Hội mỹ nhân Việt bị quần bó chẽn "hại": đỏ mặt từ phòng tập gym đến sân khấu

Đam mê mặc quần ôm sát, nhiều mỹ nhân nhận về cái kết đắng và bí quyết giúp phái đẹp tránh khỏi lỗi ăn mặc ngượng ngùng này.

Từ lâu, quần bó đã được lòng nhiều chị em phụ nữ nhờ vào khả năng kéo dài đôi chân và tôn đường cong thần sầu. Ai cũng mê mẩn kiểu trang phục tôn dáng, giúp thân hình thêm thon gọn này. Tuy nhiên, diện quần bó không hề đơn giản chút nào. Phái đẹp dễ dàng bị trang phục “hại”, để lộ điểm nhạy cảm như loạt mỹ nhân Việt dưới đây:

hoi my nhan viet bi quan bo chen "hai": do mat tu phong tap gym den san khau - 1

Thường xuyên xuất hiện ở phòng gym tập thể hình, Miu Lê cũng gặp sự cố với quần tập bó và chật ních.

hoi my nhan viet bi quan bo chen "hai": do mat tu phong tap gym den san khau - 3

Trang phục tập gym ôm sát, mỏng tanh của Thúy Vi làm nhiều người ngượng ngùng.

hoi my nhan viet bi quan bo chen "hai": do mat tu phong tap gym den san khau - 4

Sở hữu thân hình vạn người mê nhưng trang phục ôm sát và pha tạo dáng phản cảm của Quỳnh Nga lại nhận về vạn lời chê từ cộng đồng mạng.

hoi my nhan viet bi quan bo chen "hai": do mat tu phong tap gym den san khau - 5

Angela Phương Trinh hồn nhiên tạo dáng mà không để ý đến chiếc quần ôm sát mỏng tanh đang đẩy cô nàng rơi vào tình huống "đỏ mặt".

hoi my nhan viet bi quan bo chen "hai": do mat tu phong tap gym den san khau - 6

Từ phòng tập đến sân khấu, Mỹ Tâm được gọi tên trong danh sách ăn diện phô phang vì trót tin lầm quần legging sáng màu ôm sát.

hoi my nhan viet bi quan bo chen "hai": do mat tu phong tap gym den san khau - 7

H'Hen Niê là trường hợp hy hữu khi người đẹp diện quần ống rộng nhưng vẫn bị đáy quần "phản chủ". Trang phục sáng màu cùng với phần lưng quần chật, đáy ngắn làm vùng nhạy cảm bị o ép quá đà.

hoi my nhan viet bi quan bo chen "hai": do mat tu phong tap gym den san khau - 8

Nổi tiếng với phong cách thanh lịch, Hoa hậu Ngọc Hân cũng có thời "muối mặt" khi trưng diện jumpsuit bó sát.

Trong mùa hè oi bức, có không ít chị em kết thân với kiểu quần ôm sát và mỏng tanh để cảm thấy thoải mái hơn. Ăn mặc mát mẻ không sai nhưng việc hồn nhiên phô bày điểm nhạy cảm trong item mỏng tanh như tàng hình sẽ làm không ít người chiêm ngưỡng “đỏ mặt”:

hoi my nhan viet bi quan bo chen "hai": do mat tu phong tap gym den san khau - 9

Dù thời tiết có oi bức đến đâu, chị em cũng nên cân nhắc trước khi diện cả cây đồ tập gym ra đường. Quần ôm có tôn dáng nhưng không phải là lựa chọn tinh tế và hợp mắt phần đông dân tình.

hoi my nhan viet bi quan bo chen "hai": do mat tu phong tap gym den san khau - 10

Chắc hẳn phái đẹp không hề muốn chèn ép bản thân trong những item chật ních và phô bày hết điểm tế nhị thế này.

Phái đẹp phải làm thế nào để diện quần bó chuẩn chỉnh và không rơi vào tình huống khó đỡ? Lưu ý một số nguyên tắc dưới đây, chị em sẽ thoải mái diện quần bó không cần lo nghĩ:

1. Phối quần bó với áo dài 

Phối quần bó với áo phom dài là cách đơn giản và phổ biến nhất nhằm hạn chế sự cố lộ điểm nhạy cảm. Quần legging dễ dàng ăn rơ với nhiều kiểu áo khác nhau, nàng cứ chọn áo dài ngang hông một chút là đủ xinh xẻo và thoải mái lên đồ không lo trang phục “phản chủ”

hoi my nhan viet bi quan bo chen "hai": do mat tu phong tap gym den san khau - 11

Phối quần legging với các kiểu áo dài mang đến phong cách thời thượng, trẻ trung và vô cùng thanh lịch cho chị em phái đẹp. Công thức mix-match còn giúp nàng hack dáng và ăn gian tuổi tác đáng kể.

2. Chọn quần bó có chất liệu dày dặn

Quần mỏng manh mang đến sự mát mẻ nhưng lại không an toàn và thoải mái. Chọn một chiếc quần ôm có chất liệu dày dặn và phần đáy được may kỹ càng sẽ giúp chị em tránh được sự cố không mong muốn. Do đó phái đẹp đừng ngần ngại đầu tư một chiếc quần ôm xịn sò, đảm bảo tôn dáng nhưng không lo phản cảm.

hoi my nhan viet bi quan bo chen "hai": do mat tu phong tap gym den san khau - 12

Quần bó có chất liệu dày dặn, tối màu giúp chị em thanh lịch và tinh tế hơn.

3. Chọn quần bó vừa vặn với cơ thể

Quần bó sát, chật chội sẽ gây cấn, để lộ khuyết điểm cơ thể cũng như phô bày vùng nhạy cảm. Vì vậy phái đẹp nên chọn kiểu quần ôm vừa vặn, có phần đáy không quá ngắn để hạn chế sự cố này.

hoi my nhan viet bi quan bo chen "hai": do mat tu phong tap gym den san khau - 13

Kích cỡ quần áo vừa vặn mang đến vẻ ngoài hoàn hảo và sự thoải mái cho chị em phụ nữ. 

4. Tự tin diện quần bó nhờ băng vệ sinh hàng ngày

Một mẹo hay ho giúp nàng tránh khỏi sự cố quần bó chẽn gây phản cảm là sử dụng ngay băng vệ sinh hàng ngày dán vào quần nhỏ. Phụ tùng con gái sẽ tạo ra phần đệm dày dặn, bảo vệ và che chắn bộ phận nhạy cảm không bị lộ kể cả khi nàng mặc quần ôm và hơi mỏng. Thay vì dán băng theo chiều dọc như thông, chị em hãy dán băng ngang để đạt được hiệu ứng như mong muốn.

Muốn thả rông cho mát mà không ai biết, những mẹo chọn trang phục này có thể giúp chị em
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)