Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài

Vốn chuộng phong cách gợi cảm, mới đây, hot girl Feiya đã thu hút không ít sự chú ý khi lên sóng với bộ đồ cắt hở đầy táo bạo. Nói đúng hơn, cô nàng đã chọn khoác độc chiếc tạp dề để vào bếp trổ tài thay vì diện đồ như bình thường.

Nhằm thu hút sự chú ý và tăng độ phủ sóng cho tên tuổi, nhiều hot girl, nữ Youtuber đã lựa chọn xây dựng hình tượng đầy gợi cảm, quyến rũ. Bên cạnh việc đầu tư chăm chút cho gương mặt, vóc dáng, những bộ trang phục với thiết kế cắt hở táo bạo sẽ được họ ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm vốn rất mỏng manh, và không phải hot girl, nữ Youtuber nào cũng có thể phân định rạch ròi giữa hai khái niệm này. Bởi vậy trên mạng xã hội mới liên tục xuất hiện những câu chuyện các cô nàng mặc đồ phô phang da thịt.

Trong đó, mới đây nhất phải kể tới là màn lên sóng đầy phản cảm của một cô nàng được cho là Youtuber nổi tiếng Trung Quốc. Cụ thể, loạt hình ảnh chụp một cô nàng với bộ đồ siêu kiệm vải đã làm dân mạng một lần nữa phải thở dài ngao ngán vì phong cách ăn mặc phô phang của nhiều người trẻ hiện nay. Mặc bộ đồ với thiết kế khoét sâu phần ngực, cô nàng phô diễn trọn vòng 1 căng tròn, bốc lửa trước mắt dân tình.

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 1

Cô nàng với trang phục cắt hở đầy táo bạo trở thành tâm điểm hút sóng mạng xã hội.

Được biết, nữ chính trong câu chuyện lần này có tên Feiya, là một hot girl, người mẫu ảnh có tiếng trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, Feiya quyết định lấn sân sang lĩnh vực làm Youtuber. Những hình ảnh trên được chụp lại trong một lần Feiya đang thực hiện quay video để chia sẻ lên kênh Youtube của mình.

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 3
Nữ chính trong câu chuyện là Feiya, một hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng mới đây đã quyết định lấn sân sang nghề Youtuber.

Bởi Feiya xuất hiện trong hình với bối cảnh đứng nấu ăn, nhiều dân mạng mạnh dạn đoán bộ đồ cô nàng khoác trên mình đích thị là một chiếc tạp dề. Nhưng khác với các mẫu tạp dề thông thường, chiếc tạp dề của Feiya có thiết kế độc đáo và lạ mắt hơn, hướng sự tập trung của người nhìn vào ưu điểm vòng 1 mà cô nàng sở hữu.

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 4
Chiếc tạp dề làm cô nàng nhận về không ít ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Sau khi những hình ảnh trên được lan truyền trên mạng xã hội, có không ít ý kiến trái chiều được dân tình đưa ra. Theo đó, nhiều người cho rằng bộ đồ mà cô nàng diện trong hình trông vô cùng phản cảm, kém duyên, không hề mang tính thời trang.

Thậm chí, một số người còn mạnh dạn chỉ ra rằng, Feiya đang quá lạm dụng yếu tố khoe dáng gợi cảm trong các video mà cô nàng thực hiện. Không hề được đầu tư về phần nội dung, các video của Feiya bị cho là chỉ chứa toàn những hình ảnh cô nàng khoe da hở thịt với trang phục cắt khoét táo bạo, phô phang. Điều đó đã làm ảnh hưởng đáng kể tới hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ mà cô nàng vốn xây dựng trong lòng dân tình ở thời điểm trước đây.

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 5
Feiya vốn ưa chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm.

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 6
Tuy nhiên sở thích mặc hở bạo lại biến hình ảnh cô nàng trở nên có phần kém xinh trong mắt nhiều dân mạng.

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 7
Feiya bị cho là quá lạm dụng yếu tố mặc hở bạo trong các video mà cô nàng đăng tải lên Youtube.

Thế mới thấy, không phải cứ càng mặc hở bạo, phong cách sẽ càng gợi cảm và quyến rũ. Bất kể có mang phong cách gợi cảm, trang phục vẫn phải đáp ứng được những tiêu chí cơ bản nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho vẻ ngoài người diện. Dưới đây là những tips mà chắc chắn các cô gái chuộng phong cách gợi cảm, quyến rũ nên nằm lòng để có được diện mạo chuẩn xinh đẹp trong mắt người đối diện.

Lựa chọn trang phục mang thiết kế cắt hở tinh tế: Trang phục mang thiết kế cắt hở vốn có thể giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng đều có thể làm tốt điều đó. Các cô gái nên cân nhắc chọn trang phục với những khoảng hở rộng vừa phải, nằm ở các vị trí tinh tế như vai, phía trên vòng 1, eo, lưng,... để bảo toàn hình ảnh xinh đẹp.

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 8

Trang phục cut out nên được lựa chọn cẩn thận để tránh biến phong cách nàng trở nên phản cảm.

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 9
Các món cut out phía trên vòng 1 được nhiều cô nàng ưa chuộng với khả năng khoe khéo thềm ngực đầy, đồng thời vẫn bảo toàn phong cách.

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 10

Trang phục trễ vai, hở vai cũng rất được lòng các cô gái.

Tận dụng khéo léo các trang phục mang chất liệu ren, xuyên thấu: Tận dụng các món đồ ren, xuyên thấu một cách tinh tế, các cô nàng hoàn toàn có thể có được phong cách gợi cảm, cuốn hút trong mắt người đối diện. Thông thường, các món đồ ren với thiết kế có lớp lót, hoặc mang nhiều chi tiết trang trí dày đặc ở những vị trí nhạy cảm trên cơ thể sẽ giúp nàng có được phong cách hút mắt nhất. Với đồ xuyên thấu, các cô gái cần cẩn thận hơn nhằm tránh tình huống lộ nội y kém duyên. 

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 11

Trang phục ren hoàn toàn có thể giúp nàng có được vẻ ngoài gợi cảm.

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 12

Diện đồ ren, nàng nên lựa chọn nội y cho phù hợp để tránh tình huống phong cách trở nên kém duyên.

Bên cạnh đồ cắt hở, trang phục ôm sát cũng là một gợi ý hay ho: Trang phục ôm sát vẫn có thể giúp nàng hoàn thiện phong cách gợi cảm chứ không nhất thiết là đồ hở bạo. Trang phục ôm sát giúp tôn lên triệt để đường cong hình thể người diện. Tuy nhiên, khi diện đồ ôm sát, các cô gái cần lưu ý lựa chọn nội y không viền để hạn chế việc hằn nội y lên trang phục bên ngoài.

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 13

Trang phục ôm sát giúp tôn lên triệt để đường cong hình thể.

Tạo vẻ gợi cảm cho phong cách bằng áo bralette: Áo bralette là item phù hợp dành cho các cô nàng chuộng phong cách gợi cảm, quyến rũ. Những chiếc áo bralette với chất liệu ren khi được mix & match một cách hài hoà, tinh tế sẽ giúp nàng nâng tầm phong cách.

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 14

Áo bralette là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng chuộng phong cách gợi cảm.

Áo quần cất đi cho mới, hot girl chỉ diện mỗi chiếc tạp dề vào bếp trổ tài - 15

Để hở một phần áo bralette, nàng vẫn không lo phong cách trở nên phản cảm trong mắt người đối diện.

Hot girl Tây Đô có cặp mông quả đào một mét mê diện quần bó chẽn
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)