Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước

Không xét về nhan sắc, riêng phong cách thời trang của Kim Gabin ăn đứt cô nàng Han Seo Hee, bạn gái cũ của T.O.P.

Chỉ một bức ảnh chụp thân mật giữa Kim Gabin và T.O.P (Big Bang) mà cả showbiz Hàn lẫn Việt đều dậy sóng. Kim Gabin - cô nàng được cho là bạn gái tin đồn của T.O.P hiện đang là diễn viên tân binh của SM C&C, cô nàng sinh năm 1997 kém T.O.P đến 10 tuổi. Ngay lập tức dân tình "điều tra" về cô nàng may mắn này, và ai cũng phải công nhận một điều T.O.P có mắt nhìn thật sự. Kim Gabin sở hữu nhan sắc xinh đẹp xuất thần, không quá sắc sảo, không quá cá tính mà đẹp một cách tự nhiên, nhẹ nhàng - một nét đẹp khá hiếm tại Kpop hiện nay.

Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước - Ảnh 1.
Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước - Ảnh 2.

Nhan sắc bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang), Gabin sở hữu gương mặt thanh tú nhẹ nhàng, mái tóc suông dài bồng bềnh nhìn vô cùng tự nhiên, nền nã. Trong khi các sao Hàn luôn chạy theo xu hướng hay đa phần thay đổi ngoại hình với đủ kiểu tóc nhuộm thì Gabin trung thành với mái tóc nâu trầm xoăn nhẹ. Chính nét đẹp tự nhiên này đã giúp Gabin ghi điểm trọn vẹn trong mắt lượng fan đông đảo nhà Big Bang.

Nữ diễn viên tân binh có cuộc sống khá kín đáo, cô nàng ít khi chia sẻ trên trang cá nhân, một vài bức ảnh nhỏ giọt đủ thấy Gabin không chỉ sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng thanh tao và gu thời trang của cô cũng rất giản dị, tinh tế. Cô nàng thường xuyên diện áo sơ mi kín đáo, áo phông quần jean năng động... không mấy khi thấy Gabin lên đồ phá cách hay nổi loạn như nhiều idol Kpop hiện thời.

Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước - Ảnh 3.
Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước - Ảnh 4.

Kim Gabin xinh như nữ sinh trung học trong những thiết kế sơ mi trắng thanh lịch, chỉn chu.

Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước - Ảnh 5.

Phong cách của cô nàng thiên về sự tinh giản, đa phần đều là những item basic nhưng luôn ăn điểm bởi sự tinh tế, năng động.

Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước - Ảnh 6.
Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước - Ảnh 7.

Sơ mi và quần âu được cô nàng ứng dụng khá nhiều và chưa bao giờ nhàm chán hay nhạt nhòa.

Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước - Ảnh 8.

Hiếm có sao Hàn nào giản dị tinh tế như Kim Gabin, chỉ cần mix áo phông trơn và quần âu thêm túi vải cũng ra một set đồ đẹp miễn chê.

Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước - Ảnh 9.

Cầu kỳ hơn đôi chút là bộ suits trắng thanh lịch mix matching với chiếc túi đeo chéo đúng chuẩn style công sở thanh lịch mà sành mốt.

Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước - Ảnh 10.

Ngay cả khi tham dự show thực tế "Love Catcher 2", Kim Gabin cũng rất xinh đẹp ngọt ngào trong những bộ váy áo dịu dàng tinh tế.

Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước - Ảnh 11.

Bạn gái tin đồn ghi điểm bao nhiêu, thì công chúng lại nhớ về cô nàng EX (bạn gái cũ) Han Seo Hee lắm thị phi và mất điểm bấy nhiêu. Nhan sắc thì không nói đến nhưng riêng về khoản phong cách thì Gabin được lòng người hâm mộ hơn hẳn Han Seo Hee.

Ngoài những scandal về cuộc sống cá nhân, tình cũ của T.O.P từng không ít lần khiến công chúng nhức mắt trước gu ăn mặc hở hang, khoe vòng 1 nảy nở.

Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước - Ảnh 12.
Bạn gái tin đồn của T.O.P (Big Bang): Riêng khoản ăn mặc thì đẹp và tinh tế hơn hẳn cô nàng ex lắm thị phi ngày trước - Ảnh 13.

Đằng sau nhan sắc xinh đẹp nóng bỏng là chuỗi thị phi tới tấp, Han Seo Hee chuyên khoe body nóng bỏng trong những bộ đồ sexy hở bạo hoặc chụp những bức hình thách thức ánh nhìn.