2 mẫu Trung Âu là hiện thân của "búp bê sống" khiến thanh niên châu Á ngắm là say

Những người mẫu mang quốc tịch Đức cũng sở hữu nét đẹp thu hút khiến không ít người say mê.

1. Chloe Chuu

2 mẫu Trung Âu là hiện thân của "búp bê sống" khiến thanh niên châu Á ngắm là say - 1

Chloe Chuu sinh năm 1998 là người mẫu mang quốc tịch Đức rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô còn có tên tiếng Hàn là Kim Ae Ran. Nhờ ngoại hình xinh xắn, đường nét sắc như được kẻ vẽ, Chloe nhanh chóng được biết đến. Hiện tại, cô đã có hơn 800 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. 

2 mẫu Trung Âu là hiện thân của "búp bê sống" khiến thanh niên châu Á ngắm là say - 2

Việc những người mẫu châu Âu tới Hàn Quốc lập nghiệp không phải là xu hướng mới, thậm chí ngày càng nhiều người mẫu tìm đến quốc gia này. Nhưng Chloe vẫn được quan tâm giữa một rừng người mẫu ngoại quốc. Cô còn phát triển một thương hiệu thời trang riêng tập trung vào thị trường xứ sở kim chi.

2 mẫu Trung Âu là hiện thân của "búp bê sống" khiến thanh niên châu Á ngắm là say - 3

Khi chụp hình cùng những cô gái Hàn Quốc khác, Chloe vẫn rất nổi bật nhờ vẻ đẹp của búp bê tóc vàng. Nhiều người nhận xét trông cô giống như búp bê Barbie, thậm chí búp bê cũng không đẹp hoàn hảo được như vậy. Mặc dù, Chloe chỉ cao 1m66, khá khiêm tốn so với chiều cao của các người mẫu khác.

2 mẫu Trung Âu là hiện thân của "búp bê sống" khiến thanh niên châu Á ngắm là say - 4

Đặc biệt, Chloe cho thấy sự biến hóa trong nhiều phong cách khác nhau. Khi thì mạnh mẽ, năng động trong trang phục thể thao, lúc lại gợi cảm với những thiết kế bikini. Sự đa dạng trong cách chụp hình giúp hình ảnh của Chloe trở nên đa dạng hơn, phù hợp với nhiều concept khác nhau.

2. Violetta ( Vivi ) Polt

2 mẫu Trung Âu là hiện thân của "búp bê sống" khiến thanh niên châu Á ngắm là say - 5

Violetta ( Vivi ) Polt cũng là một người mẫu châu Âu nổi tiếng ở châu Á nhưng khác với Chloe, người đẹp chọn Nhật Bản làm nơi mình phát triển công việc người mẫu. Violetta ( Vivi ) Polt mang trong mình hai dòng máu Nga - Đức bởi vậy vẻ đẹp của cô càng trở nên ấn tượng hơn. 

2 mẫu Trung Âu là hiện thân của "búp bê sống" khiến thanh niên châu Á ngắm là say - 6

Năm 18 tuổi, cô đến Nhật Bản với mơ ước trở thành một nhà thiết kế thời trang sau đó lại theo đuổi sự nghiệp người mẫu và lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Violetta ( Vivi ) Polt cũng không quá cao, chỉ 1m63 nhưng được nhận xét là có tỉ lệ vàng, gương mặt xinh đẹp có thể cân được mọi kiểu tóc, cách trang điểm.

2 mẫu Trung Âu là hiện thân của "búp bê sống" khiến thanh niên châu Á ngắm là say - 7

Instagram của Violetta ( Vivi ) Polt cũng có khá nhiều người theo dõi trên Instagram (gần 450 nghìn người). Qua mỗi bài đăng, cô cho thấy phong cách thời trang trẻ trung, tươi mới nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Khi chụp các shoot hình thời trang Violetta ( Vivi ) Polt lại cho thấy sự trưởng thành và thời thượng hơn.