Rosé dạo này rất mê 1 đôi giày nhưng cũng vì nó mà bị fan ruột chỉ trích

Suốt mấy tháng nay, Rosé đều diện nó rất nhiều lần dù bản thân cô không phải đại sứ của hãng.

Thời trang của các thành viên BLACKPINK nói chung và Rosé nói riêng luôn là chủ đề quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi item mà Rosé mặc đều khiến người ta tò mò, muốn tìm mua theo nhưng đôi khi cũng mang lại những phản ứng trái ngược.

Rosé dạo này rất mê 1 đôi giày nhưng cũng vì nó mà bị fan ruột chỉ trích - Ảnh 1.

Đơn cử như mẫu giày cổ cao thuộc dòng Medalist của hãng Autry mà Rosé diện dạo gần đây. Dù không phải đại sứ thương hiệu của hãng nhưng cô vẫn nhiệt tình lăng xê item này ở khắp mọi nơi, trong mọi hoàn cảnh từ ra sân bay, đi tổng duyệt chương trình hay thậm chí là đi sự kiện bên Mỹ.

Fan gần như không ý kiến gì về việc Rosé thích giày Autry cho đến khi cô diện nó lên một số sân khấu solo, trong khuôn khổ tour diễn Born Pink gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng mẫu giày này chỉ hợp để diện hàng ngày và nên kết hợp với quần áo casual, thay vì mix cùng outfit đi diễn của Rosé.

Vẫn là outfit ấy nhưng ở các sân khấu trước đó, Rosé thường mix cùng boots cao ngang bắp chân, tạo sự đồng điệu cho tổng thể set đồ. Chính sự thay đổi này đã khiến fan ruột phải tranh cãi. Người cho rằng Rosé lẫn stylist cẩu thả, người lại thấy mọi việc không nghiêm trọng đến vậy và tin rằng mọi quyết định về khoản trang phục của thần tượng đều có lý do.

- Là Rosé tự nguyện thì sao? Giày tự mua cũng là giày, miễn là Rosé thấy đôi nào thoải mái thì diện, còn hơn đi mấy đôi cồng kềnh hoa mỹ rồi cảm thấy khó chịu. Có người chê giày, thế là chê kiểu gì? Chê nó không sang không hợp với outfit hay thế nào vậy? Hãy nghĩ thoáng lên đi.

- Cô Rosé dù có thích nhưng chắc sẽ không chủ đích mang đôi này lên sân khấu đâu. Tự hỏi YG nghèo đến mức không có 2 - 3 đôi giày đen hoặc boots đen để cho cổ đi hay sao? Và công việc của stylist là gì mà để cho nghệ sĩ mặc đồ như thế lên sân khấu?

- Mình nghĩ có lý do gì đó Rosé mới đi đôi này. Thường thì stylist sẽ kham khảo ý kiến từ mỗi người để đưa ra những bộ đồ mà các thành viên thích mặc, với vị thế của Rosé bây giờ thì thích gì chỉ cần yêu cầu nhân viên là được chứ chẳng ai dám cẩu thả đâu. Cũng có khi nay Rosé muốn đổi style thì sao?

- Công ty đã không thay được trang phục tử tế, makeup 1 màu để nghệ sĩ bị chỉ trích mà giờ còn vậy nữa.

- Đôi giày này Rosé rất thích nhưng việc mà đôi giày này được mang lên stage nhiều thì tôi tự hỏi là cô ấy có bao nhiêu stylist vậy? Ví dụ giày chưa khô hoặc quên chưa giặt thì ít nhất cũng biết là mua đôi giống vậy để thay phiên nhau mà đi chứ, hay là YG không trả lương nên phải làm vậy hả?