Bí mật đằng sau món quà của Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi bật khóc

Bất ngờ dành tặng bà xã sợi dây chuyền có thiết kế hình vương miện, Ông Cao Thắng đã cùng Đông Nhi tạo nên khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất, đánh dấu kỷ niệm 1 năm ngày cưới đầy ngọt ngào và xúc động.

Chia sẻ Vlog nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã nhìn lại sự kiện đám cưới cổ tích 9/11/2019 với những khoảnh khắc đáng nhớ. Bất ngờ hơn, Ông Cao Thắng đã khiến hàng triệu trái tim fan hâm mộ tan chảy khi “anh chồng quốc dân” bất ngờ đeo lên cổ bà xã Đông Nhi một sợi dây chuyền kim cương sáng lấp lánh. Quá ngạc nhiên và xúc động, Đông Nhi đã vỡ oà trong nước mắt vì sự chu đáo của “ông xã” dành tặng cho mình nhân dịp kỷ niệm tròn 1 năm “khi hai ta về một nhà”. Được biết, món quà Ông Cao Thắng lựa chọn nằm trong bộ sưu tập “The Wonder Things” mới nhất của một thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Việt Nam, đó là Thương hiệu DOJI.

Bí mật đằng sau món quà của Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi bật khóc - 1

Gửi gắm tình yêu ngọt ngào, trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI là lựa chọn của Ông Cao Thắng tới Đông Nhi.

Đúng như tên bộ sưu tập “The Wonder Things” – những điều diệu kỳ trong cuộc sống, các nhà thiết kế trang sức của DOJI đã sử dụng chất liệu kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows để tạo nên những thiết kế trang sức tinh xảo và đẳng cấp. Là người trong giới mộ điệu thời trang, chắc hẳn sẽ biết sự quý hiếm của kim cương 8 Hearts & 8 Arrows, chỉ một trong hàng triệu viên mới sở hữu sự hoàn mỹ về giác cắt và nét đẹp rực rỡ này.

Sự lấp lánh, quý hiếm của kim cương 8 Hearts & 8 Arrows còn đến từ kiểu brilliant cut (giác cắt tròn) hoàn hảo. Theo đó, những viên kim cương chủ đều được đảm bảo ánh sáng đi vào và đi ra ở mặt top, sở hữu cho mình độ sáng và độ lấp lánh nhất. Đặc biệt hơn, những viên kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows khi nhìn qua dụng cụ quan sát sẽ thấy 8 mũi tên khi nhìn từ trên xuống và thấy 8 trái tim khi nhìn từ dưới lên tạo nên giá trị độc đáo và sự mới lạ chưa từng có.

Bí mật đằng sau món quà của Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi bật khóc - 2

Cận cảnh món quà của Ông Cao Thắng dành tặng cho Đông Nhi mang ý nghĩa may mắn, tốt lành.

Với hình ảnh 8 mũi tên tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên định, cá tính, 8 trái tim gợi lên sự nữ tính, dịu dàng và giàu tình yêu thương, bộ sưu tập trang sức kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows “The Wonder Things” còn mang tới sự đột phá hơn những bộ sưu tập trước đó bằng những thông điệp đặc biệt ẩn chứa qua 3 kích thước siêu đẹp của viên kim cương chủ, đó là: 3.6mm ẩn chứa sự tốt lành, 4.1mm mang tới sự viên mãn và kích thước 4.5mm gửi trọn những điều may mắn tới người sử dụng. Những thiết kế trang sức kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI xứng đáng là “vũ khí bí mật” giúp phái đẹp tôn lên khí chất rạng ngời và nâng tầm đẳng cấp.

Bí mật đằng sau món quà của Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi bật khóc - 3

Mỗi thiết kế kim cương trong bộ sưu tập “The Wonder Things” gửi gắm một ý nghĩa đặc biệt.

Cùng đồng hành với Đông Nhi hơn 11 năm, vượt qua bao khó khăn thử thách trong sự nghiệp lẫn tình yêu, là người chứng kiến một Đông Nhi trẻ trung với hoài bão chinh phục đỉnh cao ngày nào, giờ đây mang hình ảnh của một người phụ nữ hiện đại, thành công, toả sáng trong sự nghiệp, một Đông Nhi đằm thắm với một trái tim nồng nhiệt, tràn đầy yêu thương của một người vợ, người mẹ của bé Winnie. Kim cương vốn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và sắc đẹp rạng rỡ. Dường như đây là lý do Ông Cao Thắng lựa chọn sợi dây chuyền hình vương miện có gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows để tặng cho người phụ nữ quan trọng nhất của đời mình thay cho một lời cảm ơn từ tận đáy lòng nhân dịp 365 ngày bên nhau.

Nhớ lại 9/11/2019, Ông Cao Thắng đeo chiếc nhẫn kim cương 99 giác cắt của Wedding Land vào ngón áp út của Đông Nhi như một lời hứa thiêng liêng cho một tình yêu vĩnh cửu luôn sáng mãi. 365 ngày sau, sợi dây chuyền kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI mà Ông Cao Thắng dành tặng cho Đông Nhi, tiếp tục khiến cô vỡ oà trong hạnh phúc.

Bằng việc nghiên cứu và sáng tạo những kiểu dáng trang sức hiện đại, bắt kịp xu hướng quốc tế cùng công nghệ chế tác tinh xảo, những giá trị tinh thần giàu ý nghĩa mà DOJI “thổi hồn” trong những thiết kế trang sức kim cương sẽ giúp sản phẩm luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của không chỉ phái đẹp mà còn của những cánh mày râu muốn thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối với phái đẹp. 

Từ ngày 14 đến 30/11, DOJI triển khai chương trình “Đón lễ hội thành viên - Nhận liền siêu ưu đãi”. Trong đó, ưu đãi đến 15% các bộ sưu tập trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows với nhiều thiết kế thời thượng với mức giá chỉ từ 15 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây

Hotline: 18001168

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).