6 items khiến outfit của bạn sang xịn hơn tức thì, trong đó có 3 món màu nâu cực kỳ lợi hại

Muốn ăn diện đơn giản mà vẫn "chanh sả", bạn hãy đặc biệt chú ý đến 6 món đồ này.

Quần màu nâu

Quân tây màu đen là chiếc quần cơ bản nhất nhưng quần tây màu nâu mới là item làm nên vẻ sang xịn cho diện mạo của bạn. Set đồ nào có sự góp mặt của một chiếc quần nâu trông cũng tinh tế, "chanh sả" hơn hẳn. Nếu bạn thích phong cách tối giản, hay mặc áo màu trung tính thì đây lại càng là item nên sắm. Chỉ cần sơ vin quần tây ống rộng màu nâu với áo thun sáng màu là bạn đã có ngay cây đồ "ngon nghẻ". Ngoài quần dài, quần short màu nâu cũng sang chảnh không kém mà còn ghi điểm trẻ trung.

Gợi ý shopping:

delia

Delia Studio

Kính đồi mồi

Thử diện một chiếc kính với gọng họa tiết đồi mồi xem, bạn sẽ thấy trông mình chẳng khác gì tiểu thư nhà giàu. Kính đồi mồi vốn là item không bao giờ lỗi mốt, lại gắn liền với hình ảnh các minh tinh thập niên cũ nên luôn tạo cảm giác sang chảnh, "high fashion" khó cưỡng. Ngay cả khi bạn chỉ diện một cây đồ áo phông - quần jeans đơn giản, chỉ cần nhấn nhá thêm kính đồi mồi là thấy khác biệt liền. Thêm nữa, kính đen ai ai cũng diện nhàm mắt quá rồi, nay bạn sắm kính đồi mồi là hay ho mà khỏi lo đụng hàng.

Gợi ý shopping:

rouge

Rouge

Chân váy lụa trơn màu 

Chất liệu lụa vốn gắn liền với hình ảnh sang trọng, nữ tính nên nếu đây là 2 mục tiêu lớn của bạn khi ăn diện, nhất định đừng quên sắm chân váy lụa trơn màu. Sẵn chiếc chân váy lụa trong tủ đồ, bạn đã có "vũ khí" tuyệt vời để nâng tầm cho những chiếc áo phông, áo sơ mi đơn giản của mình rồi. Ngoài chân váy lụa, chân váy mang những chất liệu cứng cáp, đứng dáng như khaki, giả da cũng đem đến hiệu ứng sang xịn mịn không kém cạnh.

Gợi ý shopping:

baben

Babe n Bear

Dép da màu nâu

Bạn sẽ chẳng còn nghĩ dép lê "bô nhếch" nữa khi mục sở thị hội gái xinh sành mặc diện dép da màu nâu. Không những hợp cạ với nhiều set đồ từ quần jeans khoẻ khoắn cho đến váy vóc yểu điệu, dép lê màu nâu còn tô điểm vẻ sang chảnh mà vẫn casual cho diện mạo tổng thể của chủ nhân. Để lên đồ sành điệu mà vẫn thoải mái thì bạn hãy sắm đôi dép này ngay và luôn thôi.

Gợi ý shopping:

ceicei

Ceicei

Áo đen ôm sát

Để ý sẽ thấy những chiếc áo màu đen với kiểu dáng ôm sát không những sexy mà còn tăng vẻ sang xịn rất hiệu quả cho người diện nữa. Lý tưởng nhất cho thời điểm chớm thu lúc này là những chiếc áo ôm sát với chất liệu vải dệt kim, len tăm.

Gợi ý shopping:

edini

Edini

Túi da màu nâu 

Thêm một món đồ màu nâu mà bạn nên bổ sung ngay cho tủ đồ của mình nếu muốn sang xịn hóa phong cách. Túi da màu nâu, dù là mang kiểu dáng nào - đeo chéo hay kẹp nách, túi to hay túi mini cũng đều toát lên vẻ chỉn chu, sang chảnh rất "tây". Gam màu nâu còn cực kỳ dễ phối, phù hợp với hầu hết các màu sắc trang phục nên bạn có thể nhắm mắt diện cũng chẳng sợ "fail".

Gợi ý shopping:

revive

RE/VIVE

Ảnh: Internet