Angela Baby cứ diện váy áo lộng lẫy là đẹp như tiên tử nhưng lại toàn bị "cam" thường tố cáo thân hình còm nhom đáng lo ngại

Những hình ảnh chụp vội đã vô tình tố cáo vóc dáng gầy gò của Angela Baby khi diện những mẫu váy áo gợi cảm.

Không chỉ xinh đẹp, Angela Baby còn sở hữu khí chất thời trang vừa ngọt ngào lại vừa sang chảnh khiến dân tình mê đắm. Cô cũng vô cùng chú trọng về khoản phục trang khi luôn diện những bộ cánh đẹp lộng lẫy khi đi dự sự kiện. Tuy nhiên chênh lệch giữa ảnh đã photoshop và ảnh bị chụp ảnh Angela Baby lại quá khác biệt: nếu ở ảnh do studio tung ra, Angela Baby đẹp hoàn mỹ không góc chết; thì ở ảnh bị chụp cô lại lộ body gầy gò đến xót xa khi diện váy áo gợi cảm.

Angela Baby vô cùng xinh đẹp khi diện những mẫu váy quây, váy hai dây gợi cảm.

Angela Baby cứ diện váy áo lộng lẫy là đẹp như tiên tử nhưng lại toàn bị cam thường tố cáo thân hình còm nhom đáng lo ngại  - Ảnh 1.

Tuy nhiên thực tế trong những hình ảnh do studio tung ra, cô đã được chỉnh sửa rất nhiều để mang đến hình ảnh hoàn mỹ.

Angela Baby cứ diện váy áo lộng lẫy là đẹp như tiên tử nhưng lại toàn bị cam thường tố cáo thân hình còm nhom đáng lo ngại  - Ảnh 2.

Trong những hình ảnh quay trực tiếp, bộ cánh này đã tố cáo nhược điểm vóc dáng gầy gò như da bọc xương, xương sườn lộ rõ của bà mẹ một con.

Angela Baby cứ diện váy áo lộng lẫy là đẹp như tiên tử nhưng lại toàn bị cam thường tố cáo thân hình còm nhom đáng lo ngại  - Ảnh 3.

Trong những hình ảnh chất lượng cao, Angela Baby vừa được photoshop kỹ càng lại vừa biết cách chọn góc, tạo dáng để mang đến hình ảnh hoàn hảo nhất.

Angela Baby cứ diện váy áo lộng lẫy là đẹp như tiên tử nhưng lại toàn bị cam thường tố cáo thân hình còm nhom đáng lo ngại  - Ảnh 4.

Nhưng ở ảnh chụp vội thì cô lại để lộ vóc dáng mảnh mai, gầy đến đáng báo động.

Angela Baby cứ diện váy áo lộng lẫy là đẹp như tiên tử nhưng lại toàn bị cam thường tố cáo thân hình còm nhom đáng lo ngại  - Ảnh 5.

Vẫn biết các mỹ nhân luôn phải ăn kiêng khắt khe để giữ vóc dáng nhưng gầy như Angela Baby thì ai cũng phải xót xa. Chưa kể cô còn thường xuyên diện những mẫu váy quây, váy hai dây nên càng dễ để lộ nhược điểm trong ảnh của người qua đường.

Angela Baby cứ diện váy áo lộng lẫy là đẹp như tiên tử nhưng lại toàn bị cam thường tố cáo thân hình còm nhom đáng lo ngại  - Ảnh 6.

Nhan sắc thì hoàn mỹ không góc chết nhưng lựa chọn trang phục chưa thực sự phù hợp đã khiến bà mẹ một con để lộ nhược điểm cơ thể gầy gò.

Angela Baby cứ diện váy áo lộng lẫy là đẹp như tiên tử nhưng lại toàn bị cam thường tố cáo thân hình còm nhom đáng lo ngại  - Ảnh 7.

Giá như Angela Baby chọn diện những thiết kế che kín phần vai và ngực thì cô đã có được hình ảnh hoàn mỹ hơn.

Angela Baby cứ diện váy áo lộng lẫy là đẹp như tiên tử nhưng lại toàn bị cam thường tố cáo thân hình còm nhom đáng lo ngại  - Ảnh 8.