Áo sơ mi sọc xanh là item cần phải có mùa Thu này, mặc kiểu gì cũng đẹp sang

Nếu bạn đang chần chừ trước quyết định cần phải mua một chiếc áo sơ mi nào đó thì có lẽ sơ mi sọc xanh sẽ là sự lựa chọn số 1.

Chiếc áo sơ mi vốn là item kinh điển đối với tất cả các chị em phụ nữ. Cho dù bạn có là dân công sở hay không thì tủ đồ vẫn có ít nhất 1-2 cái sơ mi. Áo sơ mi là món đồ biến hoá linh hoạt, có thể sử dụng được trong đa hoàn cảnh mà vẫn đảm bảo cùng 1 lúc các yếu tố như thời trang và lịch sự. 

Mùa thu này, bên cạnh mặc các món đồ mang màu sắc thu như nâu, be, trắng,... thì có lẽ một món khác mang màu sắc độc đáo hơn dưới này sẽ là điểm nhấn khó quên. Đó chính là chiếc sơ mi kẻ sọc màu xanh.

Áo sơ mi sọc xanh là item cần phải có mùa Thu này, mặc kiểu gì cũng đẹp sang - 1

Item mang màu mát mẻ, phá cách của mùa hè nhưng nếu mặc giữa tiết trời thu, chị em lại nổi bần bật với ấn tượng khó quên.

Thực chất, áo sơ mi sọc xanh dọc là một loại trang phục mang tính biểu tượng của thời trang nam. Nó xuất hiện lần đầu tiên vào khoảng giữa thế kỷ 19 và trở thành một phần của trang phục quân đội. Sau đó, được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động ngoài trời như đi săn, câu cá và golf.

Tuy nhiên, đến những năm 1920, sơ mi sọc xanh dọc trở thành một phần của thời trang hàng ngày và được ưa chuộng bởi các nhà thời trang nổi tiếng như Coco Chanel và Gianni Agnelli. Hiện nay, món đồ này vẫn còn được các fashionista yêu thích bởi vẻ đẹp truyền thống và độc đáo của nó bởi tính đa năng, dễ phối và phù hợp nhiều dịp.

Bên cạnh đó, sơ mi sọc xanh dọc còn được yêu thích bởi tính tiện dụng và dễ dàng phối đồ. Với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, món đồ này đã trở thành một biểu tượng của phong cách thời trang và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Sơ mi sọc xanh và quần short màu be

Mẫu áo sơ mi kẻ sọc xanh được đánh giá là một trong những lựa chọn thời trang nổi bật và trẻ trung. Với sự kết hợp tinh tế của màu sắc, áo sơ mi kẻ sọc xanh mang lại vẻ ngoài cuốn hút và cá tính cho người mặc. Để tạo ra một set đồ hoàn hảo và tạo ấn tượng với áo sơ mi kẻ sọc xanh, bạn có thể kết hợp nó cùng quần short màu be.

Áo sơ mi sọc xanh là item cần phải có mùa Thu này, mặc kiểu gì cũng đẹp sang - 3

Điều này sẽ giúp tạo ra sự cân bằng giữa màu sắc và giữ cho set đồ trở nên cân đối và hải hòa hơn. Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ trang phục của bạn, bạn có thể thêm vào một chiếc thắt lưng da.

Áo sơ mi sọc xanh là item cần phải có mùa Thu này, mặc kiểu gì cũng đẹp sang - 4

Với cách phối đồ này, bạn sẽ có một set đồ thật sự ấn tượng, trang nhã và tinh tế. Bạn có thể mặc đi chơi cùng bạn bè hoặc đi dạo phố.

Áo sơ mi kẻ sọc đen trắng với quần jeans xanh

Màu xanh thường đi với màu sắc nào cũng đẹp và sẽ càng đẹp hơn nếu bạn mix & match nó với quần jeans.

Áo sơ mi sọc xanh là item cần phải có mùa Thu này, mặc kiểu gì cũng đẹp sang - 5

Combo áo sơ mi kẻ sọc xanh và quần jeans tiệp màu tạo nên sự thú vị. Phái đẹp cũng có thể tô điểm vài món phụ kiện.

Áo sơ mi sọc xanh là item cần phải có mùa Thu này, mặc kiểu gì cũng đẹp sang - 6

Túi xách, khuyên tai, sandals cao gót để set trang phục không bị đơn điệu, trở nên nổi bật và "chanh sả" hơn. Kiểu quần jeans ống đứng xẻ ống lại tạo dấu ấn mặc lên cực kỳ trẻ trung, sành điệu.

Áo sơ mi kẻ sọc đen trắng với quần màu trắng

Mix áo sơ mi xanh với quần âu hay kaki màu trắng bạn đã gần như chắc chắn có được vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp. Item này phù hợp với hầu hết các cô nàng công sở, tuy nhiên, muốn có được tổng thể trang phục xịn đẹp và sành điệu thêm nữa, bạn nên mix thêm một vài phụ kiện như túi xách, đồng hồ... đi kèm để tổng thể luôn chỉn chu, thanh lịch.

Áo sơ mi sọc xanh là item cần phải có mùa Thu này, mặc kiểu gì cũng đẹp sang - 7

Chỉ 2-3 màu sắc trên 1 outfit nhưng đã cho 1 tổng thể vô cùng thanh lịch.

Áo sơ mi sọc xanh là item cần phải có mùa Thu này, mặc kiểu gì cũng đẹp sang - 8

Mùa thu này chị em có thể phá cách hơn với cách mặc layering.

Chân dung hoa hậu nấm lùn mê diện đồ tàng hình, tôn đường cong tuyệt đỉnh