Bắt quả tang "ông trùm Điền Quân" giấu một đoá hoa tại tư gia: Phong cách chuẩn gu bà chủ shop thời trang, diện bikini chẳng ai ngờ là mẹ hai con

Bên cạnh "ông trùm Điền Quân" có người phụ nữ nào mà netizen không ngớt lời tấm tắc về nhan sắc và phong cách thế này?

Là nhân vật "có máu mặt" trong làng giải trí, Color Man có cơ hội làm việc với nhiều nữ nghệ sĩ xinh đẹp, nổi tiếng. Thế nhưng ít ai biết rằng, đoá hoa đẹp nhất lại được cất giấu trong tư gia của "ông trùm Điền Quân". Vài năm gần đây, sau khi Color Man công khai vợ hai Phạm Thuỳ Vân, netizen không ngớt lời tấm tắc về nhan sắc và phong cách của người phụ nữ này.

Nhìn những khoảnh khắc hai vợ chồng tay trong tay hạnh phúc, công chúng không khỏi ngưỡng mộ Phạm Thuỳ Vân. Xuất hiện bên ông xã, người đẹp cho thấy một hình ảnh nền nã hiền dịu trong tà áo dài cách tân hoặc đầm liền kín đáo, trang nhã.

Là chủ shop thời trang, chẳng trách phong cách của Phạm Thuỳ Vân lại thời thượng, trẻ trung đến thế. Cô yêu thích những mẫu váy liền nữ tính, màu sắc tươi sáng nổi bật. Đặc biệt, Phạm Thuỳ Vân thường lựa chọn váy chiết eo hoặc bodycon, giúp tôn dáng triệt để.

Xuất hiện tại các sự kiện, bà mẹ hai con luôn đề cao tối đa sự sang trọng. Phạm Thuỳ Vân thường được bắt gặp xuất hiện trong tà áo dài thẫm màu, cổ thuyền hoặc cổ tròn. Mái tóc cô được búi gọn hoặc bới cao theo lối của các bậc mệnh phụ phu nhân.

Là người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Phạm Thuỳ Vân rất chú trọng tới vóc dáng. Bà mẹ hai con khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng trước body cân đối, hoàn hảo của mình. Trong những khoảnh khắc đi biển, cô chứng tỏ mình đủ khả năng xử đẹp mọi bộ bikini.

Phạm Thuỳ Vân là người có nét đẹp hài hoà, ưa nhìn. Mái tóc dài xoăn sóng đã trở thành thương hiệu của cô. Bên cạnh đó, bà xã Color Man sở hữu hàm răng trắng sáng với nụ cười rạng rỡ, đầy sức sống. Cô có thiên hướng make up đậm, tô son môi đỏ sang trọng.

Ảnh: Sưu tầm