Không thèm "hở trước", Irene chỉ cần xúng xính đồ "hở sau" là khiến dân tình chết lịm với rãnh lưng tuyệt mỹ

Ít ai biết Irene lại sở hữu tấm lưng trần cực phẩm.

Irene có thể sở hữu chiều cao khiêm tốn, thậm chí còn thường xuyên góp mặt trong danh sách những nữ idol "chân ngắn một mẩu" của Kpop nhưng nếu nói về những mỹ nhân sở hữu tấm lưng trần tuyệt phẩm, vị trí của Irene chắc chắn phải thuộc hàng top.

Trong loạt ảnh mới nhất, Irene gây ấn tượng mạnh mẽ với nhan sắc hoàn hảo tưởng như "vô thực". Chị cả nhóm Nhung Đỏ diện lên mình bộ bodysuit có giá khoảng 5,1 triệu đồng đến từ thương hiệu AREA.

 

Thoạt nhìn, outfit của Irene chỉ sexy "sương sương" với phom dáng ngắn và ôm sát, cộng hưởng thêm với phần cổ kín như bưng. Cho đến khi góc khác của bộ trang phục được hé lộ, dân tình mới thực sự ngất lịm trước rãnh lưng sắc nét, làn da đẹp nõn nà của một trong những "nữ thần" nổi danh Kpop.

Chị cả của Red Velvet vốn dĩ rất lười…hở. Số lần khoe ngực lấp ló chắc chỉ có thể đếm được bằng đầu ngón tay, còn những màn khoe lưng trần lại càng khan hiếm hơn nữa. Thế nhưng dù vậy, chúng ta cũng kịp nhận thấy rằng Irene sở hữu tấm lưng trần thực sự xuất sắc với đường rãnh hằn sâu, dáng lưng uyển chuyển, mềm mại và làn da không tỳ vết. Chính vì thế mà chẳng cần khoe ngực táo bạo, Irene chỉ cần để lộ tấm lưng trần là cũng đủ sức khiến dân tình đảo điên.

Không thèm hở trước, Irene chỉ cần xúng xính đồ hở sau là khiến dân tình chết lịm với rãnh lưng tuyệt mỹ - Ảnh 3.
Không thèm hở trước, Irene chỉ cần xúng xính đồ hở sau là khiến dân tình chết lịm với rãnh lưng tuyệt mỹ - Ảnh 4.

Với tấm lưng trần hoàn mỹ thế này, Irene mà không tích cực diện đồ "hở sau" thì phí của trời lắm.