Bảo Thy "lên đồ" thả dáng bên xế hộp, hé lộ điểm được chồng đại gia cưng

Sau sinh chưa được bao lâu, Bảo Thy vẫn chưa lại dáng hoàn toàn. Dẫu vậy, quý cô U35 vẫn có nhiều tuyệt chiêu ăn diện giấu bụng và đậm chất phu nhân quyền quý.

Dù nhiều lần đăng tải hình ảnh bị dân tình soi chiếc bụng "lùm lùm" nhưng chưa một lần Bảo Thy lên tiếng công khai bầu bí. Cô nàng giữ kín cho tới tận lúc em bé được chào đời mạnh khoẻ mới hé lộ toàn bộ quá trình mang thai con đầu lòng. Chính vì vậy, mọi thông tin về mẹ bỉm sữa liền nhận được sự quan tâm, theo dõi đặc biệt từ công chúng.

Đứng dưới góc độ là người hâm mộ thời trang và làm đẹp, đều ngóng trông màn "lột xác" sau sinh của nàng "Công chúa bong bóng" đời đầu. Mỗi bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội của Bảo Thy giờ đây đều thu về lượt tương tác khủng. Mới đây, cô nàng vừa có màn "lên đồ" xuống phố và thả dáng bên xế hộp hàng chục tỷ nhận được nhiều lời khen ngợi xuýt xoa.

Mẹ bỉm sữa diện một set đồ mang màu sắc nền nã, dịu mắt và tạo dáng bên cạnh siêu xe. 

Cô nàng dí dỏm cho hay, dù trời nắng "bể đầu" nhưng vẫn bắt Anh Mập (ông xã Phan Lĩnh) chụp hình để đăng tải lên tường vì trang cá nhân đã mốc meo hết cả.

Có thể thấy mẹ bỉm sữa đâu đó vẫn có chút rụt rè trong khâu tạo dáng. Cô lựa chọn chân váy midi xoè rộng mix cùng áo blouse cổ bèo đậm chất quý tộc. Người đẹp phối cùng phụ kiện nữ tính là túi xách Balenciaga hồng pastel và khéo léo dùng túi để che bụng.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Bảo Thy sau sinh, ai nấy đều nhận ra, chiếc áo blouse tay bồng, form dáng rộng rãi này là món đồ quen thuộc của nữ ca sĩ. Item "must have" dành cho các chị em chưa kịp lấy lại dáng thon nhưng vẫn muốn xuất hiện 1 cách tự tin và xinh đẹp.

Bảo Thy amp;#34;lên đồamp;#34; thả dáng bên xế hộp, hé lộ điểm được chồng đại gia cưng - 1

Chiếc áo đậm chất quý tộc này nếu khéo léo mix cùng với đai latex định hình thành bụng sẽ cho ra 1 outfit xuống phố vô cùng sành điệu. Công thức vừa giấu dáng lại rất hack tuổi dành cho các chị em ngoài 30. Diện lên chẳng ai nghĩ người mặc vừa mới sinh xong.

Bảo Thy tận dụng thiết kế tay bồng này với đa dạng chất liệu. Cô linh hoạt thay đổi 1 số chi tiết như cổ áo, buộc nơ,... Đó có thể là outfit rời hoặc cũng có thể là set váy baby doll.

Bảo Thy amp;#34;lên đồamp;#34; thả dáng bên xế hộp, hé lộ điểm được chồng đại gia cưng - 3

Sở hữu nước da trắng ngần như trứng gà bóc cùng tính cách dịu dàng nên Bảo Thy thường lựa chọn cho tủ đồ của mình màu sắc tối giản. Có thể thấy gam màu trắng là sắc màu yêu thích của mẹ bỉm sữa.

Bảo Thy amp;#34;lên đồamp;#34; thả dáng bên xế hộp, hé lộ điểm được chồng đại gia cưng - 4

Bên cạnh item đậm chất vintage trên, Bảo Thy còn trưng dụng lại cả những chiếc áo sơ mi oversize từ thuở còn con gái. Các thiết kế có độ rộng rãi, dễ chui ra chui vào thuận tiện cho việc chăm con nhưng vẫn rất gọn gàng.

Là một người có nhiều kinh nghiệm trong việc ép dáng nên có lẽ người hâm mộ sẽ sớm được trông thấy thần tượng comeback với những chiếc đầm ôm bó sát hay thiết kế croptop, cắt xẻ thời trang. Bảo Thy từng chia sẻ trên trang cá nhân cô không quá áp lực trong việc ăn kiêng nhưng cũng cố gắng để sớm lại dáng thon.

Nữ ca sĩ khi mang bầu ở những tháng cuối vẫn vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy. Mẹ bầu may mắn không bị rạn và vẫn rạng rỡ trong outfit nội y thể thao mix cùng áo blazer.

Khi mang bầu, thiết kế đầm ôm body lại là món đồ quyến rũ bậc nhất của mẹ bầu. Bảo Thy không kỉ niệm khoảnh khắc mang thai với váy voan xuyên thấu như các ngôi sao khác mà lại chọn đầm thun body. Bộ hình đơn giản nhưng đẹp sang ngút ngàn.

Thu về 400 tỷ vì chiếc váy nhưng Jisoo BLACKPINK cũng lu mờ khi giáp mặt chị đại Thanh Hằng
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)