Bắt chước Kim Kardashian tại Met Gala, BTV thời trang nhận cái kết đắng khi mặc catsuit bó "sát sàn sạt"

Xem ra, việc mặc một bộ catsuit để đi chơi và đi làm không phải điều khả thi lắm!

Lần xuất hiện của Kim Kardashian tại Met Gala 2021, được xếp vào một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của sự kiện 73 năm tuổi đời này. Kim Kardashian, trong mẫu catsuit dị biệt từ thương hiệu Balenciaga, đã để lại cho thảm đỏ Met Gala thật nhiều khoảnh khắc khó quên.

Bắt chước Kim Kardashian tại Met Gala, BTV thời trang nhận cái kết đắng khi mặc catsuit bó sát sàn sạt - Ảnh 1.

Hình ảnh Kim Kardashian trong trang phục đen từ đầu tới chân của Balenciaga, bước đi lầm lũi giữa thảm đỏ Met Gala 2021, được bình chọn là một trong những khoảnh khắc khiến người ta khó phân định được là đẹp hay xấu

Bản thân Kim cũng là nữ hoàng của những bộ catsuit độc dị

Với mong muốn dạo chơi cùng bộ catsuit bó "sát sàn sạt" vào cơ thể như thế, cô Liana Satenstein - BTV thời trang của Vogue đã tiến hành trải nghiệm cảm giác mặc item này trong suốt một ngày. Liana cho biết, mặc dù catsuit xuất hiện khá nhiều trên Instagram và trong các hình ảnh streetstyle của người nổi tiếng, nhưng cô chưa bao giờ thấy một người qua đường nào mặc chúng, ngay cả ở New York, nơi mà người ta ăn mặc rất "thả cửa".

Chính vì vậy, Liana quyết định diện chúng trong Tuần lễ thời trang New York vừa qua. Xét cho cùng, sự kiện này về cơ bản là một cái cớ để nữ BTV thay đổi gu ăn mặc thường ngày.

Ban đầu, cô gửi email cho Balenciaga để ngỏ ý dùng thử sản phẩm. Thương hiệu nhanh chóng gửi hàng đến văn phòng của Vogue, kèm theo đó là một số phụ kiện như túi hình bánh sừng bò Le Cagole quyến rũ và một chiếc khăn quàng cổ lớn.

Bắt chước Kim Kardashian tại Met Gala, BTV thời trang nhận cái kết đắng khi mặc catsuit bó sát sàn sạt - Ảnh 3.

Sau khi mặc, cơ thể Liana Satenstein đã được che hoàn toàn từ cổ trở xuống bởi lớp vải thun bó sát. Cô cảm thấy mình như vai nữ chính trong phim Cat Woman đình đám. Điểm trừ có thể thấy là phần găng tay không cho phép sử dụng đồ cảm ứng, khiến nữ BTV vô cùng chật vật nếu muốn dùng điện thoại. Phải chăng Demna Gvasalia - Giám đốc sáng tạo của hãng muốn người mặc cách ly khỏi chiếc điện thoại và tập trung vào mọi thứ xung quanh?

"Làm cách nào để tôi sử dụng ví Apple của mình khi lên tàu điện ngầm? Mở thẻ vaccine kỹ thuật số để cho tôi tham gia các buổi biểu diễn? Quan trọng nhất, làm thế nào tôi có thể review lại show diễn - điều mà tôi chủ yếu làm từ điện thoại của mình?", cô nàng than thở.

Để giải quyết vấn đề, Liana lật phần trên của bộ đồ xuống, sau đó buộc phần tay quanh eo như một chiếc thắt lưng tạm thời. Cô nàng mặc thêm chiếc áo sơ mi Gucci bằng ren bó sát, bên ngoài là áo khoác tay phồng và áo khoác da chunky đồng màu. Tất nhiên, set đồ này đã nhận được một số lời nhận xét từ các BTV khác như: "Cô đang làm sống dậy thời kỳ Phục Hưng à?". Đó là chưa kể tới việc phần tay của bộ catsuit đôi khi bị lọt qua hai chân, đẩy nữ BTV vào một số tình huống trớ trêu.

Khi tới xem show diễn, cô cởi bỏ áo khoác và mặc lại bộ catsuit. Ngay lập tức, Liana Satenstein nhận thấy quan khách như suýt "thổ huyết" khi nhìn thấy vẻ ngoài của cô trong bộ đồ bó chẽn. Bất đắc dĩ, Liana lại phải quay trở lại với set đồ tiện lợi trước đó.

Nhìn chung, Liana nhận thấy mình trông rất tuyệt khi mặc bộ đồ này. Nhưng bộ trang phục lại khiến cô không thể hoàn thành công việc của mình. Miếng vải thun đi liền với boots và găng tay ở tay áo gây khó khăn, nếu không muốn nói là khiến đôi tay của cô như bất lực. Có lẽ đó là lý do tại sao chúng ta chỉ thấy những người nổi tiếng như Kim Kardashian - người thay đồ liên tục trong một ngày, lại có thể chịu được bộ trang phục ấy.

Nguồn: Vogue

https://ahadep.com/bat-chuoc-kim-kardashian-tai-met-gala-btv-thoi-trang-nhan-cai-ket-dang-khi-mac-catsuit-bo-sat-san-sat-20220310202224056.chn