Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ

Diện áo phông màu hồng và nón lá giản dị trong khóa tu, hot girl Phạm Bảo Ngọc làm nhiều người cảm thấy vô cùng thiện cảm. Thế nhưng, cô nàng hóa ra lại là một mỹ nhân đam mê hàng hiệu và siêu xe.

Phạm Bảo Ngọc gần đây thu hút sự chú ý và yêu mến của mọi người bởi hình ảnh giản dị, mộc mạc trong bộ trang phục đơn giản. Với chiếc áo phông màu hồng nhạt nhẹ nhàng, trẻ trung và giản đơn, quần lam và đội nón lá, Bảo Ngọc tạo nên cảm giác rất thân thiện và gần gũi giống.

Tìm hiểu rồi mới biết, hóa ra Phạm Bảo Ngọc lại là một hot girl rất đình đám và có sở thích với hàng hiệu xa xỉ và những chiếc siêu xe hàng chục tỷ. Hình ảnh đối lập về phong giữa 1 người đẹp ở khóa tu và ngoài đời này làm mọi người cảm thấy vô cùng thú vị. 

Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ - 1

Hình ảnh cô gái nhỏ nhắn trong bộ đồ giản dị, nội nón lá chăm chỉ làm việc thiện chiếm trọn trái tim của cộng đồng mạng. 

Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ - 3

Chỉ nhìn từ phía sau, nhiều cộng đồng mạng cũng mạnh dạn "bắt hình dong" rằng đây là cô nàng rất xinh xắn và trẻ trung.

Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ - 4

Khoảnh khắc chăm chỉ trong khóa tu ngắn hạn của Bảo Ngọc nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người vì tuy ăn diện đơn giản nhưng vóc dáng mảnh mai vẫn được phô diễn. 

Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ - 5

Và đây là sự đối lập về phong cách vô cùng "ngoạn mục" của cô nàng Phạm Bảo Ngọc, người đẹp làm dân tình mắt chữ A mồm chữ O.

Lướt một vòng trang cá nhân với hơn 37.000 lượt follow của Phạm Bảo Ngọc, bạn sẽ vô cùng kinh ngạc vì sở thích lớn với xe hơi tiền tỷ đắt đỏ và phong cách trang phục gợi cảm, quyến rũ khó cưỡng. Bảo Ngọc là hot girl 2k rất đình đám tại TP.HCM, không chỉ thu hút người khác bởi nhan sắc, phong cách ăn mặc gợi cảm, người đẹp còn tạo ấn tượng bởi tài vẻ ngoài hoàn hảo.

Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ - 6

Cô nàng rất chăm chỉ check-in trên chiếc xe tiền tỷ của chính mình, cùng với phong cách thời trang thời thượng đúng chuẩn "nữ chủ tịch", Bảo Ngọc trở nên rất tỏa sáng.

Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ - 7

Cuộc sống thời thượng, xa xỉ với siêu xe, quần áo hàng hiệu của hot girl Phạm Bảo Ngọc làm mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Đã vậy, nhan sắc của cô nàng lại xinh đẹp và nổi bật hơn người. 

Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ - 8

Cô nàng hot girl đam mê siêu xe này thường xuất hiện những kiểu đầm body ngắn hai dây để khoe triệt để body bốc lửa, chuẩn chỉnh.

Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ - 9

Body căng đét cùng với sở thích ăn mặc táo bạo của cô nàng hoàn toàn trái ngược với hình ảnh trong những hình ảnh giản dị phía trên, chính vì vậy mà nên đã gây ấn tượng rất mạnh mẽ với cộng đồng mạng.

Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ - 10

Những mẫu đầm hai dây phối ren càng làm Phạm Bảo Ngọc toát lên sự quyến rũ, cuốn hút chẳng thể rời mắt.

Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ - 11

Bảo Ngọc luôn làm người đối diện cảm nhận được sự sang trọng, quý phái, thời thượng và vô cùng đẳng cấp. 

Với những cô nàng thành đạt, thích phong cách sang trọng và thần thái đẳng cấp, style thời trang của Phạm Bảo Ngọc là một bí kíp rất đáng để học hỏi. Vì ở Bảo Ngọc, người khác luôn bị thu hút bởi vẻ đẹp rất hiện đại, trưởng thành, sang trọng mà không kém phần quyến rũ, mê hoặc.

Không phối đồ nhiều màu sắc

Đồ đơn sắc luôn là sự lựa chọn thông minh cho các cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng và nữ tính. Phối đồ đa màu sắc không phải là kém sang nhưng công thức này đòi hỏi sự hiểu biết và khéo léo nhiều hơn. Vì vậy mà đồ đơn sắc sẽ hiệu quả và dễ dàng hơn cho những ai không có quá nhiều thẩm mỹ về thời trang. 

Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ - 12

Trắng luôn là màu sắc mang đến sự tinh tế, sang trọng.

Họa tiết ánh kim 

Trong các buổi tiệc tùng, họp mặt ở không gian sang trọng, đầm ánh kim hay các thiết kế từ sequin sẽ giúp phái đẹp tỏa sáng và toát lên sức hút thời thượng. Họa tiết ánh kim, vải sequin bắt sáng cũng giúp bạn tôn lên làn da mềm mại, vẻ đẹp nữ tính.

Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ - 13

Đầm sequin giúp bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Vest bộ sang trọng

Đối với những cô nàng thích phong cách "nữ chủ tịch" thần thái và siêu đẳng cấp, trong tủ đồ không thể thiếu một vài bộ vest theo nhiều thiết kế khác nhau. Vest là kiểu trang phục giúp phái đẹp nâng cấp gu ăn mặc lên tức thời mà chẳng cần mix-match cầu kỳ làm gì.

Ăn diện như gái quê ở khóa tu, ngoài đời là miêu nữ hàng hiệu chăm diện váy xẻ - 14

Vest sang trọng, thời thượng giúp phái đẹp nâng cấp gu ăn mặc hiệu quả.

Xăm hình ngay vòng 1, hot girl khẳng định không thích mặc áo ngực

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)