5 cách diện đồ tôn dáng cao ráo khi đi giày bệt

Chị em nên tham khảo 5 công thức sau đây để 'ăn gian' chiều cao hiệu quả dù đi giày bệt.

Giày bệt mang đến cảm giác thoải mái khi diện. Ngoài ra, kiểu giày này còn ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động. Đây có lẽ là lý do ngoài giày cao gót, chị em không thể thiếu giày bệt trong tủ đồ thời trang. Giày bệt không "kéo" chân dài hiệu quả bằng giày cao gót. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tôn dáng cao ráo khi đi giày bệt, nếu áp dụng 5 công thức diện đồ sau đây:

Áo và chân váy dài trên mắt cá chân

Chân váy dài rất nữ tính và yêu kiều. Kiểu trang phục này giúp chị em mặc đẹp từ công sở ra phố. Tuy nhiên, khi mua sắm chân váy, các nàng nên ưu tiên những phiên bản dài trên mắt cá chân. Như vậy, tổng thể vóc dáng trông sẽ thanh thoát, cao ráo hơn, ngày cả khi đi giày bệt.

Chân váy dài lý tưởng để kết hợp cùng áo sơ mi, áo blouse hoặc áo len tăm trang nhã. Chị em cũng nên sơ vin khi diện công thức áo + chân váy dài. Nhờ bí kíp đơn giản này, vóc dáng được cải thiện hiệu quả hơn. Muốn hoàn thiện set trang phục nữ tính, giày búp bê, giày Mary Jane, hay sandal dáng mảnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Áo blazer và quần short

Mùa diện blazer đã đến và thay vì chỉ kết hợp áo blazer với quần dài, chân váy, chị em hãy đổi mới style bằng cách mix cùng quần short. Công thức áo blazer + quần short rất trẻ trung và năng động, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Bên cạnh đó, áo blazer và quần short còn mang đến công dụng tôn dáng nếu bạn kết hợp với những mẫu giày dép bệt như mule, dép lê to bản… Công thức áo blazer và quần short không chỉ phù hợp để diện đi dạo phố. Nếu chọn quần short đứng dáng, bạn còn có thể áp dụng ý tưởng diện đồ này tới tiệc cưới.

Áo sơ mi và quần âu cạp cao

Áo sơ mi và quần âu là cách diện đồ quen thuộc của chị em công sở. Không khó để "hack" dáng với bộ đôi này. Chị em chỉ cần chọn quần âu cạp cao, sơ vin gọn gàng, như vậy vóc dáng sẽ trở nên cao ráo và thon thả hơn. Để hoàn thiện bộ trang phục công sở chỉn chu, chị em có thể chọn giày slingback, boots đen, giày loafer. Những mẫu giày này không ảnh hưởng đến hiệu quả tôn dáng, thậm chí có thể cải thiện chiều cao và nâng cấp vẻ sang xịn mịn của tổng thể trang phục.

Sơ mi và quần jeans ống đứng

5 cách diện đồ tôn dáng cao ráo khi đi giày bệt - Ảnh 4.

Áo sơ mi không chỉ phù hợp để mix với quần âu, mà còn là mảnh ghép hoàn hảo của quần jeans. Kiểu quần jeans tôn dáng hiệu quả chính là jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân. Khi kết hợp mẫu quần jeans này với giày bệt, vóc dáng của chị em sẽ có độ thanh thoát và cao ráo. Công thức áo sơ mi và quần jeans ống đứng rất trẻ trung. Ngoài ra, ý tưởng diện đồ này cũng có nét thanh lịch và trang nhã.

Váy liền midi

Váy liền dáng midi là món thời trang được nhiều nàng yêu thích. Kiểu váy này nữ tính, thanh lịch và có nhiều biến tấu để các nàng lựa chọn, chẳng hạn như váy họa tiết hoa nhí, váy trắng, váy màu pastel… Ngoài nét dịu dàng, bay bổng, váy liền dáng midi còn mang đến hiệu quả tôn dáng. Cụ thể, nhờ độ dài đến bắp chân, váy liền dáng midi sẽ để lại một khoảng cách, giúp vóc dáng thêm phần thanh thoát. Như vậy, bạn có thể kết hợp váy liền midi với giày bệt mà không lo bị "dìm" dáng.

Ảnh: Sưu tầm