Khánh My sau tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên: tái xuất showbiz với bộ cánh siêu quyến rũ

"Ở ẩn" bao năm nay, giờ đây Khánh My quyết định quay trở lại làm nghệ thuật với bộ ảnh thời trang táo bạo.

Vào cuối năm 2021, cộng đồng mạng được 1 phen xôn xao khi bắt gặp hình ảnh đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên đi ăn tối trong đêm Giáng Sinh với 1 cô nàng có body bốc lửa. Nhiều nguồn tin cho hay, đó là diễn viên Khánh My. Cho đến tận hôm nay, cả 2 người vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Thú vị thay, Khánh My sau tin đồn hẹn hò với đại gia đã tái xuất một sự kiện cùng với nhiều ngôi sao nổi tiếng và hứa hẹn comeback với dự án âm nhạc trong thời gian tới.

Khánh My xuất hiện trong 1 sự kiện gần đây với bộ cánh đỏ rực đêm tiệc. Chiếc đầm bo sát body khoe hết cỡ từng đường cong cơ thể của người đẹp chăm tập luyện.

Khánh My sau tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên: tái xuất showbiz với bộ cánh siêu quyến rũ - 1

Táo bạo là chiếc đầm có thiết kế phần lườn mở với những sợi dây đan chéo nhau. Cô nàng chắc hẳn đã phải sử dụng món đồ nội y chuyên dụng chữ C cho thiết kế nhìn là "đỏ mặt" này.

Cô nàng mix cùng một loạt phụ kiện nhỏ nhưng vô cùng đắt đỏ. Đó chính là vòng cổ nạm đá quý, túi xách Lady Dior và đặc biệt là chiếc đồng hồ tới từ thương hiệu đắt nhất hành tinh - Richard Mille trị giá hàng tỷ cho tới hàng chục tỷ đồng.

Khánh My đã từng là một trong những bóng hồng nổi tiếng một thời. Tuy nhiên, sau khi vướng liên hoàn scandal, cô nàng liền tạm lánh khỏi showbiz. Bẵng cũng đã nhiều năm trôi qua nhưng Khánh My vẫn được nhiều người cả nể khi có khối tài sản khủng cùng "núi" hàng hiệu rất gì và này nọ.

Mới đây, sau thông báo sẽ bùng nổ nhiều dự án cho năm 2022, mỹ nhân Sài Thành vừa tung bộ hình đậm chất barbie lên trên cá nhân.

Cô nàng trang điểm và làm tóc hệt như búp bê. Đáng chú ý nhất chính là set đồ màu hồng với những đường cut out lắt léo vô cùng gợi cảm. Thiết kế đậm chất Lolita này đang là hot trend đối với các bóng hồng có body nảy nở.

Nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng là người chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Người đẹp năm nay đã bước sang tuổi 31 nhưng vẫn giữ cho mình một dung nhan trẻ trung, gợi cảm.

"Tình địch" Ngọc Trinh chính vì sở hữu body mê ly nên cũng có gout thời trang vô cùng bắt mắt.

Cô nàng cuối năm liền "xả" nhiều bộ hình chụp khoe dáng gợi cảm. Các thiết kế nội y được chụp ở góc máy vô cùng bắt mắt.

Nữ diễn viên từng tạo nên cơn "địa chấn" khi thả dáng trong bộ cánh xuyên thấu rõ mồn một da thịt. Với gương mặt nữ tính, tự nhiên cùng body nảy nở, Khánh My luôn nhận được lời động viên comeback từ người hâm mộ.

Ngoài 30 nhưng nhìn chung, gout ăn mặc của người đẹp Sài Thành vẫn vô cùng bắt mắt. Các thiết kế cô chọn thường là ôm body để khoe thành quả tập luyện chăm chỉ.

Khánh My sau tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên: tái xuất showbiz với bộ cánh siêu quyến rũ - 3

Các tấm hình của người đẹp "ở ẩn" luôn thu về lượt tương tác khủng khi chụp hình cùng siêu xe và túi hiệu.

Gout thời trang đại chiến giữa Trang Nemo-Trần My: bên trưng trổ mông ngực, bên lăng xê chuột Mickey

Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)