác sĩ Su Xinhao giải thích rằng dương vật không có xương. Gãy "cậu nhỏ" là chấn thương đột ngột lên bao trắng thể hang khi thể hang đang chứa căng máu (đang cương), làm cho bao trắng rách dẫn đến máu chảy ra các phần mềm quanh thể hang, gây tụ máu và biến dạng dương vật.

Bởi vì chấn thương này có thể gây ra tổn thương lâu dài cho chức năng tình dục và tiết niệu của người đàn ông, nên điều quan trọng nhất khi nghi ngờ bị gãy dương vậy là phải tìm kiếm sự chăm sóc y tế khẩn cấp.

Quan hệ tình dục là nguyên nhân phổ biến gây gãy "cậu nhỏ"

Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí quốc tế chuyên nghiên cứu về chứng bất lực, 77% các trường hợp bị gãy "súng" là do chấn thương khi quan hệ. Vì vậy các nhà nghiên cứu đã xem xét kỹ hơn tư thế "yêu" nào có thể dễ xảy ra tai nạn phòng the.

Kết quả cho thấy có khoảng 41% nam giới bị gãy "cậu nhỏ" khi đang thực hiện tư thế phía sau, tiếp theo đó là tư thế truyền thống (nam ở trên ) chiếm 25% và tư thế người nữ ở trên.

Tuy nhiên, theo một nghiên cứu khác ở Brazil thì tư thế nữ ở trên lại nguy hiểm nhất bởi khi người nữ “cầm cương”, họ sẽ kiểm soát toàn bộ cử động và trọng lượng cơ thể. Lúc này, nam giới sẽ rất khó kiểm soát “cậu nhỏ” và nếu nó bị tuột ra ngoài thì rất dễ va vào vùng đáy chậu, dẫn tới bị tổn thương và thậm chí là gãy.

Còn đối với tư thế phía sau, các nhà nghiên cứu cho rằng, nam giới có thể hưng phấn hơn rất nhiều và “yêu” mạnh bạo hơn, do đó nguy cơ “cậu nhỏ” bị chấn thương cũng cao hơn.

Nữ sinh nhập viện tâm thần vì hóa thân thành nữ hoàng gợi cảm để cùng bạn trai tới bến trong nhà nghỉ 1 tuần