4 nguyên tắc làm đẹp bạn nhất định đừng quên nếu muốn có giao diện "xinh điên lên" đón Tết

Đặc biệt là nguyên tắc số 1 và số 3 bạn nhé!

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là tới Tết Quý Mão 2023. Đây cũng là thời điểm các chị em bắt đầu cấp tốc làm tóc, chăm da, sắm sửa quần áo để xúng xính đón năm mới. Nhưng dù có theo bất kỳ phong cách nào, bạn cũng đừng quên 4 nguyên tắc cơ bản sau đây để có “giao diện” hoàn hảo.

1/ Tập trung dưỡng ẩm

4 nguyên tắc làm đẹp bạn nhất định đừng quên nếu muốn có giao diện xinh điên lên đón Tết - Ảnh 1.

Bên cạnh làm sạch da thì dưỡng ẩm chính là bước tiền đề để có một gương mặt rạng rỡ. Làn da khỏe là làn da đủ ẩm. Khi đã có làn da đạt chuẩn như thế, bạn có thể vô tư makeup cả ngày mà không lo lớp nền bong tróc và cũng bớt đi những trăn trở về việc da lão hóa, nhạy cảm hay nổi mụn. Với công đoạn chọn kem dưỡng ẩm, hãy ưu tiên những loại có thành phần chính là Hyaluronic Acid - ngôi sao sáng của làng cấp ẩm và có kết cấu nhẹ dịu, thân thiện với da.

Gợi ý sản phẩm: Neutrogena Hydro Boost Water Gel

4 nguyên tắc làm đẹp bạn nhất định đừng quên nếu muốn có giao diện xinh điên lên đón Tết - Ảnh 2.

Những tín đồ làm đẹp lâu năm ắt sẽ không xa lạ gì với Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Đây cũng là “holy grail” của rất nhiều beauty blogger nổi tiếng trên thế giới. Sở dĩ em nó được yêu thích đến vậy là nhờ khả năng cấp ẩm sâu và khóa ẩm trong 72 giờ. Không chỉ có Hyaluronic Acid mà thành phần của hũ kem vi diệu này còn có Glycerin - cũng là một “nhân tố” cấp ẩm tuyệt vời lại cực kỳ lành tính. Chất kem dạng gel lỏng dễ tán, thấm nhanh và không để lại lớp finish nhờn dính, cho phép bạn có thể nhanh chóng chồng thêm những lớp skincare khác hoặc makeup luôn mà không cần chờ đợi quá lâu.

2/ Thận trọng khi sử dụng các loại treatment nồng độ cao

4 nguyên tắc làm đẹp bạn nhất định đừng quên nếu muốn có giao diện xinh điên lên đón Tết - Ảnh 3.

Trào lưu sử dụng Tretinoin, Retinol, AHA/BHA… với nồng độ cao để dưỡng da, hạn chế quá trình lão hóa hay làm sạch da giờ đã trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp với những phương pháp skincare này và trên thực tế, để da có thể đẹp hoàn hảo bạn sẽ cần 1 khoảng thời gian khá dài thử nghiệm, theo dõi phản ứng của da thậm chí chờ da… phục hồi trong khi chỉ còn 1 tháng nữa là Tết. Vì thế, việc dùng treatment để chăm da vào thời điểm này tương đối mạo hiểm, cần sự cân nhắc kỹ càng nếu bạn không muốn ăn Tết mất ngon.

3/ Chăm sóc tóc cũng là điều cần thiết

4 nguyên tắc làm đẹp bạn nhất định đừng quên nếu muốn có giao diện xinh điên lên đón Tết - Ảnh 4.

Cuối năm hẳn là lúc chị em thi nhau phân vân không biết nên cắt layer, duỗi thẳng, làm xoăn hay nhuộm tẩy để có một mái tóc đẹp xinh đón Tết. Nhưng bên cạnh việc tạo kiểu, bạn cũng đừng quên chăm sóc tóc vì chỉ khi tóc đủ khỏe, đẹp thì bạn mới có thể yên tâm biến hóa theo ý thích. Giống như việc skincare, haircare cũng là điều vô cùng cần thiết và bạn có thể bắt đầu ngay từ việc chọn bộ gội xả giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Gợi ý sản phẩm: OGX Thick & Full Biotin & Collagen

4 nguyên tắc làm đẹp bạn nhất định đừng quên nếu muốn có giao diện xinh điên lên đón Tết - Ảnh 5.

Giữa thế giới haircare phong phú, OGX Thick & Full Biotin & Collagen vẫn luôn là lựa chọn của các tín đồ làm đẹp khi cần chăm sóc, phục hồi tóc hư tổn. Nhờ sự kết hợp giữa Biotin (hay còn gọi là Vitamin B7) với Collagen, sản phẩm này sẽ cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cho tóc, giúp tóc khỏe từ bên trong, hạn chế tình trạng gãy rụng và cuối cùng là giúp tóc trở nên dày dặn, óng ả chỉ sau vài lần sử dụng. Bên cạnh đó, mùi hương ngọt ngào và khả năng lưu hương lâu dài cũng là điểm cộng của bộ đôi màu tím nhà OGX.

4/ Luôn uống đủ nước

4 nguyên tắc làm đẹp bạn nhất định đừng quên nếu muốn có giao diện xinh điên lên đón Tết - Ảnh 6.

Nguyên tắc cuối cùng nhưng cũng vô cùng quan trọng bạn nên ghi nhớ: hãy uống đủ nước. Bởi giờ là thời điểm mùa hanh hoành hành khiến da dẻ lẫn tóc tai đều có thể rơi vào tình trạng khô nứt, thiếu sức sống, việc uống quá ít nước sẽ khiến mọi công sức chăm da, chăm tóc đổ sông đổ bể. Dù có bận bịu tới đâu, bạn hãy cố gắng uống 2 - 3 lít nước mỗi ngày, ưu tiên nước lọc hoặc nước ép trái cây thật sự lành mạnh nha!

Neutrogena® và dầu gội OGX thuộc tập đoàn Johnson & Johnson. Với hơn 130 năm là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, dòng sản phẩm chăm sóc da Neutrogena® và dầu gội OGX cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp khoa học, với đa dạng các sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện Neutrogena® và dầu gội OGX đã được Johnson & Johnson Việt Nam chính thức phân phối ở các siêu thị, cửa hàng uy tín… đảm bảo vừa mua được hàng chính hãng để tránh rủi ro mà vẫn có hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Link mua hàng.