Thanh Thanh Huyền và 7749 "cửa ải" khi đi sự kiện: "Chiếc váy bay" ở The New Mentor chưa phải thứ gây tranh cãi nhất

Không hiểu vì lý do gì mà Thanh Thanh Huyền thường xuyên gặp phải những sự cố khó hiểu từ trang phục cho đến makeup khi đi dự sự kiện.

Thanh Thanh Huyền là một người đẹp đa tài trong Vbiz khi đảm nhiệm một lúc nhiều vai trò từ Hoa hậu, người mẫu đến MC. Cô ghi điểm với công chúng nhờ vẻ đẹp sắc sảo, đằm thắm cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, nóng bỏng.

Ngoài đời, chân dài nổi tiếng cũng nhận được nhiều lời khen có cánh với gu thời trang sang chảnh, thời thượng. Dù rất đầu tư vào váy áo nhưng Thanh Thanh Huyền cứ đi sự kiện là lại gặp vấn đề, từ trang phục đến layout trang điểm đều cực kỳ khó hiểu.

Phong cách thời trang trendy, hợp mốt của Thanh Thanh Huyền ngoài đời

Diện những bộ váy kì lạ, dìm dáng

Nói đến những bộ váy “phản chủ" của dàn mỹ nhân Việt thì chắc chắn không thể thiếu Thanh Thanh Huyền. Theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm, đồ cut-out, xẻ bạo luôn được người đẹp ưa chuộng khi tham dự sự kiện, thảm đỏ. Tuy nhiên, từng có không ít lần cô nàng trở thành “nạn nhân" của chính những trang phục này. Dù sở hữu vóc dáng thon gọn nhưng khi diện những mẫu váy cut-out cạp trễ, Thanh Thanh Huyền đã vô tình để lộ phần eo hay bụng dưới kém thon gọn, săn chắc.

Thanh Thanh Huyền và 7749 cửa ải khi đi sự kiện: Chiếc váy bay ở The New Mentor chưa phải thứ gây tranh cãi nhất - Ảnh 2.

Thanh Thanh Huyền vô tình để lộ eo "bánh mỳ" khi diện đầm cut-out

Thanh Thanh Huyền và 7749 cửa ải khi đi sự kiện: Chiếc váy bay ở The New Mentor chưa phải thứ gây tranh cãi nhất - Ảnh 3.

Cũng với trang phục đó, cô từng khiến dân tình xôn xao với phần bụng dưới kém thon gọn

Mới đây, khi đảm nhiệm vai trò MC tại đêm Chung kết The New Mentor, Thanh Thanh Huyền nổi bật với visual xinh đẹp, rạng rỡ. Tưởng chừng như hoàn hảo nhưng người đẹp lại trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng với mẫu váy có phần cầu vai độc lạ, nhô lên cao ngang bằng với tai, tạo cảm giác như sắp bay lên trời.

Chiếc váy kỳ lạ, gây nhiều tranh cãi của Thanh Thanh Huyền tại chung kết The New Mentor

Nhiều lần bị makeup phong ấn nhan sắc

Không những gặp sự cố trang phục mà nhan sắc Thanh Thanh Huyền còn không ít lần bị “hại" bởi layout trang điểm tại các sự kiện. Tại 1 show dẫn cặp cùng MC Nguyên Khang, khi giao diện Thanh Thanh Huyền đang vô cùng quyến rũ, “chanh xả" với thiết kế váy cổ yếm màu đen thì tone trang điểm nude lại khiến diện mạo của cô trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống ngay trên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, việc lựa chọn kiểu tóc vén hết ra sau cũng làm gương mặt của nữ người mẫu dễ dàng để lộ khuyết điểm.

Thanh Thanh Huyền với tông trang điểm lạc quẻ, nhợt nhạt trên sóng truyền hình

Thậm chí, lớp trang điểm dày cộp còn từng khiến Thanh Thanh Huyền để lộ khuôn mặt đơ cứng cùng làn da kém mịn màng trước ống kính cam thường. Hình ảnh này của người đẹp từng nhận không ít ý kiến trái chiều và trở thành chủ đề bàn tán trên MXH một thời gian dài.

Hình ảnh cam thường gây xôn xao cư dân mạng của Thanh Thanh Huyền