5 mẫu váy không phù hợp để mặc đi du lịch

5 mẫu váy này có thể khiến chị em giảm phong độ mặc đẹp khi đi du lịch.

Váy liền là món thời trang được các chị em ưa chuộng trong những chuyến du lịch hè. Item này mang đến cảm giác nhẹ mát và thoải mái. Khi diện váy liền, chị em sẽ có được vẻ ngoài nổi bật và bay bổng, lên hình "sống ảo" tuyệt xinh. Váy liền có vô vàn biến tấu, nhưng không phải kiểu nào cũng phù hợp để diện đi du lịch. Dưới đây là 5 mẫu váy liền chị em đừng nên diện đi du lịch hè, nếu không muốn mất điểm phong cách.

Váy hoa to bản tối màu

5 mẫu váy không phù hợp để mặc đi du lịch - Ảnh 1.

Có thể nói rằng, váy hoa là một trong những lựa chọn hàng đầu khi chị em xếp vali đi du lịch. Kiểu váy này hứa hẹn sẽ đem đến nét tươi tắn và rạng rỡ cho người diện. Thế nhưng, váy hoa có thể gây tác dụng ngược, khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi nếu chị em chọn phiên bản váy tối màu, họa tiết hoa to bản. Ngoài ra, mẫu váy hoa to bản, tối màu còn dễ tạo vẻ "sến sẩm" cho diện mạo.

Có nhiều kiểu váy hoa sành điệu hơn mà chị em nên lựa chọn, chẳng hạn như váy hoa nhí mang tông màu rực rỡ, hay váy hoa nền trắng trang nhã. Các thiết kế này rất sành điệu và tinh tế, giúp bạn có được vẻ ngoài trẻ trung, đầy cuốn hút.

Váy đuôi cá

5 mẫu váy không phù hợp để mặc đi du lịch - Ảnh 2.

Váy đuôi cá gây ấn tượng ở nét mềm mại, điệu đà nhưng item này lại tạo sự bất tiện khi di chuyển. Do đó, lựa chọn váy đuôi cá cho chuyến du lịch là không thực sự hợp lý.

Các nàng nên ưu tiên các mẫu váy liền có phom dáng thoải mái, chẳng hạn như váy chữ A, váy xẻ tà hoặc váy dáng suông. Như vậy, các nàng có thể tận hưởng những hoạt động của chuyến du lịch một cách trọn vẹn hơn. Bên cạnh việc sắm kiểu váy liền phù hợp, các nàng hãy lưu ý khoản chọn giày dép. Một số kiểu giày kết hợp ăn ý với váy, tạo cảm giác êm chân khi đi du lịch bao gồm sneaker phom dáng nhỏ gọn, sandal đế bệt, giày mule…

Váy ren

5 mẫu váy không phù hợp để mặc đi du lịch - Ảnh 3.

Váy ren ghi điểm ở sự sang trọng, quý phái nhưng thiết kế này nên được diện tới các bữa tiệc hoặc những buổi hẹn hò lãng mạn, thay vì mặc đi du lịch. Chưa kể, váy ren còn tạo cảm giác nóng bức, không thoải mái trong tiết trời mùa hè oi ả. Yêu thích sự nữ tính, bay bổng thì các nàng nên chọn váy hai dây, chất liệu vải nhẹ mát. Mẫu váy này ghi điểm ở nét phóng khoáng nhưng cũng không kém phần duyên dáng, mềm mại, rất "ăn nhập" với những chuyến du lịch hè.

Váy sơ mi đứng dáng

5 mẫu váy không phù hợp để mặc đi du lịch - Ảnh 4.

Muốn diện váy sơ mi cho những chuyến du lịch, bạn không nên chọn thiết kế đứng dáng. Phiên bản này tạo cảm giác như bạn đang tới công sở, chứ không phải đi du lịch. Váy sơ mi diện đi du lịch nên là thiết kế dáng suông, vải thô và có màu sắc tươi sáng. Kiểu váy sơ mi này giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung, năng động hơn. Nếu đi sandal, giày sneaker phom dáng nhỏ gọn hoặc giày búp bê đơn giản, tổng thể trang phục của bạn sẽ ghi trọn điểm sành điệu.

Váy quá dài

5 mẫu váy không phù hợp để mặc đi du lịch - Ảnh 5.

Váy dài thường "phủ sóng" thời trang du lịch của chị em. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những mẫu váy dài quá mắt cá chân, vì có thể "dìm" dáng và gây vướng víu khi di chuyển. Váy dài trên mắt cá chân là lựa chọn hợp lý hơn. Thiết kế này đầy nữ tính, bay bổng và duy trì độ cao ráo cho vóc dáng. Các nàng có thể tô điểm một số món phụ kiện như túi cói, khuyên tai, vòng cổ để set váy dài trở nên long lanh và nổi bật hơn.

Ảnh: Sưu tầm