4 mẫu chân váy nàng "ba mét bẻ đôi" nên tránh càng xa càng tốt

Không có chiều cao lý tưởng, tốt nhất là các nàng nên tránh xa các mẫu váy này để không bị dìm dáng.

Chiều cao là một trong những yếu tố quan trọng giúp phái đẹp tự tin và thăng hoa hơn trong trang phục của mình. Tuy nhiên, khi chiều cao không đủ để làm nổi bật kiểu trang phục mà mình yêu thích, nàng cần phải biết cách lựa chọn những kiểu đồ phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của mình.

Trong số đó, chân váy được xem là một trong những trang phục yêu thích của phái đẹp. Tuy nhiên, không phải kiểu chân váy nào cũng phù hợp với các nàng có chiều cao khiêm tốn như nàng "ba mét bẻ đôi". Dưới đây là 4 kiểu chân váy nàng 1m5 nên tránh xa.

1. Chân váy dài đến gót chân

Đối với các nàng có chiều cao khiêm tốn, một trong những kiểu chân váy nên tránh xa nhất là chân váy dài đến gót chân. Kiểu chân váy này có thể làm cho nàng trông ngắn hơn và bị che khuất bởi chính chiếc váy của mình. Thay vào đó, nàng nên chọn kiểu váy vừa đến đầu gối hoặc ngang mắt cá chân để tôn lên chiều cao của mình.

4 mẫu chân váy nàng amp;#34;ba mét bẻ đôiamp;#34; nên tránh càng xa càng tốt - 1

4 mẫu chân váy nàng amp;#34;ba mét bẻ đôiamp;#34; nên tránh càng xa càng tốt - 2

Kiểu chân váy dài thượt, suông rộng che đi đôi chân đắt giá của chị em, đồng thời dễ biến chiều cao chỉ còn "một khúc".

2. Chân váy có độ xòe quá rộng

Một kiểu chân váy khác nàng nên tránh xa là chân váy có độ xòe quá rộng. Kiểu chân váy xòe quá rộng có thể làm cho nàng trông như một quả bóng và chìm trong đống vải. Thay vào đó, nàng nên chọn kiểu vừa phải và không quá rộng để không bị che khuất bởi váy.

4 mẫu chân váy nàng amp;#34;ba mét bẻ đôiamp;#34; nên tránh càng xa càng tốt - 4

4 mẫu chân váy nàng amp;#34;ba mét bẻ đôiamp;#34; nên tránh càng xa càng tốt - 5

Những mẫu chân váy rộng thùng thình không có tác dụng trong việc giúp nàng "hack" chiều cao mà trái lại càng khiến vẻ ngoài thêm mũm mĩm.

3. Chân váy dài ngang gối

Chân váy dài đến gối cũng là một kiểu trang phục nàng 1m5 nên tránh xa. Kiểu chân váy này có thể làm cho đôi chân của nàng trông ngắn hơn. Thay vào đó, nàng nên chọn kiểu váy có độ xòe vừa đủ hoặc phối cùng giày cao gót để tôn lên chiều cao.

4 mẫu chân váy nàng amp;#34;ba mét bẻ đôiamp;#34; nên tránh càng xa càng tốt - 6

4 mẫu chân váy nàng amp;#34;ba mét bẻ đôiamp;#34; nên tránh càng xa càng tốt - 7

Chân váy dài ngang gối dễ khiến đôi chân bị "chia khúc". Tốt nhất là nàng nên ưu tiên item trên gối hoặc lưng lửng chạm bắp chân. 

4. Chân váy quá ôm sát

Kiểu chân váy quá ôm sát cơ thể cũng là một trong những kiểu chân váy mà các nàng 1m5 nên tránh xa. Kiểu chân váy quá ôm sát có thể làm cho đôi chân của nàng trông rất nhỏ bé và bị che khuất bởi váy. Thay vào đó, nàng nên chọn kiểu váy có độ ôm vừa phải và phối cùng giày cao gót để tôn lên chiều cao của mình.

4 mẫu chân váy nàng amp;#34;ba mét bẻ đôiamp;#34; nên tránh càng xa càng tốt - 8

4 mẫu chân váy nàng amp;#34;ba mét bẻ đôiamp;#34; nên tránh càng xa càng tốt - 9

Dù muốn khoe vẻ gợi cảm đến đâu, nàng "nấm lùn" cũng đừng nên kết thân cùng item này kẻo nhận về cái kết đáng tiếc.

Tóm lại, chọn kiểu chân váy phù hợp khi có chiều cao khiêm tốn cũng rất quan trọng. Nàng nên tránh xa các kiểu chân váy dài đến gót chân, có độ xòe quá rộng, dài đến gối và quá ôm sát. Thay vào đó, nàng nên chọn các kiểu chân váy vừa phải, có độ xòe vừa đủ và phối cùng giày cao gót để tôn lên chiều cao của mình.

4 lỗi diện đồ tưởng nhỏ nhưng ảnh hưởng đến khí chất, phụ nữ thanh lịch không bao giờ mắc phải