3 đôi khuyên tai được Công nương Kate diện mãi không chán: 1 đôi nằm trong tầm với, 2 đôi còn lại mang ý nghĩa vô giá

Trong gia tài trang sức đồ sộ, có một vài món nhất định chiếm được cảm tình của Công nương Kate hơn tất thảy.

Là một nữ nhân Hoàng gia kiêm Hoàng hậu tương lai của Anh Quốc, Công nương Kate sở hữu một gia tài trang sức cực kỳ đồ sộ.

Hiển nhiên, Kate Middleton có thể thoải mái thay đổi để cách nhấn nhá phụ kiện, trang sức của mình hiếm khi trùng lặp, nhàm chán. Dẫu vậy, bà mẹ ba con vẫn dành tình cảm đặc biệt cho vài món nữ trang nhất định và diện đi diện lại với tần suất dày đặc; trong đó có 3 đôi khuyên tai dưới đây.

1. Đôi khuyên ngọc trai Annoushka Baroque Pearl Earring Drops

Đôi khuyên ngọc trai này là tác phẩm đến từ thương hiệu Annoushka. Giá cả của món trang sức rơi vào khoảng 10 triệu đồng – một con số không quá "trên trời".

3 đôi khuyên tai được Công nương Kate diện mãi không chán: 1 đôi nằm trong tầm với, 2 đôi còn lại mang ý nghĩa vô giá - Ảnh 1.
3 đôi khuyên tai được Công nương Kate diện mãi không chán: 1 đôi nằm trong tầm với, 2 đôi còn lại mang ý nghĩa vô giá - Ảnh 2.

Điểm nổi bất nhất của đôi khuyên tai hẳn nhiên là cặp ngọc trai hoàn toàn tự nhiên; chúng được hãng đặc biệt "tuyển chọn" nhờ kết cấu mịn màng cùng gam màu trắng kem ấm áp mà vẫn lấp lánh, rực rỡ. Đính kèm với hai viên ngọc trai "cực phẩm" là vòng khuyên được làm từ chất liệu vàng 18ct chất lượng cao. Tất cả đã tạo nên một món trang sức vô cùng trang nhã, thanh lịch cho Công nương Kate.

Và với kiểu dáng giản đơn và tinh tế của đôi khuyên ngọc trai, Công nương Kate dễ dàng tô điểm món trang sức này cho rất nhiều kiểu trang phục mang hơi hướng thanh lịch, sang trọng.

3 đôi khuyên tai được Công nương Kate diện mãi không chán: 1 đôi nằm trong tầm với, 2 đôi còn lại mang ý nghĩa vô giá - Ảnh 3.
3 đôi khuyên tai được Công nương Kate diện mãi không chán: 1 đôi nằm trong tầm với, 2 đôi còn lại mang ý nghĩa vô giá - Ảnh 4.

2. Đôi khuyên đính đá sapphire

3 đôi khuyên tai được Công nương Kate diện mãi không chán: 1 đôi nằm trong tầm với, 2 đôi còn lại mang ý nghĩa vô giá - Ảnh 5.

Đây là món trang sức Kate Middleton được thừa hưởng từ mẹ chồng quá cố - Công nương Diana. Đôi khuyên tai này "ăn nhập" tuyệt đối với nhẫn đính hôn của Công nương Kate – món trang sức cũng từng thuộc về mẹ chồng của cô.

Đôi khuyên tai có thiết kế vô cùng lộng lẫy, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế với viên sapphire xanh biếc ở trung tâm, bao quanh bởi những viên kim cương nhỏ xinh, lấp lánh.

3 đôi khuyên tai được Công nương Kate diện mãi không chán: 1 đôi nằm trong tầm với, 2 đôi còn lại mang ý nghĩa vô giá - Ảnh 6.
3 đôi khuyên tai được Công nương Kate diện mãi không chán: 1 đôi nằm trong tầm với, 2 đôi còn lại mang ý nghĩa vô giá - Ảnh 7.
3 đôi khuyên tai được Công nương Kate diện mãi không chán: 1 đôi nằm trong tầm với, 2 đôi còn lại mang ý nghĩa vô giá - Ảnh 8.
3 đôi khuyên tai được Công nương Kate diện mãi không chán: 1 đôi nằm trong tầm với, 2 đôi còn lại mang ý nghĩa vô giá - Ảnh 9.

3. Đôi khuyên tai ghi dấu "hôn lễ thế kỷ"

3 đôi khuyên tai được Công nương Kate diện mãi không chán: 1 đôi nằm trong tầm với, 2 đôi còn lại mang ý nghĩa vô giá - Ảnh 10.

Tại hôn lễ thế kỷ với Hoàng tử William, Công nương Kate đã đeo đôi khuyên tai có thiết kế cực kỳ tinh xảo. Món trang sức được chế tác bởi thương hiệu Robinson Pelham mô phỏng theo hình chiếc lá và hạt của cây sồi, đính điểm kim cương vô cùng lấp lánh. Đây là món quà mà bố mẹ Kate Middleton đã dành tặng cho cô khi về làm dâu Hoàng gia Anh. Sau này, Kate Middleton cũng có nhiều lần diện lại đôi khuyên tai đặc biệt ấy.

3 đôi khuyên tai được Công nương Kate diện mãi không chán: 1 đôi nằm trong tầm với, 2 đôi còn lại mang ý nghĩa vô giá - Ảnh 11.
3 đôi khuyên tai được Công nương Kate diện mãi không chán: 1 đôi nằm trong tầm với, 2 đôi còn lại mang ý nghĩa vô giá - Ảnh 12.