Kinh nghiệm sử dụng 3 sản phẩm chăm sóc, giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe

Việc sử dụng đúng các sản phẩm chăm sóc tóc sẽ giúp mái tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một nét đẹp của người phụ nữ chính là một mái tóc suôn mượt. Ông bà ta đã có câu "Cái răng cái tóc là góc con người" quả nhiên không sai, khi xã hội ngày càng hiện đại hơn.

Với tình hình môi trường hiện nay thì việc giữ và chăm sóc tóc cho một mái tóc óng mượt, chắc khỏe là một việc khá khó khăn đối với chị em phụ nữ. Bởi có quá nhiều thứ tác động như khói bụi, việc sử dụng các sản phẩm tạo nhiệt hay hóa chất đã khiến cho mái tóc hư tổn Những lúc như thế, bạn cần tìm hiểu về các sản phẩm dưỡng tóc nào tốt để có thể khắc phục những tổn thương về tóc.

Kinh nghiệm sử dụng 3 sản phẩm chăm sóc, giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe - Ảnh 1.

Là một BTV làm đẹp, đã trải nghiệm nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, hiện tại mình đang thấy khá ưng 3 sản phẩm này vì vừa tiết kiệm thời gian, lại mang đến hiệu quả rõ rệt. Tóc của mình khá dày, tuy nhiên lại thường xuyên gãy rụng vậy nên mình ưu tiên lựa chọn sản phẩm không chứa Silicone để không gây kích ứng cho da đầu, cũng như giúp tránh gây hư tổn cho tóc. Sau một thời gian trải nghiệm, mình cũng rút ra được những tips chăm sóc tóc mà các nàng có thể tham khảo, để giúp mái tóc thêm bồng bềnh, óng mượt.

Kinh nghiệm sử dụng 3 sản phẩm chăm sóc, giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe - Ảnh 2.

3 sản phẩm gồm dầu gội, dầu dưỡng và xịt đa năng mà mình đang sử dụng.

1. Dành thời gian ủ tóc với dầu gội

Nghe có vẻ lạ, thay vì dùng dầu xả hay kem ủ tóc, thì mình ủ luôn bằng dầu gội Gramix Cuticle Dr. Shampoo, dầu gội có chứa thành phần là Graphene, chiết xuất thiên nhiên từ cây Shikakai (Ấn Độ), axit hyaluronic, trehalose, cùng hơn 20 loại axit amin… không chỉ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mà còn là sản phẩm tích hợp đa nhiệm với các chức năng dầu xả, hấp và điều trị, bổ sung những chất dinh dưỡng thiết yếu cho tóc.

Với sản phẩm dầu gội này, mình thường gội 2 lần, ở lần gội thứ 2 vẫn tạo bọt bình thường, sau đó để nguyên bọt trên tóc khoảng 10 phút rồi xả lại sạch, với tips ủ tóc này, mình thấy da đầu thoáng sạch hơn, tình trạng da đầu dầu được giảm đáng kể.

Kinh nghiệm sử dụng 3 sản phẩm chăm sóc, giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe - Ảnh 3.

Sản phẩm Gramix Cuticle Dr. Shampoo có hương thơm dịu nhẹ, chất đặc nên dùng khá tiết kiệm.

2. Sử dụng dầu dưỡng khi tóc còn ẩm

Tinh dầu dưỡng tóc là tinh chất giúp mái tóc trở nên mềm mượt và chắc khỏe hơn. Để chăm sóc mái tóc trở nên mượt mà và bồng bềnh bạn không nên bỏ qua “vũ khí” lợi hại này. Ban đầu mình thường sử dụng dầu dưỡng sau khi sấy khô tóc, nhưng sau này mình mới biết rằng nên sử dụng khi tóc còn ẩm, sẽ mang lại hiệu quả hơn.

Được biết dầu dưỡng được áp dụng khi mái tóc của bạn còn ướt, mới có thể thực sự thâm nhập sâu vào các phần trên tóc bạn. Tránh sử dụng tinh dầu khi tóc đã khô hẳn bởi tác dụng sẽ bị giảm đáng kể.

Tùy vào tình trạng của tóc cũng như độ dày và chiều dài, bạn có thể cân chỉnh lượng tinh dầu phù hợp. Nếu tóc đang hư tổn và mức độ tóc khô xơ nặng, bạn nên sử dụng dầu dưỡng khi tóc còn ẩm và thêm 1 lần nữa khi tóc đã được sấy khô.

Dầu dưỡng Graphene Oil với công thức chứa Graphene và chiết xuất từ trà xanh, dầu hạt thầu dầu và dầu hạt Camellia Japonica, tinh chất dưỡng tóc Graphenoil giúp sửa chữa cấu trúc bên trong, tái tạo các liên kết tóc bị hư hỏng, giúp tăng độ đàn hồi, độ bóng và mềm của tóc, bên cạnh đó nó còn tạo một lớp màng bảo vệ biểu bì tóc, giúp tóc tránh được những tác động từ môi trường bên ngoài như nắng, gió, bụi bẩn.

Kinh nghiệm sử dụng 3 sản phẩm chăm sóc, giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe - Ảnh 4.

Dầu dưỡng Graphene Oil

3. Sử dụng xịt dưỡng tóc/ bảo vệ tóc hàng ngày

Thực tế, việc dùng quá nhiều sản phẩm chăm sóc tóc sẽ khiến tóc bị chồng chất bởi lớp dưỡng chất, trở nên dày, thô và mất đi độ suôn mượt tự nhiên. Chính vì thế mà mình không sử dụng keo xịt giữa nếp hay các loại xịt tạo phồng, mà chỉ sử dụng xịt dưỡng để giúp bảo vệ cũng như cung cấp dưỡng chất cho tóc. Tinh chất phục hồi Gramix CMC Clinic với 20 loại protein, cùng với đó là công thức ứng dụng siêu vật liệu Graphene giúp, giúp tạo lớp hàng rào bảo vệ cho tóc. Với những bạn nào nhuộm, tẩy hay sử dụng các sản phẩm tạo nhiệt cho tóc hàng ngày thì đây là sản phẩm nên dùng, vì nó giúp nuôi dưỡng, phục hồi và giảm thiểu tác hại của hóa chất lên tóc.

Kinh nghiệm sử dụng 3 sản phẩm chăm sóc, giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe - Ảnh 5.

Tinh chất phục hồi Gramix CMC Clinic với mùi hương nhẹ nhàng, tia xịt đều, giúp cấp ẩm tức thì, mái tóc sau khi dùng trở nên bóng mượt hơn.