10 set áo và quần sành điệu đi chơi lễ cho nàng không thích diện váy

10 cách kết hợp áo và quần sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc.

Nghỉ lễ là khoảng thời gian lý tưởng để chị em dạo phố, "đi cà phê" với bạn bè và chụp hình "sống ảo". Lúc này, nàng nào cũng muốn diện những bộ cánh sành điệu, hút mắt. Trong trường hợp không thích mặc váy vóc, chị em vẫn có thể ghi điểm phong cách với những set áo và quần. Ưu điểm của những công thức áo kết hợp với quần là sự thoải mái, năng động và cũng không kém phần long lanh nếu bạn phối đồ khéo léo. Dưới đây là 10 set áo và quần sành điệu, đáng để chị em áp dụng trong dịp nghỉ lễ.

10 set áo và quần sành điệu đi chơi lễ cho nàng không thích diện váy - Ảnh 1.

Áo gile đang là xu hướng của năm 2023. Kiểu áo này nữ tính và quyến rũ, nhưng cũng không kém phần sang trọng. Mẫu áo gile tông màu hồng vốn đã nổi bật nên bạn chỉ cần kết hợp cùng quần đen, vậy là có được bộ trang phục hài hòa và hút mắt. Các điểm nhấn như dây chuyền hay một chiếc đồng hồ sẽ tăng vẻ sang xịn mịn cho tổng thể.

10 set áo và quần sành điệu đi chơi lễ cho nàng không thích diện váy - Ảnh 2.

Những bộ trang phục layer sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách mùa thu/đông ấn tượng. Khi thời tiết chưa lạnh hẳn, bạn nên áp dụng những công thức layer mỏng nhẹ như áo thun trắng + áo khoác cộc tay và quần jeans ống vẩy. Bộ cánh này ghi điểm ở sự thanh lịch và không kém phần trẻ trung, bụi bặm. Đôi sandal quai mảnh phù hợp với nét nữ tính của outfit, đồng thời giúp tôn dáng tối ưu.

10 set áo và quần sành điệu đi chơi lễ cho nàng không thích diện váy - Ảnh 3.

Mẫu áo len trễ vai tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Kiểu áo này cũng khá nổi bật, phù hợp để bạn diện đi chơi lễ. Kết hợp áo trễ vai cùng quần âu màu pastel, chị em sẽ có được set trang phục nữ tính và không kém phần trẻ trung, ngọt ngào. Những món phụ kiện như túi xách đơn giản, sandal màu trắng sẽ đảm bảo nét tinh tế cho bộ trang phục.

10 set áo và quần sành điệu đi chơi lễ cho nàng không thích diện váy - Ảnh 4.

Yêu thích phong cách thoải mái, bạn hãy ghim ngay công thức gồm áo len tăm gile kết hợp với quần vải thô đũi. Set trang phục trở nên phóng khoáng và bay bổng hơn nhờ chiếc túi cói. Với tông màu nâu và trắng ngả xám làm chủ đạo, bộ trang phục còn ghi điểm sang xịn mịn.

10 set áo và quần sành điệu đi chơi lễ cho nàng không thích diện váy - Ảnh 5.

Công thức áo gile vải voan và quần âu màu xám gây ấn tượng ở nét dịu dàng, nữ tính. Chất liệu vải voan chính là điểm nhấn, giúp người mặc có được vẻ yêu kiều, sang trọng. Bạn có thể tô điểm một đôi khuyên tai ngọc trai để nâng tầm phong cách.

10 set áo và quần sành điệu đi chơi lễ cho nàng không thích diện váy - Ảnh 6.

Bộ đôi áo gile màu đen và quần xám khá đơn giản. Tuy nhiên chỉ cần tô điểm thêm chiếc khăn quàng họa tiết, tổng thể trang phục đã thêm phần yêu kiều và nổi bật. Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo, set đồ trên vẫn rất ăn ảnh.

10 set áo và quần sành điệu đi chơi lễ cho nàng không thích diện váy - Ảnh 7.

Áo len cộc tay là món thời trang nổi bật của mùa thu. Vẻ ngoài sẽ càng được trẻ hóa hiệu quả nếu bạn chọn áo len cộc tay tông màu xanh pastel, rồi kết hợp cùng quần âu trắng. Công thức này ngọt ngào, tươi tắn nhưng vẫn có sự thanh lịch.

10 set áo và quần sành điệu đi chơi lễ cho nàng không thích diện váy - Ảnh 8.

Áo trắng và quần jeans xanh là công thức ai cũng có thể mặc đẹp. Cách kết hợp này đem đến sự trẻ trung, năng động cho người diện. Khi chọn áo dáng lửng và quần jeans ống loe, đi sandal quai mảnh, chiều cao còn được "ăn gian" hiệu quả. Chiếc túi cói rất phù hợp với nét nữ tính và tươi trẻ của bộ trang phục.

10 set áo và quần sành điệu đi chơi lễ cho nàng không thích diện váy - Ảnh 9.

Nếu bạn đến những nơi trang trọng trong dịp nghỉ lễ, hãy thử tham khảo công thức gồm áo gile và quần âu đồng bộ, layer bên trong một chiếc sơ mi. Công thức trang phục này có sự nổi bật, trẻ trung nhờ tông màu trắng và xanh xám, nhưng cũng đầy sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, set đồ còn tôn dáng tối ưu nhờ thiết kế áo lửng, đôi giày cao gót mũi nhọn.

10 set áo và quần sành điệu đi chơi lễ cho nàng không thích diện váy - Ảnh 10.

Đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa là ưu điểm của công thức áo đen kết hợp với quần jeans ống loe. Khi sơ vin và đi giày cao gót mũi nhọn, đôi chân còn được "kéo dài" hơn. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn hay không, chị em cũng nên tham khảo công thức này.

Ảnh: Sưu tầm