Angela Phương Trinh mắc lỗi thời trang khó tha thứ khi mặc áo dài?

Hành động nhảy sexy khi mặc trang phục truyền thống của cô nhận về bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Angela Phương Trinh mắc lỗi thời trang khó tha thứ khi mặc áo dài? - 1

Nữ diễn viên xinh đẹp trong trang phục áo dài, trang điểm nhẹ nhàng.

Mới đây, xuất hiện trên video của một chuyên gia trang điểm, Angela Phương Trinh có màn biến hình độc đáo. Cô mặc đồ bộ màu trắng biến hình xinh đẹp với trang phục áo dài. Cùng với đó, gương mặt được tô son điểm phấn nhẹ nhàng thu hút mọi ánh nhìn.

Thế nhưng, nữ diễn viên gây tranh cãi vì mặc áo dài nhảy sexy. Những động tác đánh hông quyến rũ của Angela Phương Trinh là nguồn cơn dẫn tới bình luận khiếm nhã. Vốn là mỹ nhân ăn chay trường hiếm hoi của showbiz Việt nhưng nữ diễn viên lại có những hành động chưa đúng mực, thường xuyên bị nhắc tên.

Dù ăn chay nhưng cô vẫn tập gym nên Angela Phương Trinh có vóc dáng "siêu to khổng lồ", nhất là vòng 3 lý tưởng khiến bao người ngưỡng mộ. Những hình ảnh khoe dáng cơ bắp với đồ bơi, đồ tâp gym hay trang phục ứng dụng đời thường của cô đều tạo dấu ấn mạnh mẽ.

Angela Phương Trinh mắc lỗi thời trang khó tha thứ khi mặc áo dài? - 3

Thân hình chuẩn đồng hồ cát của cô được phô diễn trọn vẹn qua trang phục áo dài.

Áo dài vốn là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Ngoài mang tới vẻ đẹp gợi cảm, thanh tao cho người mặc thì nó còn là món đồ chứa đựng vẻ đẹp văn hoá. Khi mặc áo dài, người phụ nữ cần thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, đoan trang... Vậy nên những hành động vượt ngoài chuẩn mực luôn là nguyên nhân dẫn tới những bình luận khen chê trái chiều, không được chấp nhận. Hơn nữa, với những người nổi tiếng, việc giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng càng quan trọng hơn. 

Trước đó, Lê Bống cũng từng mắc phải lỗi tương tự. Cô mặc áo dài đi cưỡi ngựa. Trong khi, trang phục cưỡi ngựa cần sự an toàn nên có thiết kế đặc trưng. Việc làm này của Lê Bống bị đánh giá là "lạc quẻ", đồng thời có thể gây nguy hại cho bản thân khi ngồi trên lưng ngựa cao chênh vênh.

Mỗi đất nước đều có trang phục truyền thống được quy định rõ ràng. Việc sáng tạo mang tính chất gây chú ý, phản cảm... đều đáng bị lên án. Không chỉ với những người trong nước mà những du khách tới Việt Nam hoặc trên thế giới đều bị chỉ trích rất nặng khi biến tấu áo dài.

Angela Phương Trinh mắc lỗi thời trang khó tha thứ khi mặc áo dài? - 4

Lê Bống mặc áo dài cưỡi ngựa bị nói lạc quẻ. Không đơn thuần là mặc quần áo bởi khi có yếu tố truyền thống, việc mặc đó cần phải chỉn chu, lịch sự.

Angela Phương Trinh mắc lỗi thời trang khó tha thứ khi mặc áo dài? - 5

Du khách tới Việt Nam biến tấu cách mặc áo dài với quần short nhận về nhiều bình luận trái chiều. Cư dân mạng cho rằng đây là lỗi thời trang nghiêm trọng, khó tha thứ, cần bị xử phạt.

Dụi mắt không nhận ra Angela Phương Trinh chọn đồ đi bơi, hết rồi thời Nữ hoàng thảm đỏ
Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)