“Bóc phốt” mạnh mẽ nhan sắc lẫn style của dàn WAGs Việt và loạt mỹ nhân Vbiz, “cam thường” đáng sợ phết chứ đùa!

Đến những mỹ nhân có tiếng nhất nhì showbiz cũng có lúc "dính chưởng cam thường" đó nha.

Ở thời bây giờ, xinh thôi chưa đủ, biết ăn mặc, makeup thôi cũng vẫn chưa đủ mà bạn còn phải có kĩ nghệ chụp ảnh thượng thừa nữa mới "ăn thua" được. Vì thực tế đã chứng minh, nhiều mỹ nhân Việt, nhiều nàng WAGs hot hit, vẫn rơi vào cảnh bớt thu hút hơn hẳn dưới ống kính camera thường đó nha!

Nhật Linh, vợ cầu thủ Văn Đức vốn khá xinh nhưng cũng có một khuyết điểm nhỏ, đó là hai bên xương hàm hơi vuông vức. Nếu có app chụp ảnh thì tất nhiên Linh vẫn xinh "hết nút" thôi nhưng nếu chụp bằng cam thường thì điểm này sẽ thấy rõ ngay. Chính bản thân Nhật Linh khi bị "bóc phốt" cũng dễ thương thú nhận luôn con gái mà, ai chẳng cần chút app cho hoàn hảo!

“Bóc phốt” mạnh mẽ nhan sắc lẫn style của dàn WAGs Việt và loạt mỹ nhân Vbiz, “cam thường” đáng sợ phết chứ đùa! - Ảnh 1.

Khánh Linh - vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng được biết đến là người có tài "mông má" giỏi. Qua những ảnh do chính chủ đăng thì điều này rất đúng nhưng nếu qua ống kính bình thường thì chúng mình sẽ thấy Khánh Linh bớt thu hút hơn một tí tẹo.

“Bóc phốt” mạnh mẽ nhan sắc lẫn style của dàn WAGs Việt và loạt mỹ nhân Vbiz, “cam thường” đáng sợ phết chứ đùa! - Ảnh 2.

Quỳnh Anh, vợ tuyển thủ Duy Mạnh cũng là người đi theo trường phái makeup căng bóng kiểu Hàn Quốc. Style này tuy khá hợp với cô nhưng đôi khi cũng phản chủ đôi chút. Vì nếu chụp qua cam thường thì trông mặt cô lại chuyển sang kiểu bóng dầu nhễ nhại mất rồi.

“Bóc phốt” mạnh mẽ nhan sắc lẫn style của dàn WAGs Việt và loạt mỹ nhân Vbiz, “cam thường” đáng sợ phết chứ đùa! - Ảnh 3.

Dáng của Yến Xuân qua camera nào thì cũng chuẩn nhưng khoản makeup, tóc tai của cô lại không hẳn như thế đâu nha.

“Bóc phốt” mạnh mẽ nhan sắc lẫn style của dàn WAGs Việt và loạt mỹ nhân Vbiz, “cam thường” đáng sợ phết chứ đùa! - Ảnh 4.

Hương Giang rất mê body kiểu "mình dây cây cảnh" nhưng từng có thời điểm, cô gầy hơi quá đà, thành thử mặc váy ngắn, hở lưng như thế này lại bớt sexy đi mấy phần.

“Bóc phốt” mạnh mẽ nhan sắc lẫn style của dàn WAGs Việt và loạt mỹ nhân Vbiz, “cam thường” đáng sợ phết chứ đùa! - Ảnh 5.

Đồng cảnh với Hương Giang là Ngọc Trinh. Cô cũng vì gầy quá nên không còn chinh phục được váy hai dây dễ dàng như trước kia. Thiếu photoshop là khuyết điểm này lộ rõ mồn một ngay.

“Bóc phốt” mạnh mẽ nhan sắc lẫn style của dàn WAGs Việt và loạt mỹ nhân Vbiz, “cam thường” đáng sợ phết chứ đùa! - Ảnh 6.

Nếu nhìn ảnh được chỉnh màu, chọn góc kĩ càng thì bạn sẽ không biết đây là bộ đồ xấu để đời trong lịch sử street style của Kỳ Duyên đâu.

“Bóc phốt” mạnh mẽ nhan sắc lẫn style của dàn WAGs Việt và loạt mỹ nhân Vbiz, “cam thường” đáng sợ phết chứ đùa! - Ảnh 7.

Người đẹp như Nhã Phương cũng có khuyết điểm bọng mắt lớn và có phần nhăn nheo đó nha, tất nhiên là bạn phải "thẩm" ảnh do cam thường chụp thì mới thấy rõ được.

“Bóc phốt” mạnh mẽ nhan sắc lẫn style của dàn WAGs Việt và loạt mỹ nhân Vbiz, “cam thường” đáng sợ phết chứ đùa! - Ảnh 8.

Kiểu tóc búi rối của Á hậu Lệ Hằng khi nhìn qua ảnh được chỉnh sửa kỹ thì trông rất đẹp, rất hay ho nhưng qua ảnh dân tình chụp thì có vẻ trái ngược hoàn toàn...

“Bóc phốt” mạnh mẽ nhan sắc lẫn style của dàn WAGs Việt và loạt mỹ nhân Vbiz, “cam thường” đáng sợ phết chứ đùa! - Ảnh 9.

Hà Tăng xưa giờ nổi tiếng là người có da dẻ căng bóng mướt mát nhưng cũng có lúc bị cam thường "bóc phốt" sần sùi, xám xịt đó nha!

“Bóc phốt” mạnh mẽ nhan sắc lẫn style của dàn WAGs Việt và loạt mỹ nhân Vbiz, “cam thường” đáng sợ phết chứ đùa! - Ảnh 10.

Để biết Minh Hằng có đang phẫu thuật thẩm mỹ hơi quá tay hay không thì cứ nhìn ảnh chưa chỉnh sửa của cô là đủ hiểu.

“Bóc phốt” mạnh mẽ nhan sắc lẫn style của dàn WAGs Việt và loạt mỹ nhân Vbiz, “cam thường” đáng sợ phết chứ đùa! - Ảnh 11.

Tương tự với Lan Ngọc, chỉ khi nhìn ảnh thường, chụp góc nghiêng thế này người ta mới thấy mũi của cô có phần kỳ kỳ...

“Bóc phốt” mạnh mẽ nhan sắc lẫn style của dàn WAGs Việt và loạt mỹ nhân Vbiz, “cam thường” đáng sợ phết chứ đùa! - Ảnh 12.