Anh Tú, Orange, Avin Lu "nhập vai" giới trẻ thời thượng nước Mỹ với BST mới từ Canifa

Ngay khi vừa ra mắt, BST Young At Heart của CANIFA đã "gây bão" mạng xã hội và nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của hàng loạt sao Việt trẻ. Cùng xem Anh Tú, Orange và Avin Lu... đã biến hóa trang phục nỉ theo cách cực trendy và đầy khí chất như thế nào nhé.

Thời trang "du hành" không gian và thời gian

Lấy cảm hứng từ phong cách Preppy, BST Young At Heart của Canifa đưa các tín đồ thời trang "xuyên không" về những năm 1920 với trang phục cổ điển, thanh lịch nhưng đầy năng lượng tươi mới của giới trẻ thượng lưu Mỹ.

Anh Tú, Orange, Avin Lu nhập vai giới trẻ thời thượng nước Mỹ với BST mới từ Canifa - Ảnh 1.

Preppy vốn là phong cách thời trang học đường sang chảnh phương Tây từ những năm 1920 và nhanh chóng trở thành trào lưu trên toàn thế giới (Nguồn: Tổng hợp)

Đưa phong cách Preppy trở lại nhưng không quên "nhuộm" thêm màu xu hướng, BST mới của Canifa nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên các group cộng đồng của giới trẻ. Đặc biệt, các thiết kế từ thương hiệu Việt này còn thành công "chinh phục" hàng loạt sao Việt vốn nổi tiếng với gu ăn mặc ấn tượng.

Dàn sao Việt "phù phép" outfit bằng BST Young At Heart

Các thiết kế trong BST Young At Heart "ghi điểm" với các tín đồ thời trang bởi bảng màu đa dạng, typo đậm chất retro, các hoạ tiết sắp đặt tinh tế và tính linh hoạt của sản phẩm. Với cùng một item, các sao Việt có thể tự do biến tấu thành những set trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân, đủ hài hòa nhưng vẫn cực phong cách.

Anh Tú, Orange, Avin Lu nhập vai giới trẻ thời thượng nước Mỹ với BST mới từ Canifa - Ảnh 2.

Lựa chọn tone trung tính nhưng bằng cách kết hợp với quần jeans mài và sneaker trắng cao cổ ton-sur-ton, ca sĩ Anh Tú hô biến tổng thể outfit trở nên bắt mắt. Một "công thức" đủ nam tính, phóng khoáng và dễ ứng dụng. Việc xắn tay áo để "khoe khéo" phụ kiện cá tính cũng là một mẹo hay ho giúp set đồ bớt nhàm chán.

Anh Tú, Orange, Avin Lu nhập vai giới trẻ thời thượng nước Mỹ với BST mới từ Canifa - Ảnh 3.

Mang hình ảnh hoài cổ phảng phất nét lãng mạn, Avin Lu chọn cho mình hoodie và sweater tone đỏ-đen với typo đậm chất retro để hòa mình vào không gian quán cafe xưa. Sở hữu vóc dáng cao gầy, Avin khéo léo phối layer áo sweater cùng sơ mi để tạo nên tổng thể khỏe khoắn, trẻ trung hơn.

Anh Tú, Orange, Avin Lu nhập vai giới trẻ thời thượng nước Mỹ với BST mới từ Canifa - Ảnh 4.

"Bùng nổ sắc xanh" chính là cụm từ miêu tả chính xác nhất outfit của cô nàng cá tính Orange. Một cách sáng tạo để làm mới phong cách Preppy nguyên bản. Thay vì phối bomber với áo phông dáng regular fit hay oversized quen thuộc, nữ ca sĩ Người Lạ Ơi! không ngại chơi nổi với áo croptop cực trendy. Đây là tip để hack dáng cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn, đồng thời giúp người mặc không bị "cộng thêm tuổi" khi mặc cả set đồ nỉ.

Học sao Việt "nhuộm" thu đông đa sắc bằng BST Young At Heart

Thu đông này nếu bạn cũng muốn trông sang trọng, cá tính chuẩn fashionista thì đừng quên sắm ngay các items nỉ mang phong cách Preppy nhé!

Thế nhưng làm sao để mix&match được những outfit chuẩn xu hướng, hợp hoàn cảnh nhưng vẫn tôn lên cá tính của riêng mình? Các tips dưới đây sẽ giúp bạn "hô biến" diện mạo để trông nổi bật và thanh lịch mọi lúc, mọi nơi.

Anh Tú, Orange, Avin Lu nhập vai giới trẻ thời thượng nước Mỹ với BST mới từ Canifa - Ảnh 5.

Cho những ngày đi làm, hãy cân nhắc các gam màu trung tính, nhã nhặn để đủ chuyên nghiệp nhưng không kém phần trẻ trung. Hoặc thử "đổi gió" với các gam màu rực rỡ cho những ngày vi vu

Anh Tú, Orange, Avin Lu nhập vai giới trẻ thời thượng nước Mỹ với BST mới từ Canifa - Ảnh 6.

1000+ thiết kế với trọn bộ áo sweater cổ tròn, hoodie và quần nỉ cho bạn tha hồ biến tấu. Chất liệu nỉ cao cấp giữ ấm tốt, nâng niu chuyển động, để bạn tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong mùa thu đông

Vậy mùa mới, bạn đã kịp chọn nỉ - bật mood energy chưa? Nếu chưa thì đừng quên lên đồ thật xịn cùng CANIFA. Chọn các items nỉ thuộc BST Young At Heart tại các cửa hàng trên toàn quốc hoặc tại website ngay bạn nhé!