“Hot girl Hollywood” khiến người nhìn nín thở khi diện bikini cảm giác sắp tuột

Loại áo tắm này không chỉ là bảo bối của các nàng có vòng 1 lý tưởng, mà cũng là item thần thánh đối với cô nàng có vòng ngực khiêm tốn.

“Hot girl Hollywood” khiến người nhìn nín thở khi diện bikini cảm giác sắp tuột - 1

Bella Hadid lại gây sốt khi diện áo tắm o ép vòng 1.

Xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp, Bella Hadid luôn phải theo đuổi dáng vóc “mình hạc xương mai” và luôn duy trì số đo chuẩn: 86-61-86 (cm). Nhận biết được ưu điểm hình thể của mình nên cô thường không ngại khoe những bức ảnh gợi cảm với người hâm mộ trên trang cá nhân. Đặc biệt, Bella Hadid cực kỳ yêu thích những bộ bikini- món thời trang giúp cô khoe tối đa được vóc dáng đẹp như tạc tượng. Những khoảnh khắc mặc bikini của Bella Hadid nhiều và đẹp đến nỗi nhiều người cho rằng có gọi cô là “Nữ hoàng bikini của Hollywood” cũng chẳng sai.

Mới đây, người đẹp lại gây sốt khi đăng tải loạt bức ảnh diện bikini màu xanh và tạo dáng khá táo bạo. Điều đặc biệt là người xem cảm giác hồi hộp, lo lắng vì vòng 1 của người đẹp như sắp tuột ra khỏi bộ áo tắm nhỏ xíu.

“Hot girl Hollywood” khiến người nhìn nín thở khi diện bikini cảm giác sắp tuột - 2

Loại áo tắm này có vẻ như chỉ thích hợp với những cô nàng táo bạo mà thôi.

Bộ áo tắm mà hot girl đình đám Hollywood này diện là dạng áo tắm cúp ngực hay dạng dải xoắn (bandeau). Vì độ sexy và táo bạo của nó nên rất được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Loại áo tắm này không chỉ là bảo bối của các nàng có vòng 1 lý tưởng, mà cũng là item thần thánh đối với cô nàng có vòng ngực khiêm tốn. Bởi vì bikini dạng này giúp vòng 1 của các nàng được tăng lên đáng kể nhờ phần mút đệm bên trong, phần bầu ngực được nâng lên khiến ngực căng tròn hơn. Ngoài ra những cô gái ngực lép thường có phần xương quai xanh rất quyến rũ nên khi mặc những loại bikini sẽ khoe khéo được phần này đồng thời tôn lên vẻ thanh thoát, không phồn thực khi diện bikini.

“Hot girl Hollywood” khiến người nhìn nín thở khi diện bikini cảm giác sắp tuột - 3

Áo tắm dạng quây này vừa tôn lên được vẻ sexy của hình thể, vừa thể hiện độ cá tính.

Kiểu dáng khỏe khoắn, không cầu kỳ theo phong cách hơi hoài cổ (vintage) tạo vẻ đẹp nữ tính rất thanh lịch cho người mặc. Tuy nhiên, vì nó là dạng quây, không có dây đeo cân bằng nên thường dễ tuột ra khỏi vòng 1. Chính vì thế khi mặc, các người đẹp cần chú ý căn chỉnh để áo bikini này không bị rộng quá. Còn nếu mặc quá chật lại dễ cảm giác o ép, bức tử vòng ngực.

“Hot girl Hollywood” khiến người nhìn nín thở khi diện bikini cảm giác sắp tuột - 4

Mỹ nhân Jenner Kendall sở hữu ngoại hình đủ chuẩn để chinh phục loại áo tắm kén người này.

“Hot girl Hollywood” khiến người nhìn nín thở khi diện bikini cảm giác sắp tuột - 5

Vì áo được làm dưới dạng quây nên khi mặc cần chú ý để tránh sự cố tuột dẫn đến lộ vòng 1.

“Hot girl Hollywood” khiến người nhìn nín thở khi diện bikini cảm giác sắp tuột - 6

Cô em gái Kylie Jenner cũng tranh thủ chọn loại bikini nhỏ xíu này để khoe vóc dáng, đặc biệt là vòng 1 "phồn thực".

“Hot girl Hollywood” khiến người nhìn nín thở khi diện bikini cảm giác sắp tuột - 7

Nhờ những cô nàng đình đám như Kendall và Kylie Jenner, Bella Hadid thường xuyên “lăng xê” mà các mẫu áo tắm dạng quây trở nên hot trong thời gian gần đây.

“Hot girl Hollywood” khiến người nhìn nín thở khi diện bikini cảm giác sắp tuột - 8

Người mẫu Gabriella Brooks - bạn gái Liam Hemsworth cũng tranh thủ chọn mẫu áo tắm hiểm hóc này vào bộ sưu tập của mình.