H’Hen Niê lần đầu có cơ hội xuất hiện trên Vogue, thần thái lẫn style đều rất ổn

Hoa hậu H’H­­­­en Niê lần đầu xuất hiện trên chí Vogue Mỹ cùng BST Fall Winter 24 của thương hiệu CONG TRI.

Tạp chí Vogue luôn được mệnh danh là “kinh thánh thời trang" và được xuất hiện trên "lãnh địa" đặc biệt này là niềm vinh dự của các thương hiệu, giới người mẫu hay những người làm sáng tạo. Mới đây, Vogue đã đăng tải trọn vẹn 36 thiết kế mới nhất của NTK Công Trí với BST Thu/Đông 2024 mới nhất của anh. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên hoa hậu H'Hen Niê được chễm chệ trên website chính thức của tạp chí quyền lực này.

BST Thu/Đông 2024 của thương hiệu CONG TRI đã hiện diện trên Vogue, với đầy đủ hình ảnh mỗi look cũng như từng chi tiết cụ thể.

H’Hen Niê lần đầu có cơ hội xuất hiện trên Vogue, thần thái lẫn style đều rất ổn - Ảnh 2.

H’Hen Niê không ngại “thả rông”, phô diễn thần thái sắc lạnh của trong một thiết kế phóng khoáng mang cảm hứng menswear, với chất liệu 100% cashmere.

H’Hen Niê lần đầu có cơ hội xuất hiện trên Vogue, thần thái lẫn style đều rất ổn - Ảnh 3.

Cô còn được đánh giá cao về khả năng “cân đồ” và thần thái toát ra trong mỗi pose dáng.

H’Hen Niê lần đầu có cơ hội xuất hiện trên Vogue, thần thái lẫn style đều rất ổn - Ảnh 4.

Ở một khung hình khác, mẫu đầm sequin lộng lẫy, siết chặt vòng eo con kiến cùng phần chân váy dáng cột được xử lý xếp ly mượt mà, tôn lên khía cạnh nữ tính của nàng Hậu.

36 sáng tạo mới nhất của nhà mốt CONG TRI chính là những mảng màu đa dạng trong tổng thể bức tranh đề cao sự thanh tao cùng tinh thần mạnh mẽ nhưng chẳng kém phần quyến rũ của phái đẹp hiện đại. Đây cũng là BST mà số lượng áo khoác nhiều áp đảo so với các BST trước đó cùng thương hiệu CONG TRI, đồng thời được ứng biến trên nhiều chất liệu như chiffon, ren, jersey, crepe… Điều này cho thấy tinh thần menswear đang dâng cao hơn bao giờ hết, dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, trang phục phom dáng bubble độc đáo hay đầm dạ tiệc cũng xuất hiện tương đối nhiều.