4 công thức mix&match “nhắm mắt cũng ra đồ đẹp” cộp mác gái Hàn

Hàn Quốc không chỉ là “cái nôi” của những trào lưu làm đẹp mà còn đi đầu trong công cuộc “lên đồ” siêu đỉnh, từ đơn giản đến cầu kỳ làm ai nhìn ngắm cũng không khỏi trầm trồ.

Để có được những bộ cánh siêu xinh mặc đi làm, đi chơi hay dạo phố mà chẳng tốn thời gian, hội gái Hàn cũng sở hữu cho mình bí kíp riêng. Chúng không gì khác ngoài loạt công thức phối đồ cực chuẩn sắp kể đến sau đây.

4 công thức mix&match “nhắm mắt cũng ra đồ đẹp” cộp mác gái Hàn
Những item quen mặt làm nên những set đồ ai thấy cũng mê. Ảnh: Banharu, Pinterest

1. Quần jeans + sơ-mi/blouse màu sắc

Đây đích thị là 2 item cơ bản mà tủ đồ nàng nào cũng có. Không ngoa khi nói rằng jeans và sơ-mi là “cặp bài trùng”, là combo kinh điển bao nhiêu năm vẫn chẳng hề lỗi mốt. Kết hợp chúng lại với nhau, bạn sẽ có ngày một outfit vừa trẻ trung, năng động lại còn hút mắt, đi chơi hay đi làm đều cực kỳ ổn áp. Dĩ nhiên, áo có tone màu vàng, xanh hay hồng... thì tổng thể lại càng thêm nổi bật.

4 công thức mix&match “nhắm mắt cũng ra đồ đẹp” cộp mác gái Hàn
Vừa đẹp lại còn chẳng kén dáng tí nào. Ảnh: Banharu

2. Phối đồ màu xanh bơ + màu trắng

Nếu hè năm ngoái là thời gian “lên ngôi” của tone màu tím thì năm nay đến lượt xanh bơ trở thành gam màu chiếm trọn con tim của hầu hết các chị em xứ kim chi. Dĩ nhiên, đồ xanh bơ cũng chẳng hề khó mix hay màu mè như nhiều người vẫn nghĩ. Kết hợp nó cùng loạt item màu trắng, những bộ cánh đỉnh cao sẽ ngay lập tức ra đời. 

4 công thức mix&match “nhắm mắt cũng ra đồ đẹp” cộp mác gái Hàn
Bất kể là phối áo với quần hay chân váy thì độ đẹp cũng không hề giảm. Ảnh: Pinterest

3. Váy hoa

Váy hoạ tiết hoa lá và mùa hè công bằng mà nói chính là “một nửa” của nhau. Không chỉ giúp diện mạo thêm phần ngọt ngào, nữ tính, item này còn cực thành công trong việc cải thiện chiều cao. Nếu lo lắng việc diện váy liền sẽ bị “dừ”, bạn có thể lựa chọn chân váy rời rồi mix cùng item trơn màu khác để cân bằng tổng thể.

4 công thức mix&match “nhắm mắt cũng ra đồ đẹp” cộp mác gái Hàn
Khéo léo một chút, bạn sẽ tỏa sáng ngay. Ảnh: Instagram

4. Quần jeans + phụ kiện ngọc trai

Có jeans phối sơ-mi rồi thì cũng chẳng thể bỏ qua sự kết hợp giữa quần jeans và phụ kiện ngọc trai. Đó có thể là vòng tay, vòng cổ, túi xách hay bờm tóc... Tưởng như chẳng liên quan nhưng trên thực tế, combo này lại khiến gái Hàn “chết mê chết mệt”. Trong khi quần jeans đem tới cảm giác năng động, trẻ trung thì ngọc trai lại mang chút gì đó cổ điển và nữ tính. 

4 công thức mix&match “nhắm mắt cũng ra đồ đẹp” cộp mác gái Hàn
Tưởng lạc quẻ mà lại thành phá cách và cực kỳ thu hút. Ảnh: Pinterest

Không cần phải cảm thán style ăn mặc của con gái người ta nữa đâu vì chính bạn cũng có khả năng tạo ra những bộ cánh thu hút ánh nhìn như thế đấy. Vậy nên, còn chần chờ gì nữa mà không “ghim” ngay những công thức đỉnh cao này rồi áp dụng đi thôi.

SÁNG BỪNG NGÀY HÈ VỚI LOẠT ITEM CỰC ĐẸP, NẮNG NÓNG CŨNG CHẲNG XI NHÊ

Vừa muốn “chống nóng” ngày hè vừa mong có được những set đồ thời thượng và nổi bật thì ngại ngùng gì mà không “làm bạn” với loạt công thức mix&match sau đây:

- Áo hai dây/trễ vai + quần short là “chân ái” cho những cô nàng mê sexy mà không muốn mất đi độ “bánh bèo”.
- Áo thun mỏng + jeans làm nên bộ cánh năng động cho bạn thoải mái hoạt động suốt cả ngày dài.
- Đầm maxi đã nổi bần bật lại còn không kén dáng, ai mặc cũng đẹp, cũng xinh.

>> Xem chi tiết: !