"Gấp đôi visual" với cặp mẫu sinh đôi đình đám được săn đón nhất giới local brand Việt

Hai chị em sinh đôi Hồng Ánh - Thùy Linh chắc hẳn không còn là gương mặt xa lạ trong giới người mẫu local brand với vẻ ngoài xinh như búp bê cùng khả năng cân đẹp mọi trang phục.

Ngày nay, làng thời trang Việt chứng kiến rất nhiều gương mặt trẻ triển vọng xuất thân từ thị trường người mẫu local brand và cặp chị em sinh đôi Hồng Ánh - Thuỳ Linh là hai trong số những cái tên nổi bật. Dạo gần đây, hình ảnh chụp mẫu của cặp sinh đôi có gương mặt xinh đẹp lại giống nhau y như đúc này phủ sóng khắp mạng xã hội, đưa Hồng Ánh và Thuỳ Linh trở thành cái tên được các thương hiệu thời trang hết lòng săn đón.

Nhan sắc xinh đẹp như búp bê của cặp chị em Hồng Ánh - Thuỳ Linh

Cận cảnh visual cực nét của cặp mẫu sinh đôi. Hai cô gái sở hữu ngũ quan hài hoà, đôi mắt to, chiếc mũi nhỏ thon gọn đậm chất Á Đông

Sinh ra cách nhau 5 phút, Hồng Ánh - Thùy Linh không chỉ giống nhau ở gương mặt mà còn cùng sở thích, niềm đam mê với thời trang. Hai cô nàng đều theo tại khoa Thiết kế thời trang của Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội, nên họ luôn chỉn chu trong từng outfit đăng tải lên Instagram. Lợi thế ngoại hình giúp cả hai dễ dàng chinh phục được mọi phong cách, thu hút đông đảo sự quan tâm và yêu mến của dân tình.

Phong cách đời thường biến hoá đa dạng của Linh và Ánh

Bén duyên với công việc mẫu ảnh từ 2020, cho đến nay, Hồng Ánh và Thuỳ Linh đã trở thành gương mặt quen thuộc được yêu thích trong giới local brand Việt. Hai cô gái chinh phục người xem khi có thể "cân đẹp" mọi style.

Cặp chị em sinh đôi dễ dàng hoá thân vào hình tượng quý cô thanh lịch, tối giản dạo phố khi chụp hình cho các thương hiệu thời trang công sở

Khi chụp ảnh cho các thương hiệu trẻ, hai cô nàng sinh năm 2001 khiến brand nức lòng và người xem nức nở với những màn lên đồ đôi đậm chất Y2K, trẻ trung, lôi cuốn

Bên cạnh chụp mẫu lookbook, cặp chị em sinh năm 2001 Hồng Ánh - Thuỳ Linh còn từng thực hiện bộ hình chụp editorial cùng các tạp chí thời trang tên tuổi tại Việt Nam. Với tiềm năng sẵn có, Hồng Ánh và Thuỳ Linh có lẽ sẽ còn tiến xa trong lĩnh vực thời trang nếu tận dụng khéo léo lợi thế ngoại hình và sinh đôi của mình để phát triển, sáng tạo.

Những bức đậm chất Á Đông cặp song sinh thực hiện cùng tạp chí Đẹp

Gấp đôi visual với cặp mẫu sinh đôi đình đám được săn đón nhất giới local brand Việt - Ảnh 8.