Bất ngờ với giá trị bộ áo tắm nhìn xa tưởng mặc như không của Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy hiếm hoi mặc đồ bơi, khoe thân hình chuẩn từng centimet.

Bất ngờ với giá trị bộ áo tắm nhìn xa tưởng mặc như không của Mai Phương Thúy - 1

Là một mỹ nhân gợi cảm và sở hữu hình thể đẹp nhất nhì Vbiz nhưng Mai Phương Thúy rất hiếm khi diện áo tắm. Nên mỗi lần diện loại trang phục sexy này, cô lại khiến dân tình đứng ngồi không yên. Bởi có thời điểm, mỹ nhân họ Mai thường xuyên ám ảnh về cân nặng và chọn những item thông minh để che hình thể tăng cân khó kiểm soát của mình vì vậy nên cô cũng hơi rón rén khi đăng hình mặc đồ bơi lên mạng xã hội.

Bất ngờ với giá trị bộ áo tắm nhìn xa tưởng mặc như không của Mai Phương Thúy - 2

Chia sẻ lý do, Mai Phương Thúy khá hóm hỉnh: “Bình thường tôi rất lười mặc áo tắm, không phải thiếu tự tin, vì gầy hay béo tôi vẫn luôn thấy mình ổn. Còn dạo này tôi rất hài lòng với số đo hình thể của mình nên mới mặc bikini để khoe vòng eo "kỷ lục". Hiện tại, eo tôi đã về mức 62 cm- một con số hiếm có của tôi từ trước tới nay”.

Bất ngờ với giá trị bộ áo tắm nhìn xa tưởng mặc như không của Mai Phương Thúy - 3

Không những hiếm hoi mặc đồ bơi mà lần này, Mai Phương Thúy táo bạo hơn trong cách lựa chọn với đồ bơi khoét ngực sâu, đan dây 2 bên hông, hút mắt người nhìn. Thiết kế màu nude càng gây kích thích thị giác đối phương. Được biết mẫu đồ bơi này của một thương hiệu thời trang trong nước, có giá bán gần 1 triệu đồng.

Bất ngờ với giá trị bộ áo tắm nhìn xa tưởng mặc như không của Mai Phương Thúy - 4

Mẫu đồ bơi này được á hậu Huyền My mặc trước đó. Với góc chụp toàn, người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng hết được sự sexy mà thiết kế mang lại cho người mặc, tôn lên đường cong quyến rũ. Mẫu đồ bơi được ví như "vườn không nhà trống" là bình luận vui của khán giả vì diện tích che phủ cơ thể quá ít.

Bất ngờ với giá trị bộ áo tắm nhìn xa tưởng mặc như không của Mai Phương Thúy - 5

Mặc chung 1 thiết kế, chân dài ngoại quốc Valeska gây thương nhớ bởi vẻ đẹp nàng thơ. Mẫu đồ bơi màu nude khiến vẻ đẹp trở nên thuần khiết, mong manh hơn khi được cô thể hiện bởi dáng người mỏng. 

Bất ngờ với giá trị bộ áo tắm nhìn xa tưởng mặc như không của Mai Phương Thúy - 6

Siêu mẫu Hà Anh "đốt mắt" người nhìn bởi mẫu đồ bơi tôn dáng triệt để. Với những cô nàng yêu thích phóng khoáng nhất định không thể bỏ qua gợi ý thú vị này. Tuy nhiên, phần ngực của thiết kế sẽ khiến bạn phải cảnh giác vì lo sợ sự cố lộ điểm nhạy cảm khi bơi. Vì vậy, vải co giãn ôm dáng luôn là chất liệu hoàn hảo nhất để sản xuất các mẫu đồ bơi.

Bất ngờ với giá trị bộ áo tắm nhìn xa tưởng mặc như không của Mai Phương Thúy - 7

Một thiết kế quá nóng bỏng, khoe mọi ngóc ngách cơ thể và chỉ dành cho những cô nàng có vóc dáng chuẩn. Tuy nhiên, nhờ những mẫu đồ bơi này mà có lẽ nhiều cô gái sẽ bắt tay vào hành trình giảm cân vì sức hút quá lớn từ thiết kế thôi thúc bạn muốn được mặc nó.

Bất ngờ với giá trị bộ áo tắm nhìn xa tưởng mặc như không của Mai Phương Thúy - 8

Chân dài Hà thành sở hữu nhiều màu khác nhau cho 1 thiết kế. Cô luôn ghi điểm trong bất kỳ mẫu đồ bơi nào vì body chuẩn siêu mẫu.

Bất ngờ với giá trị bộ áo tắm nhìn xa tưởng mặc như không của Mai Phương Thúy - 9

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova khoe đường cong với mẫu đồ bơi tương tự của Mai Phương Thúy, chỉ khác về màu sắc. Với mẫu đồ bơi này, có lẽ những cô gái phải cần phải có làn da đều màu và triệt vùng bikini để có được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Bất ngờ với giá trị bộ áo tắm nhìn xa tưởng mặc như không của Mai Phương Thúy - 10

Cũng như thời trang nói chung, các thiết kế đồ bơi thay đổi theo từng năm và các xu hướng liên tục được ra đời. Tuy nhiên, sự gợi cảm trong các mẫu đồ bơi dường như là tiêu chí không thể thiếu.