9 mẫu đầm dự tiệc xinh và sang đang sale mạnh tới 50%

Đây là 9 gợi ý mẫu đầm dự tiệc mà bạn có thể tham khảo để diện trong những bữa tiệc cuối năm.

Những ngày cuối năm cũng là thời điểm nhiều chị em bắt đầu xúng xính chuẩn bị váy áo, tham dự những bữa tiệc, họp mặt để tổng kết lại năm cũ. Tranh thủ dịp sale mạnh 12/12 tới đây, bạn rất nên tăm tia sắm ngay những mẫu váy dự tiệc ưng mắt với mức giá sale mạnh. Dưới đây là 9 gợi ý váy dự tiệc xinh và sang mà bạn có thể tham khảo ngay.

Đầm hoa luôn là sự lựa chọn đầu tiên của những cô nàng theo đuổi style nữ tính, ngọt ngào. Để diện đầm hoa đẹp mà không sến, thì bạn nên chọn những mẫu đầm có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, với những khoảng hở tôn dáng 1 cách tinh tế. Gợi ý đáng tham khảo là thiết kế đến từ Rechic với dáng cổ yếm tôn lên bờ vai gợi cảm của chủ nhân.

9 mẫu đầm dự tiệc xinh và sang đang sale mạnh tới 50% - Ảnh 1.
Nơi mua: Rechic

Một mẫu đầm hoa xinh yêu khác mà bạn có thể tham khảo là thiết kế đến từ Tiela với dáng đầm 2 dây. Những đường xếp bèo được tính toán tinh tế, vừa đủ tạo điểm nhấn lại giúp tôn lên vòng eo thon thả của chủ nhân.

9 mẫu đầm dự tiệc xinh và sang đang sale mạnh tới 50% - Ảnh 3.
Nơi mua: Tiela

Đầm đỏ là item không thể thiếu khi tham dự những bữa tiệc cuối năm. Mẫu đầm đỏ dài tay, chiết eo, dáng ngắn của Mollynista sẽ giúp chủ nhân ghi điểm xinh tươi và trẻ trung hơn rất nhiều. Với mẫu đầm này, bạn nên chọn kiểu tóc búi hoặc buộc cao gọn gàng, mix cùng sandal để tôn dáng hiệu quả.

9 mẫu đầm dự tiệc xinh và sang đang sale mạnh tới 50% - Ảnh 5.
Nơi mua: Mollynista

Nếu đang tìm kiếm 1 chiếc đầm dự tiệc sang trọng, tôn dáng và không bao giờ lỗi mốt thì mẫu đầm quây đi kèm khăn choàng cổ của ByDi chính là thứ bạn cần. Item này có 3 màu: Đỏ, đen, trắng với dáng đầm corset tôn dáng cực kỳ hiệu quả.

9 mẫu đầm dự tiệc xinh và sang đang sale mạnh tới 50% - Ảnh 7.
Nơi mua: ByDi

Trong trường hợp bạn không hay tham dự những bữa tiệc sang trọng, thì 1 chiếc đầm đơn giản, nhẹ nhàng, có thể diện cả khi đi tiệc lẫn khi đến công sở đời thường như đầm của OLV sẽ là gợi ý hợp lý. Dáng đầm đơn giản, cổ thuyền còn giúp chủ nhân tăng điểm yêu kiều, cổ điển.

9 mẫu đầm dự tiệc xinh và sang đang sale mạnh tới 50% - Ảnh 9.
Nơi mua: OLV

Thêm 1 mẫu đầm sang xịn, có thể diện cả khi đi tiệc lẫn trong đời thường là thiết kế đến từ BBSTORE'S. Dáng đầm không tay, phối ren giúp vóc dáng chủ nhân thêm phần mảnh mai, thon thả hơn đáng kể.

9 mẫu đầm dự tiệc xinh và sang đang sale mạnh tới 50% - Ảnh 11.
Nơi mua: BBSTORE'S

Vẫn là mẫu đầm đen đơn giản nhưng thiết kế của H.I.U có phần cổ cắt lệch, đi kèm dây thắt giúp tăng điểm sang trọng, quý phái cho chủ nhân.

9 mẫu đầm dự tiệc xinh và sang đang sale mạnh tới 50% - Ảnh 13.
Nơi mua: H.I.U

Có thể nói mẫu đầm babydoll bằng vải Organza của Joven là item mà cô nàng nào cũng cần. Em nó không chỉ xinh, sang mà còn phù hợp để diện cả trong tiệc cuối năm, lẫn trong dịp Tết Nguyên đán.

9 mẫu đầm dự tiệc xinh và sang đang sale mạnh tới 50% - Ảnh 15.
Nơi mua: Joven

Nếu vẫn muốn sắm đầm babydoll nhưng theo style trẻ trung, năng động hơn thì bạn có thể tham khảo thiết kế sheer hoa của MARC Fashion. Item này có thể mix cùng sandal hoặc boots đều hợp cả.

9 mẫu đầm dự tiệc xinh và sang đang sale mạnh tới 50% - Ảnh 17.
Nơi mua: MARC Fashion