Cách phối quần áo không đồng bộ cho quý ông

Quần áo có thể phối theo nhiều cách khác nhau, ngay cả tưởng chừng như nhiều trong số chúng không phù hợp nhưng vẫn có những cách riêng biệt để mang lại một bộ trang phục hoàn hảo.

Áo khoác xám + Quần màu xanh navy

Một trong những sự kết hợp lâu đời nhất dành cho nam giới, một chiếc áo blazer màu xám kết hợp với quần xanh navy là cặp đôi trời sinh dành cho nhau. Bạn có thể mặc chúng đến văn phòng hoặc đi nghỉ vào cuối tuần, cặp đôi mang màu sắc nam tính này sẽ đảm bảo bạn luôn trông tự tin và sành điệu.

Điều đáng nói là mặc dù sự kết hợp là giữa một chiếc áo khoác màu xám với quần xanh navy, sự kết hợp này cũng hoạt động theo chiều ngược lại – áo blazer màu xanh navy và quần màu xám.

Cách phối quần áo không đồng bộ cho quý ông - 1

Áo khoác đen + Quần xám

Đây là sự kết hợp tốt nhất cho những người thích xuất hiện thông minh nhưng không quá hào nhoáng, đen và xám - khi kết hợp với áo sơ mi hoặc áo cổ cuộn và giày - là sự kết hợp lý tưởng cho những dịp trang trọng. Trong khi các đơn sắc tách biệt có thể gợi lên hình ảnh của công sở, hãy thực hiện một vài thay đổi và bạn có một cái nhìn sắc nét vào cuối tuần.

Bộ trang phục sẽ hoàn hảo cho những đêm cuồng nhiệt nếu bạn bỏ hoàn toàn cà vạt hoặc thay áo sơ mi cho một chiếc áo polo và thay những đôi giày smart cho một đôi giày trainer thoải mái hơn.

Cách phối quần áo không đồng bộ cho quý ông - 2

Áo khoác không độn vai + Quần không ly

Một bộ đồ dành cho văn phòng không có gì dễ dàng hay thoải mái hơn thế này. Trên nền một bộ trang phục công sở nhưng vật liệu mềm hơn và thoải mái hơn phù hợp để giải phóng sự chuyển đổi suôn sẻ từ giờ làm việc sang giờ vui chơi.

Phần trên cơ thể, bạn cần tìm kiếm một chiếc áo khoác mà không cần tất cả các lớp đệm lót thông thường. Điều này cung cấp cho bạn sự linh hoạt, thoải mái, không bị gò bó. Tuy nhiên, những phần như túi áo, cổ áo và tay áo nên được giữ như bình thường, đúng như một bộ quần áo công sở thông thường.

Cách phối quần áo không đồng bộ cho quý ông - 3

Áo khoác Chore + Quần ống rộng

May quần áo không nhất thiết có nghĩa là áo khoác blazer và quần. Thay vào đó, bạn có thể hoán đổi nửa trên có phong cách công sở thành một chiếc áo khoác chore - nó ngay lập tức làm giảm tính hình thức của bộ trang phục mà vẫn thanh lịch, đặc biệt là nếu kết hợp với một số quần dài bóng mượt.

Một lần nữa, có một sự khác biệt giữa chiếc quần tương xứng với kiểu dáng này và chiếc quần phù hợp với quần áo thông thường của bạn. Bạn cần một chiếc quần ống rộng nhưng không quá thùng thình, một chút giống như quần công nhân của giữa thế kỷ trước nhưng vẫn trông rất ngầu.

Cách phối quần áo không đồng bộ cho quý ông - 4