An Phương bật mí bí kíp cân bằng thời gian để vừa giỏi làm vừa giỏi tận hưởng cuộc sống

Vừa làm nhân viên văn phòng vừa làm content creator, An Phương cân bằng thời gian thế nào mà đỉnh thế?

Không dừng lại ở mảng làm đẹp, @letsplaymakeup - An Phương giờ đây còn hoạt động như 1 lifestyle blogger nhận được vô vàn tình cảm từ giới trẻ. Cô nàng sở hữu kênh YouTube gần 500K lượt đăng ký, Instagram 319K người theo dõi… liên tục chia sẻ về cuộc sống, công việc, đặc biệt là liên tục cập nhật các xu hướng hot hit liên quan đến thời trang và làm đẹp. Cô liên tục được các thương hiệu lớn nhỏ chọn mặt gửi vàng mời hợp tác trong nhiều chiến dịch.

An Phương bật mí bí kíp cân bằng thời gian để vừa giỏi làm vừa giỏi tận hưởng cuộc sống - Ảnh 1.

An Phương ngày càng cho thấy sự đầu tư và chỉn chu qua từng bức ảnh. Dù là ảnh chụp cho nhãn hàng, ảnh đời thường hay ảnh đi du lịch/đi chơi, người ta đều thấy sự chất lượng và cái gu sang xịn của nàng blogger. Mỗi lần xuất hiện, An Phương đều tỏa ra năng lượng tích cực, không chỉ thông qua trang phục màu nổi mà còn có cả những layout makeup tươi tắn, sành điệu.

An Phương bật mí bí kíp cân bằng thời gian để vừa giỏi làm vừa giỏi tận hưởng cuộc sống - Ảnh 2.

Cũng như nhiều cô gái khác, An Phương mất kha khá thời gian chuẩn bị để ra đường. Cụ thể là mất bao lâu thì mời bạn cùng theo dõi quá trình cô nàng "get ready" trên chương trình Được Rồi Đi Thôi mùa 3 tập 8.

Xuất hiện trong tập đặc biệt này, An Phương sẽ chia sẻ tường tận về các routine buổi sáng từ việc chăm sóc da cho đến khâu chuẩn bị trang phục để ra ngoài. Đặc biệt, cô nàng còn giải đáp rất nhiều thắc mắc của khán giả liên quan đến công việc YouTuber, Influencer mà mình đang đảm nhận. Làm thế nào mà An Phương có thể cân bằng làm nhiều việc cùng 1 lúc: vừa làm nhân viên văn phòng, cụ thể là nhà báo full-time vừa làm content creator? Câu trả lời sẽ được bật mí trong show Được Rồi Đi Thôi, đảm bảo sẽ khiến người xem bất ngờ.

An Phương bật mí bí kíp cân bằng thời gian để vừa giỏi làm vừa giỏi tận hưởng cuộc sống - Ảnh 3.

Đồng hành cùng An Phương trong lần xuất hiện này còn có 3 thương hiệu: Neutrogena, OGX và Listerine. Cô nàng chia sẻ rằng mỗi ngày đều sử dụng nước súc miệng Listerine Cool Mint Mouthwash để tự tin sở hữu hơi thở thơm mát. Trước khi makeup và thay trang phục, An Phương đã gội đầu và chăm sóc tóc với sản phẩm OGX Biotin & Collagen để đảm bảo mái tóc luôn sạch sẽ, suôn mượt mỗi lần xuất hiện. Sang đến trang điểm, An Phương nhấn mạnh rằng cô nàng cực kỳ coi trọng bước dưỡng ẩm, đặc biệt là trước khi makeup. Dưỡng ẩm với kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost giúp cho An Phương có một lớp nền mịn lì căng bóng.

Tập 8 của Được Rồi Đi Thôi mùa 3 sẽ diễn ra vào 19h ngày 11/1 tại Instagram @studio.baf và fanpage Kenh14.vn. Cùng chờ đón xem An Phương sẽ bật mí những bí mật hay ho nào tại chương trình này nhé.

An Phương bật mí bí kíp cân bằng thời gian để vừa giỏi làm vừa giỏi tận hưởng cuộc sống - Ảnh 4.

Neutrogena® và dầu gội OGX thuộc tập đoàn Johnson & Johnson. Với hơn 130 năm là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, dòng sản phẩm chăm sóc da Neutrogena® và dầu gội OGX cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp khoa học, với đa dạng các sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện Neutrogena® và dầu gội OGX đã được Johnson & Johnson Việt Nam chính thức phân phối ở các siêu thị, cửa hàng uy tín… đảm bảo vừa mua được hàng chính hãng để tránh rủi ro mà vẫn có hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Link mua hàng.